เครื่องซีลความร้อนเป็นการลงทุนที่จำเป็นสำหรับธุรกิจ

ในธุรกิจครัวพาณิชย์ยุคใหม่ เครื่องจักรถูกนำมาใช้กระชับเวลาและได้รับการออกแบบมาอย่างดี มีอุปกรณ์จัดเลี้ยงที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเร่งกระบวนการทำอาหารในขณะที่ส่งมอบความสอดคล้องในการจัดส่งบริการทุกครั้ง ถ้าอย่างนั้นคุณไม่ต้องการที่จะเร่งกระบวนการบรรจุหีบห่อที่หั่นเป็นชิ้นเล็ก ๆ หรืออาหารปรุงสำเร็จอื่น ๆ ในห้องครัวของคุณหรือไม่? เครื่องซีลความร้อนเป็นอุปกรณ์ครัวที่มีประโยชน์เมื่อกล่าวถึงการปิดผนึกอาหารอย่างถูกสุขลักษณะและการควบคุมขนาดส่วน

เครื่องซีลความร้อนเหมาะสำหรับการเก็บอาหาร คุณสามารถปิดผนึกผัก เพื่อให้พวกเขาสดจนกว่าคุณต้องการ หากคุณการเลือกปิดผนึกความร้อนบางส่วนจะช่วยให้คุณสามารถควบคุมขนาดส่วนที่คุณต้องการขายได้ นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ถูกสุขอนามัยในการบรรจุอาหารและขนมหวานเพราะคุณสามารถผนึกบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดได้อย่างสมบูรณ์ซึ่งจะทำให้อากาศหรือสิ่งแปลกปลอมไม่สามารถเข้าไปในบรรจุภัณฑ์ หากคุณต้องการควบคุมความหนาของแพ็คที่คุณปิดผนึกด้วยเครื่องซีลคุณสามารถใช้ตัวจับเวลาที่ปรับได้เพื่อตั้งค่าความหนาของแพ็คเก็ต ลูกค้าของคุณจะประทับใจกับการที่คุณวางสุขภาพและสุขอนามัยไว้ที่ด้านบนของรายการ สิ่งนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะทำซ้ำ

เครื่องซีลความร้อนมีให้เลือกหลายขนาดตามความต้องการของคุณ ขนาดจะถูกกำหนดโดยแถบปิดผนึก ขนาดของแถบปิดผนึกคือ 200 มม. 300 มม. 400 มม. และ 500 มม. ด้วยขนาดของแถบปิดผนึกแต่ละขนาดของเครื่องและกำลังงานจะเพิ่มขึ้น น้ำหนักของหน่วยที่เล็กที่สุดเริ่มต้นที่ 2.3 กิโลกรัมจนถึงหน่วยที่ใหญ่ที่สุดที่ 5.5 กิโลกรัม กำลังขับที่สอดคล้องกันเริ่มต้นที่ 0.26 กิโลวัตต์ถึง 0.65 กิโลวัตต์

หน่วยเหล่านี้ประทับตราแพคเกจอย่างรวดเร็วด้วยเวลาทำความร้อนเฉลี่ยเพียง 1.5 วินาที เมื่อคุณวางแพ็คในเครื่องซีลความร้อนมันจะปิดผนึกทันที ดังนั้นคุณสามารถเตรียมผักจำนวนมากและปิดผนึกได้ในเวลาอันสั้น หรือคุณสามารถบรรจุถั่วหรือขนมหวานในเวลาน้อยกว่าครึ่งถ้าคุณได้บรรจุและปิดผนึกด้วยมือ นี่เป็นการลดการใช้แรงงานจำนวนมากด้วยเช่