เหตุผลการเกษตรสมัยใหม่เป็นสิ่งสำคัญ

ทำไมการเกษตรถึงสำคัญ แนวคิดเรื่องความมั่นคงด้านอาหารมีความสำคัญอย่างยิ่งและด้วยเหตุผลดังกล่าวการเกษตรจึงมีความสำคัญ งานของการให้อาหารประชาชนอาจเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกของผู้ปกครองตลอดประวัติศาสตร์ ด้วยเหตุนี้เกษตรกรรมจึงถือเป็นรากฐานสำคัญของเสถียรภาพทางการเมืองและสังคมของประเทศมาตั้งแต่ครั้งโบราณ นอกจากนี้ภาคเกษตรกรรมมีบทบาทสำคัญในการจัดหางานขนาดใหญ่ให้กับประชาชน เกษตรสมัยใหม่ขนาดใหญ่ที่มีขนาดใหญ่พอสมควรจะจ้างคนงานเพื่อทำงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเพาะปลูกพืชผลและดูแลสัตว์เลี้ยงในฟาร์ม

เกษตรสมัยใหม่ยังคงเป็นภาคส่วนที่ใหญ่ที่สุด

ที่รับผิดชอบในการจ้างงานและให้อาหารประชากรจำนวนมาก เกษตรสมัยใหม่จากมุมมองของการประเมินมาตรฐานการพัฒนาของประเทศบนพื้นฐานของความสามารถของเกษตรกร เกษตรกรที่ได้รับการฝึกอบรมไม่ดีไม่สามารถใช้วิธีการขั้นสูงและเทคโนโลยีใหม่ จุดเด่นของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีในการพัฒนาการเกษตรสมัยใหม่ค่อนข้างชัดเจนจากคำพูดของเติ้งเสี่ยวผิงการพัฒนาการเกษตรขึ้นอยู่กับนโยบายเป็นอันดับแรกและที่สองคือวิทยาศาสตร์ ไม่มีข้อ จำกัด ใด ๆ สำหรับการพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและสำหรับบทบาทที่พวกเขาสามารถมีส่วนร่วมในการเติบโตทางการเกษตรแม้ว่าเกษตรกรรมมักจะมีบทบาทร่วมในผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศของประเทศส่วนใหญ่

แต่ก็ยังต้องการการสนับสนุนอย่างมากจากทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับนานาชาติ เกษตรสมัยใหม่มีพื้นฐานมาจากการผลิตจำนวนมาก การเก็บเกี่ยวจะกระทำครั้งเดียวฤดูกาลส่วนใหญ่แล้วเก็บรักษาและใช้ในภายหลัง ในความเป็นจริงนักคิดบางคนคิดว่าผู้คนเริ่มนำการประมวลผลแบบแบทช์และการปล่อยสินค้ามาใช้ในการผลิตซึ่งเป็นผลมาจากการปฏิบัติจากความคิดทางเกษตรสมัยใหม่ ก่อนยุคอุตสาหกรรมผู้คนที่มีอาหารและเสบียงที่ใหญ่ที่สุดได้รับการพิจารณาว่ามีเสถียรภาพมากขึ้นและพวกเขาสามารถเผชิญกับความท้าทายของธรรมชาติโดยไม่ต้องอดอาหาร

ที่สำคัญคือบทบาทของเกษตรสมัยใหม่ที่แนวคิดใหม่ ๆ

ยังคงปลูกพืชเพื่อให้กิจกรรมแบบดั้งเดิมมีความทันสมัย แนวคิดใหม่อย่างหนึ่งที่โลกคร่ำครวญในทุกวันนี้คือความสำคัญของการทำเกษตรอินทรีย์มีหลักฐานว่านอกเหนือจากผลประโยชน์อื่น ๆ มากมายแล้วฟาร์มเกษตรอินทรีย์ยังยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมความสำคัญของการปฏิบัติทางเกษตรสมัยใหม่เกิดขึ้นเมื่ออาหารออร์แกนิกเริ่มเคลื่อนไหวเมื่อไม่กี่สิบปีก่อนโดยชาวสวนและเกษตรกรปฏิเสธที่จะใช้วิธีการที่ไม่ใช่เกษตรอินทรีย์

ด้วยการเติบโตของตลาดอาหารออร์แกนิกในขณะนี้แซงหน้าอุตสาหกรรมอาหารส่วนใหญ่บริษัทยักษ์ใหญ่หลายแห่งได้เข้ามาลงทุน ด้วยการเกิดขึ้นของบริษัทข้ามชาติและด้วยการสร้างกรอบการรับรองทางกฎหมายเช่นสมาคมดินมีข้อสงสัยว่าคำจำกัดความของอาหารอินทรีย์จะเปลี่ยนไปทำให้กิจกรรมเชิงพาณิชย์มากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา ในความเป็นจริงการเกษตรสมัยใหม่ได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงของทะเลมาตั้งแต่สมัยโบราณแล้ว วันนี้ความสำคัญของการเกษตรอยู่ในความจริงที่ว่ามันมีการปฏิบัติทั้งเพื่อการยังชีพเช่นเดียวกับเหตุผลเชิงพาณิชย์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bangkokbanksme.com/agriculture-innovation