ทัวร์อังกฤษไลออนส์ – พบกับการเผชิญหน้าทางกายภาพ

Springboks ของแอฟริกาใต้เป็นที่รู้จักกันมานานในฐานะหนึ่งในผู้ที่มีร่างกายมากที่สุด – บางคนอาจพูดว่าสกปรก – ทีมในรักบี้นานาชาติ มีเหตุการณ์ที่น่ารังเกียจเกี่ยวกับทีมแอฟริกาใต้มานานหลายปีไม่มีการทัวร์สิงโตเมื่อปี 1974 เมื่อสิงโตมีชื่อเสียงใช้ “99 การโทร” ของพวกเขาเพื่อต่อสู้กับกลยุทธ์นอกบอลของสปริงบอกส์

 

อย่างไรก็ตามในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทัวร์อังกฤษ คณะกรรมการรักบี้นานาชาติได้ทำงานที่ดีในการทำความสะอาดรักบี้ได้รับความช่วยเหลือจากความก้าวหน้าในเทคโนโลยีวิดีโอถังขยะและการใช้กรรมการอ้างเพื่อลงโทษการเล่นที่ผิดกติกาหลังจากเล่นเกม สิ่งที่ยังคงเกิดขึ้น – รักบี้เป็นกีฬาที่ต้องเผชิญกับการเผชิญหน้า แต่ก็ไม่ค่อยมีในระดับที่เห็นที่นี่

 

บาป Binning และการส่งออก

 

ทีมงานและผู้เล่นมักจะพิถีพิถันมากขึ้นในวันนี้ – การรื้อถอน Springboks ที่ Twickenham ของอังกฤษในปี 2545 แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงผลกระทบของใบแดงในช่วงต้นเกม อังกฤษอาจจะชนะการแข่งขันครั้งนั้นได้ แต่ก็ไม่ได้มาจากการทำสถิติถ้าพวกเขาไม่ต้องเล่นกับคน 14 คนส่วนใหญ่

 

หลักฐานแสดงให้เห็นว่าแม้ผู้เล่นจะได้รับใบเหลืองและถูกส่งไปยังถังขยะเป็นเวลา 10 นาทีโดยปกติแล้วจะส่งผลให้คะแนนกับทีมของเขามักจะมาจากการลงโทษที่เกิดขึ้น แต่ก็มาจากความได้เปรียบทางกายภาพ และถึงแม้ว่าคะแนนจะไม่ได้คะแนนภายในระยะเวลาของการระงับอาจเป็นไปได้ว่าความพยายามพิเศษที่ทีมอื่น ๆ ใช้เพื่อชดเชยผู้เล่นที่หายไปนั้นจะต้องเสียค่าโทรในภายหลังในการแข่งขัน

 

การครอบงำทางกายภาพในกีฬารักบี้

 

แต่ในขณะที่เราหวังว่าจะไม่เห็นการชกต่อยหรือการเล่นผิดกติการะหว่างการทัวร์ British Lions ในปี 2009 การครอบครองร่างกายของฝ่ายค้านยังคงเป็นพื้นฐานของเกมและเราไม่ควรคาดหวังว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะถาม ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Springboks ไม่ได้หลงทางมากเกินไปจากรูปแบบการเล่นดั้งเดิมของพวกเขาโดยมีพื้นฐานที่มั่นคงของการเล่นไปข้างหน้าเพื่อผ่านสายการได้เปรียบและสร้างพื้นที่กว้างสำหรับหลังที่มีระดับ เมื่อพวกเขาได้ทดลองเล่นเกมที่กว้างขวางกว่าเดิมพวกเขาคงไม่หยุดนิ่ง

 

ทัวร์อังกฤษ มันยังคงที่จะเห็นสิ่งที่กลยุทธ์สิงโตอังกฤษของปี 2009 จะใช้ แต่อย่างน้อยพวกเขาจะต้องตรงกับ Springboks ในการต่อสู้, ลึกหนาบางบรรทัดและที่สลายหากพวกเขามีการควบคุมการเล่น อันที่จริงแล้ว Willie John McBride ผู้เป็นตำนาน (กัปตันของผู้ชนะ 1974 Lions) เพิ่งไปทำสถิติระบุว่าเขาเชื่อว่าการต่อสู้ถือกุญแจสู่ความสำเร็จสำหรับปี 2009 Lions

หากคุณสนใจแพคเกจทัวร์อังกฤษ ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์ยุโรป/ทัวร์อังกฤษ