การออกแบบเสื้อยืด – การเลือกระหว่างหน้าจอและการพิมพ์ดิจิตอล

รับสกรีนเสื้อด่วน สามารถใช้เทคนิคที่แตกต่างกันในการพิมพ์การออกแบบเสื้อยืดของคุณบนเสื้อยืดของคุณและน่าแปลกใจที่พวกเขาให้ผลลัพธ์ที่แตกต่าง ในบทความนี้เราตรวจสอบการพิมพ์สกรีนและการพิมพ์เสื้อยืดดิจิตอลและข้อดีข้อเสียของแต่ละคนเพื่อช่วยให้คุณเลือกวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างเสื้อยืดในฝันของคุณ

 

การพิมพ์สกรีนสำหรับเสื้อยืดรับสกรีนเสื้อด่วน

หากคุณมีครูสอนศิลปะที่มีความอุตสาหะในโรงเรียนคุณอาจลองพิมพ์หน้าจอแบบง่าย ๆ ที่มีแม่แบบสำหรับการออกแบบแต่ละสีของคุณสร้างช่องว่างที่สามารถกดหมึกลงบนผ้า หลักการเดียวกันนี้ใช้กับการพิมพ์สกรีนแบบมืออาชีพถึงแม้จะมีการพิมพ์จริงโดยอัตโนมัติมากขึ้นเมื่อการตั้งค่าเสร็จสิ้น

 

การพิมพ์ดิจิตอลรับสกรีนเสื้อด่วน

บางครั้งเรียกว่า “สั่งพิมพ์โดยตรงกับการตัดเย็บเสื้อผ้าดิจิตอล” หรือเพียงแค่ DTG  รับสกรีนเสื้อด่วน เทคนิคนี้เกี่ยวข้องกับการประยุกต์ใช้หมึกพิมพ์แบบน้ำที่ใช้กับเสื้อยืดโดยใช้เครื่องพิมพ์ดิจิตอลพิเศษ การออกแบบมักจะแก้ไขลงบนเสื้อผ้าด้วยการกดความร้อน

 

การเลือกเทคนิคการพิมพ์เสื้อยืดที่ดีที่สุด

เมื่อพิจารณาถึงเทคนิคการเลือกใช้งานการพิมพ์เสื้อยืดหลายคนถามว่าวิธีไหนที่ให้คุณภาพงานพิมพ์ที่ดีที่สุด ในความเป็นจริงเทคนิคที่ดีที่สุดขึ้นอยู่กับการออกแบบเสื้อยืดที่คุณต้องการพิมพ์เนื่องจากบางเทคนิคนั้นเหมาะสมกับแต่ละเทคนิคมากขึ้น นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับสีที่คุณกำลังพิมพ์และสีของเสื้อผ้าพื้นฐานด้วย

 

การออกแบบเสื้อยืดที่ดีที่สุดสำหรับการพิมพ์สกรีนการ

ออกแบบหนาด้วยเส้นหนาและสีน้อยเหมาะที่สุดสำหรับการพิมพ์สกรีนซึ่งให้ผลลัพธ์ที่มีคุณภาพสูงมาก หากคุณใช้ภาพดิจิตอลที่มีการผสมสีอย่างดีหรือการแรเงาสีดำและสีขาวในการออกแบบเสื้อยืดของคุณการพิมพ์หน้าจอจะไม่สามารถสร้างภาพได้ดี

 

แน่นอนว่าปัจจัยอื่น ๆ จะมีผลต่อราคาเสื้อยืดของคุณเช่นจำนวนที่ผลิตโดยเฉพาะอย่างยิ่งการพิมพ์สกรีนจะเกี่ยวข้องกับการตั้งค่ามากขึ้นก่อนที่จะเริ่มการพิมพ์ จำนวนสีในการออกแบบก็มีผลกับราคาด้วยเนื่องจากหน้าจอที่แตกต่างกันนั้นจำเป็นสำหรับแต่ละสี

 

หากการออกแบบเสื้อยืดของคุณค่อนข้างง่ายการพิมพ์สกรีน รับสกรีนเสื้อด่วน อาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเพราะจะให้งานพิมพ์คุณภาพสูง หลายคนในอุตสาหกรรมการพิมพ์เสื้อยืดยืนยันว่าความเข้มของสีที่ดีที่สุดสามารถผลิตได้โดยการพิมพ์สกรีน ความทนทานของเสื้อยืดที่พิมพ์บนหน้าจอหลังจากสวมใส่และล้างหลายครั้งก็ถือว่าดีที่สุด แต่แน่นอนคุณภาพของหมึกที่ใช้และเสื้อผ้าพื้นฐานก็จะเป็นปัจจัยเช่นกัน

 

การออกแบบเสื้อยืดที่ดีที่สุดสำหรับการพิมพ์ระบบดิจิตอล

ความก้าวหน้าในเทคโนโลยีการพิมพ์ได้ปรับปรุงการพิมพ์เสื้อยืดดิจิทัลในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หากคุณลองใช้เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาและรู้สึกผิดหวังกับการเห็นจุดต่างๆในการออกแบบอย่าปล่อยให้มันทำให้คุณท้อใจ เครื่องการพิมพ์เสื้อยืดดิจิตอลที่ทันสมัยให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าในตอนนี้พร้อมความทนทานที่ดีกว่าที่เคยมีมา

 

หากคุณใช้ภาพถ่ายหรือภาพที่มีความซับซ้อนหลายสีในการรับสกรีนเสื้อด่วน ออกแบบเสื้อยืดการพิมพ์ดิจิตอลเป็นวิธีที่จะไปเพราะสามารถทำซ้ำการออกแบบภาพเหมือนจริง นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกที่ถูกกว่าหากคุณต้องการเสื้อยืดจำนวนน้อยที่ผลิตเนื่องจากต้นทุนการตั้งค่าต่ำ