สร้างความแตกต่างเชิงสัญลักษณ์ด้วยบริการรับทำตรายาง

ตรายางมีสองรูปแบบคือแบบติดตั้งและไม่ได้ต่อเชื่อมและแบบถอดประกอบได้ทั้งแบบตายแล้วหรือแบบตายติดอยู่กับเบาะ ในบทความนี้เราจะมาดูตราประทับแต่ละประเภทและวิธีการใช้งาน รับทำตรายางที่ทำด้วยไม้นั้นมีชิ้นส่วนที่แตกต่างกันสามแบบ ได้แก่ ส่วนที่ตายเบาะและบล็อก บล็อกสำหรับแสตมป์ติดจะประเพณีที่ทำจากไม้ รับทำตรายางบางครั้งรูปไม้ทำให้จับง่ายขึ้น โดยปกติแล้วคุณจะพบภาพจำลองตราประทับบนบล็อคนั้นทำให้ง่ายต่อการระบุว่าภาพในตราประทับของคุณเป็นอย่างไร เป็นเรื่องธรรมดามากที่คุณต้องปั๊มบล็อกไม้จะเปื้อนหมึก

แม้ว่าจะส่งผลต่อลักษณะภายนอกรับทำตรายาง

แต่ก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการทำงานของแสตมป์เลย หากมันรบกวนจิตใจคุณคุณสามารถป้องกันไม้ได้ด้วยการทาสีด้วยน้ำยาวานิชที่ใส รับทำตรายางเป็นช่องว่างระหว่างบล็อกและตายได้ จุดประสงค์ของเบาะรองนั่งคือช่วยกระจายแรงกดในขณะที่คุณประทับตราช่วยให้มั่นใจได้ว่าภาพลักษณ์ที่ชัดเจนและสม่ำเสมอ รับทำตรายางบางครั้งเมื่อมีการใช้งานหรือเมื่อเวลาผ่านไปคุณอาจสังเกตเห็นว่าเบาะเริ่มหลุดจากการประทับ นี่คือการซ่อมแซมได้อย่างง่ายดายด้วยกาว

ตายคือสิ่งที่มีภาพที่เกิดขึ้นจริงและเป็นที่ทำจากยาง กล่าวอีกนัยหนึ่งระยะที่อยู่ระหว่างส่วนที่ยกซึ่งเป็นภาพและส่วนแบนจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าภาพที่ประทับตราชัดเจน โดยทั่วไปแล้วแสตมป์ที่ทำจากไม้จะขายได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบคู่และมีสองแบบ คุณสามารถหาซื้อมาประกอบได้ด้วยรับทำตรายางที่ติดตั้งไว้บนเบาะแล้วติดตั้งเข้ากับบล็อกหรือบางบริษัทขายพวกเขาไม่ได้ประกอบบล็อกสติกเกอร์ภาพและยางตายแยกต่างหาก

เดินเท้ารับทำตรายางเป็นเพียงส่วนหนึ่งตายของแสตมป์

พวกเขาขายในหลากหลายวิธี ก่อนอื่นคุณสามารถซื้อได้เพียงแบบตายหรือแบบติดกับเบาะโฟมยึด นอกจากนี้คุณสามารถซื้อรับทำตรายางที่ไม่ได้ต่อเชื่อมทั้งแบบตัดและไม่ตัดได้ซึ่งก็หมายถึงว่ายางถูกตัดแต่งใกล้เคียงกับภาพที่ยกขึ้นหรือไม่ แสตมป์ติดตั้งที่ทำจากไม้พร้อมใช้งานเป็นหลัก สิ่งที่คุณต้องการคือหมึกและกระดาษของคุณและคุณพร้อมที่จะประทับตรา ด้วยแสตมป์ที่ไม่ได้ต่อเชื่อมคุณต้องมีอะคริลิกบล็อคเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการประทับตรา

ดังนั้นอะไรคือสิ่งที่คุณต้องการสร้างงานรับทำตรายางของคุณเองอย่างแท้จริง สำหรับรับทำตรายางด้วยตัวคุณเองคุณต้องใช้ยางลบยางเครื่องตัดเสื่อน้ำมันปากกาปากกาหมึกและกระดาษ คุณจะต้องใช้กาวสำหรับงานฝีมือและส่วนของไม้เพื่อติดตรายางของคุณ จริงๆ แล้วคุณสามารถใช้ยางลบยางทั่วไปได้ โดยปกติแล้วคุณจะพบสิ่งเหล่านี้ในร้านเงินดอลลาร์ คนสีชมพูหรือคนประเภทหมากฝรั่งมักจะไม่ดีพอ