ของพรีเมี่ยมสามารถขายให้คุณค่ากับผู้รับได้อย่างไร

นี่คือคำถามทั่วไปที่ปรากฏในหลายรูปแบบ รุ่นหนึ่งทำงานดังนี้ ฉันเห็นบัตรของขวัญของของพรีเมี่ยมบน eBay ตอนนี้ที่ขายได้มากกว่ามูลค่าของการ์ด ทำไมนี้ ฉันไม่เข้าใจ ถ้าฉันไปที่เว็บไซต์ของของพรีเมี่ยมฉันจะจ่ายเงินตามมูลค่าของบัตรเพื่อซื้อบัตรของขวัญ ถ้าฉันไปที่ของพรีเมี่ยมฉันจะจ่ายสิบดอลลาร์สำหรับบัตรสิบดอลลาร์ดังนั้นฉันไม่เข้าใจว่าทำไมผู้คนถึงชำระค่าเบี้ยประกันภัยบน eBay และซื้อบัตรใบเดียวกันสำหรับมูลค่าที่เกินนี่ทำให้ฉันนิ่งงัน ฉันรู้ว่าผู้คนบริจาคบัตรของขวัญ

ให้กับเด็กที่ด้อยโอกาสและฉันรู้จักผู้คนที่ซื้อบัตรของขวัญในราคาถูกจากตลาดมือสองเว็บไซต์พลาสติกจังเกิ้ล, บัตรของขวัญ ABC และของพรีเมี่ยมและอื่น ๆ เป็นสิ่งที่ควรคำนึงถึง) แต่สำหรับคนที่จ่ายมากกว่ามูลค่าของบัตรของขวัญ? เฮ้เราสามารถทำให้มันใหญ่จริง ๆ ! เราสามารถขายบัตรของขวัญ $ 20 ของเราในราคา $ 25 จากนั้นซื้อหนึ่งบัตร $ 25 และขายในราคา $ 30 และก่อนที่คุณจะรู้ว่าเราจะดูทรัพย์สินริมชายหาดที่ดี มีบางอย่างบอกฉันว่านี่ไม่ใช่ของจริง

ผู้ประมูลเหล่านี้ใช้ซอฟต์แวร์อัตโนมัติที่เพิ่มราคาเสนอของพรีเมี่ยม

ทฤษฎีของฉันฉันขอแนะนำทฤษฎีของฉัน มันไม่ได้เป็นแฟนซีหรือไม่ก็ตะลุยสมรู้ร่วมคิด แต่มันคือทั้งหมดที่ฉันได้มาด้วย บางทีผู้ประมูลเหล่านี้ใช้ซอฟต์แวร์อัตโนมัติที่เพิ่มราคาเสนอสินค้าพรีเมี่ยม อาจเป็นได้ว่าพวกเขาอยู่ร่วมกับผู้ขายหรือว่าพวกเขาเป็นผู้ขายและวัตถุของพวกเขาคือการเพิ่มการเสนอราคาสูงสุด อย่างไรก็ตามเนื่องจากซอฟต์แวร์อัตโนมัติไม่สามารถแยกความแตกต่างระหว่างวัตถุที่มีค่าไม่แน่นอนและบัตรของขวัญที่มีมูลค่าจำกัดอย่างเห็นได้ชัด

สถานการณ์ที่น่าหัวเราะนี้เกิดขึ้นจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อพวกเขาชนะคำถามในใจของฉันคือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อพวกเขาชนะการประมูลและชนะพวกเขาอย่างแน่นอนเพราะไม่มีใครในใจที่ถูกต้องจะเอาชนะพวกเขาพวกเขาต้องจ่ายสิ่งที่เสนอราคาหรือไม่ นี่อาจเป็นรูปแบบธุรกิจ ซื้อบัตรของขวัญที่มีความต้องการต่ำและขายต่อของพรีเมี่ยมในราคาเต็มมูลค่าหรือมากกว่า

ตรวจสอบบัตรของขวัญในกระเป๋าเงินของคุณ

ฉันพยายามขึ้นไปถึงจุดต่ำสุด ฉันพบว่าเป็นเรื่องปกติที่บัตรของขวัญจะขายในราคาที่สูงกว่า และเหตุผลนั้นมีทั้งที่ถูกกฎหมายและไม่ชอบด้วยกฎหมาย เหตุผลที่ดีอาจเป็นคนขี้เกียจออกไปร้านค้า พวกเขาจะจ่ายเงินมากเกินไปเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายก๊าซและรำคาญ คนอื่นต้องการรับเงินจากบัญชีที่ไม่อนุญาตให้เข้าถึงได้ง่าย บัญชี PayPal ที่ไม่มีบัญชีธนาคารแนบมาเป็นตัวอย่างที่ดีของคนที่อาจใช้บัตรของพรีเมี่ยมเป็นวิธีดึงเงินออกจากบัญชี

สิ่งที่ถูกกฎหมายน้อยกว่าคือนักวิ่งยาเสพติดและกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่กำลังมองหาวิธีการโอนเงินโดยไม่ระบุตัวตนจะใช้บัตรสินค้าพรีเมี่ยมราคาถูกมูลค่าครั้งละหนึ่งหมื่นดอลลาร์เพื่อเป็นสถานที่ที่ไม่เป็นอันตราย พวกเขาจะซื้อบัตรเหล่านี้เป็นยานพาหนะทางการเงิน ที่ชายแดนเจ้าหน้าที่อาจถามคุณว่าคุณมีเงินเท่าไหร่ แต่พวกเขาตรวจสอบบัตรของขวัญในกระเป๋าเงินของคุณหรือไม่ และพวกเขาจะจ่ายเบี้ยประกันภัยหากจำเป็นเพื่อให้สามารถรับการถ่ายโอนได้