ประโยชน์ต่อสุขภาพของเห็ดถั่งเช่าเปิดเผย

ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทุกคนรู้ว่าความต้องการอาหารออร์แกนิกเพิ่มขึ้น น่าเสียดายที่การใช้ปุ๋ยที่มีปริมาณสารเคมีสูงในการผลิตทางการเกษตรของอาหารธรรมชาติเพื่อวัตถุประสงค์ในการได้รับวัสดุได้รับประโยชน์ทางโภชนาการอารมณ์และทำให้การบริโภคอาหารอินทรีย์ อาหารออร์แกนิกคืออะไร เห็ดถั่งเช่าในทางเทคนิคแล้วอาหารออร์แกนิกเป็นอาหารที่ได้รับการจัดทำขึ้นตามบรรทัดฐานบางอย่างที่จัดทำขึ้นโดยร่างกายที่ผ่านการรับรองออร์แกนิก

อีกวิธีหนึ่งคือเห็ดถั่งเช่าที่ผ่านกระบวนการ

เตรียมโดยไม่ต้องใช้สารเคมีซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่ได้รับการปลูกฝังด้วยความช่วยเหลือของสารกำจัดศัตรูพืชปุ๋ยเคมีและแม้แต่สารกันบูดสารเคมีตัวอย่างที่ดีของอาหารอินทรีย์คือเห็ดถั่งเช่า ในขณะที่การเลือกเห็ดที่เหมาะสมควรใช้ความระมัดระวังเพื่อแยกความแตกต่างระหว่างป่าและพันธุ์ที่บรรจุ อย่างไรก็ตามขนาดและรูปร่างที่พวกเขาเข้ามานักวิจัยและนักโภชนาการได้พบประโยชน์ต่อสุขภาพของพวกเขา เห็ดถั่งเช่าป้องกันมะเร็ง พวกเขาตามการศึกษาแสดงให้เห็นว่ามีความอุดมสมบูรณ์อย่างมากในปิโตรเคมีที่เชื่อว่าเป็นนักสู้โรค

เห็ดถั่งเช่าพิสูจน์แล้วว่าเป็นประโยชน์ในการต่อสู้กับโรคมะเร็งเต้านม การศึกษาพิสูจน์ให้เห็นว่าเห็ดรวมทั้งช่วยในการต่อสู้กับมะเร็งกราบโดยหยุดเซลล์จากการคูณและมีโอกาสส่งผลเสียต่อบุคคล พวกเขายังให้สารอาหารที่หายาก การศึกษาชี้ให้เห็นว่าขนาดกลางจะให้ปริมาณซีลีเนียมแร่ธาตุต่อวัน 21% เห็ดถั่งเช่าและมีความสามารถในการจัดหาทองแดงที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวันได้หนึ่งในสามส่วน เห็ดสามารถเทียบได้กับกล้วยขนาดกลางในการเทียบเท่าโพแทสเซียมซึ่งเป็นแร่ธาตุที่ต่อสู้กับการสร้างกรดแลคติคในกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก

นอกจากนี้ยังมีการศึกษาอีกชิ้นหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่า

มันมีความสามารถในการให้แคลอรี่ที่เปลี่ยนแปลงต่ำสำหรับโภชนาการเมื่อเปรียบเทียบกับปริมาณเนื้อสัตว์ที่สับเป็นแคลอรี่ในปริมาณที่เท่ากัน เห็ดถั่งเช่าวิจัยยังแสดงให้เห็นว่าหากมีการทดแทนเห็ดในเนื้อสัตว์ในมื้ออาหารหนึ่งมื้อต่อสัปดาห์จะมีโอกาสสูญเสียแม้แต่สองกิโลกรัมและมากกว่าในแต่ละปี หากต้องการได้รับประโยชน์ต่อสุขภาพคุณสามารถเพิ่มเข้าไปในซุปแซนวิชและสลัด นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มลงในหม้อตุ๋นและผัก เมื่อเร็ว ๆ นี้

สารสกัดจากเห็ดถั่งเช่าถูกนำมาใช้ในเครื่องดื่มกีฬาในอเมริกา พวกเขามีประมาณ น้ำร้อยละ 80-90 และแคลอรี่ต่ำโซเดียมและไขมัน ไม่น่าแปลกใจที่เห็ดทำอาหารที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก คุณรู้หรือไม่ว่าโพแทสเซียมที่มีอยู่นั้นช่วยในการป้องกันโรคหลอดเลือดสมองและควบคุมความดันโลหิต ผู้คนมักหันไปใช้กล้วยเมื่อนึกถึงการเพิ่มโพแทสเซียมในอาหารอย่างไรก็ตามมีคนไม่มากที่รู้ว่ามีโพแทสเซียมสูงกว่า