การรับผลิตอาหารเสริมเหมาะสำหรับคุณหรือไม่

รับผลิตอาหารเสริม ขาดสารอาหาร อย่างไรก็ตามสิ่งนี้สามารถเอาชนะได้ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซึ่งรวมวิตามินแร่ธาตุกรดไขมันที่จำเป็นกรดอะมิโนเอนไซม์สมุนไพรไฟเบอร์ผลิตภัณฑ์จากผึ้งผึ้งโปรไบโอติกและไฟโตเอสโตรเจน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีหลายรูปแบบและสูตรรวมถึงยาเม็ด แคปซูล ผง ของเหลวและสารสกัดจากสมุนไพร พวกเราหลายคนคิดว่าเรากินอาหารเพื่อสุขภาพที่ให้วิตามินและแร่ธาตุมากมาย แต่วิธีการเลี้ยงสัตว์ที่ทันสมัยการผลิตอาหารและวิธีการปรุงอาหารอาจส่งผลต่อคุณค่าทางโภชนาการของอาหารในที่สุด นอกจากนี้การบรรจุกระป๋องการแช่แข็งการสับการปอกเปลือกการต้มและการใช้วัตถุกันเสียในอาหารนั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าทำให้หมดไปจากสารอาหารที่จำเป็น ในทางกลับกันมลพิษทางอากาศจากไอเสียรถยนต์และโรงงานเคมีรวมทั้งสารพิษในอาหารอาจทำให้เกิดความต้องการสารอาหารเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสารอาหารรอง

ประสิทธิภาพของการรับผลิตอาหารเสริม

มีคำถามเกี่ยวกับประสิทธิภาพความปลอดภัยและความเสี่ยงของการเป็นพิษรอบบริเวณของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้เกี่ยวข้องอย่างน้อยก็ในส่วนของแหล่งอาหารเสริมความบริสุทธิ์ปริมาณและปฏิสัมพันธ์ที่เป็นไปได้ระหว่างอาหารเสริม ส่วนผสมและองค์ประกอบต่าง ๆ ในอาหารและยาที่สำคัญที่สุด สิ่งนี้ประกอบไปด้วยความพร้อมของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมากมายจากแหล่งต่าง ๆ

เพื่อหลีกเลี่ยงข้อเสียดังกล่าวเราควรถามคำถามต่อไปนี้ ควรใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอะไร ทำไมและเพื่ออะไร ชื่อยี่ห้อไหน ใช้เวลานานแค่ไหน วิธีที่ดีที่สุดที่จะพาพวกเขาไป ควรใช้อาหารเสริมนานแค่ไหน? มีการโต้ตอบกับยาใด ๆ หรือไม่ และมีข้อห้ามอะไรถ้ามี

การสั่งยาด้วยตนเองของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นปรากฎการณ์ทั่วไปของยุคสมัยใหม่ของเรา เพื่อนหรือคำแนะนำที่เกี่ยวข้องเป็นหลักฐานที่ดีพอสำหรับประชากรส่วนใหญ่ในการทานอาหารเสริมโดยไม่ได้รับความสนใจจากความแตกต่างของแต่ละบุคคลภาวะโภชนาการความต้องการทางสรีรวิทยาหรือประวัติทางการแพทย์ นี่เป็นวิธีปฏิบัติที่อันตรายแม้ว่าข้อเท็จจริงที่ว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารส่วนใหญ่ที่มีอยู่ในตลาดทุกวันนี้จะถูกควบคุมด้วยกระบวนการที่เข้มงวด เป็นการทำซ้ำโดยไม่เจตนาของผู้บริโภคหรือการใช้ยาเกินขนาดซึ่งเป็นสาเหตุของความกังวลโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีการทานอาหารเสริมในปริมาณมากและ เป็นเวลานานโดยไม่มีการป้อนข้อมูลหรือทิศทางของบุคลากรทางการแพทย์

ในปัจจุบันความต้องการอาหารเสริมสามารถประเมินได้ง่ายโดยใช้เทคนิคต่าง ๆ รวมถึงการวิเคราะห์ทางโภชนาการด้วยคอมพิวเตอร์ นี้จะขึ้นอยู่กับประวัติอาหารและไดอารี่บันทึกอาหารเป็นเวลาหลายวันโดยทั่วไปหนึ่งสัปดาห์ การตรวจเลือดเป็นอีกเทคนิคหนึ่งในการประเมินความต้องการอาหารเสริมแต่ละชนิดอย่างแม่นยำยิ่งขึ้น เหนือสิ่งอื่นใดที่สำคัญกว่านั้นก็คือการประเมินผลก่อนโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในเรื่องรับผลิตอาหารเสริม ติดต่อเรา http://www.charmace.com