ขั้นตอนง่ายๆในการสร้างเรซูเม่ที่มีประสิทธิภาพ และ good resume examples

คนส่วนใหญ่หวาดกลัวความคิดในการสร้างเรซูเม่และโดยทั่วไปแล้วพยายามทำให้เสร็จในระยะเวลาอันสั้นก่อนการสัมภาษณ์หรือก่อนที่จะส่งใบสมัครทางอีเมล นี่เป็นข้อผิดพลาดในนาทีสุดท้ายที่สามารถนำประวัติส่วนตัวของคุณไปทิ้งในถังขยะได้ นอกจากนี้หลายคนยังไม่แน่ใจว่าจะเขียนจดหมายปะหน้าอย่างไรเมื่อได้รับการติดต่อจากนายจ้างที่คาดหวัง นี่เป็นอีกพื้นที่หนึ่งที่ผู้คนมีปัญหาเพราะแตกต่างจากประวัติส่วนตัวของคุณ มี good resume examples มากมาย เพื่อเป็นแนวทางของคุณ

good resume examples เป็นอย่างไร

good resume examples ต้องรู้จักตัวเองและที่ที่คุณต้องการเข้าถึง

ก่อนที่คุณจะก้าวต่อไปยังประวัติการทำงานที่ดีคุณควรเข้าใจและกำหนดเป้าหมายอาชีพของคุณก่อน ในคำอื่น ๆ มีความคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการประสบความสำเร็จในอาชีพการงานของคุณ เพิ่มเติมทำวิจัยเกี่ยวกับประเภทของ บริษัท อุตสาหกรรมและตำแหน่งที่คุณจะกำหนดเป้าหมาย อาจมีองค์กรไม่กี่แห่งที่คุณคุ้นเคย แต่ถ้าคุณคุยกับเพื่อนเพื่อนร่วมงานวิจัยพอร์ทัลงาน ฯลฯ คุณจะค้นพบ บริษัท ใหม่หลายสิบแห่งหรือมากกว่านั้น ใส่สิ่งที่คุณค้นพบและความคิดทั้งหมดลงในสมุดบันทึกหรือสมุดบันทึก ขณะนี้เป็นเวลาสำหรับการตรวจสอบตนเอง ไม่ต้องกังวลว่ามันจะไม่เลวร้ายอย่างที่ควรจะเป็นเพียงแค่การวิเคราะห์งานทักษะคุณสมบัติความสามารถและความสำเร็จของคุณ รวบรวมทั้งหมดนี้ไว้ด้วยกันในบางที่และข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่จะเกี่ยวข้องกับเรซูเม่ของคุณหรือนายจ้างที่คาดหวัง

good resume examples คือเริ่มต้นประวัติย่อของคุณ

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหางานหรือไม่แนะนำให้มีประวัติย่อที่พร้อมใช้งานและเป็นปัจจุบันอยู่เสมอ ขั้นตอนแรกคือการให้ข้อมูลสรุปของตัวคุณเองและโปรไฟล์ของคุณ ฉันรู้ว่ามันฟังดูแปลก ๆ คิดแบบนี้ – สมมติว่าเพื่อนสนิทของคุณหรือเพื่อนร่วมงานที่รู้จักประวัติและประวัติการทำงานของคุณให้การแนะนำที่สง่างามเกี่ยวกับคุณกับทีมลูกค้าหรือหุ้นส่วนธุรกิจ มันจะเป็นอย่างไร เพียงใส่ตัวเองในตำแหน่งนั้นและดูว่าจุดหรือแง่มุมของคุณรวมถึงทักษะความสำเร็จและประสบการณ์ที่จะเน้น นั่นคือสิ่งที่ต้องการใน 5-6 สัญลักษณ์แสดงหัวข้อย่อยซึ่งจะเป็น “บทนำ” หรือ “ไฮไลท์ของโปรไฟล์ของคุณ” เรซูเม่ที่เหลือจะไหลไปสู่การศึกษาประสบการณ์ในการทำงาน การรับรอง / การสมาคมมืออาชีพและข้อมูลอื่น ๆ ที่คุณต้องการรวมไว้ซึ่งเราจะหารือในขณะที่เราดำเนินการต่อไป คำนำควรจะใช้คำพูดอย่างระมัดระวังรัดกุมและควรดึงดูดความสนใจของผู้อ่านหรือนายจ้างที่มีศักยภาพ  เพิ่มเติมที่ https://www.resumeextra.com