ภาชนะเก็บรักษาที่ควบคุมอุณหภูมิขนส่งสินค้าแช่แข็ง

ภาชนะเก็บควบคุมอุณหภูมิประกอบด้วยตู้เย็นแบบพกพาทุกประเภทไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ซึ่งใช้สำหรับจัดเก็บสิ่งของในสภาพแวดล้อมเย็น ภาชนะเก็บความเย็นแบบพกพาเหล่านี้มีให้เลือกหลายขนาดและมีตั้งแต่ตู้เย็นขนาดใหญ่ที่ใช้ในการบริการจัดเลี้ยงจำนวนมากไปจนถึงบนโต๊ะเล็กหรือตู้เย็นข้างเตียงอุปกรณ์ขนส่งสินค้าแช่แข็งพกพาเหล่านี้ออกแบบมา

เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง หากตู้สินค้ามีการขนถ่ายสินค้าออกและต้องขนส่งไปยังที่อื่นในขณะที่ว่างเปล่าค่าใช้จ่ายในการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้าแช่แข็งนั้นมักจะถูกพิจารณาว่าสูงกว่ามูลค่าของมัน ซึ่งหมายความว่าจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นที่จะโหลดด้วยสินค้าใหม่ในไม่ช้าหลังจากที่มีการขนถ่ายสินค้าดั้งเดิมภาชนะเก็บความเย็นเหมาะสำหรับผลิตภัณฑ์หรือรายการที่ต้องการอุณหภูมิที่เฉพาะเจาะจงและบางรายการที่ใช้ในการจัดเก็บและการขนส่งจะรวมถึง

ยาและวัคซีนสัตว์ไวน์และเบียร์อาหารทะเลและเนื้อสัตว์พลาสติก

ยาและวัคซีนสัตว์ไวน์และเบียร์อาหารทะเลและเนื้อสัตว์พลาสติกและเรซิ่นเฟอร์นิเจอร์นุ่ม ๆผักและผลไม้เนื่องจากแรงดันไฟฟ้าสูงหน่วยเหล่านี้อาจเป็นอันตราย พวกเขามีสุญญากาศและสามารถทำงานในอุณหภูมิที่อาจเป็นอันตราย ทุกคนที่ใช้ภาชนะบรรจุควรรับทราบถึงปัญหาสุขภาพและความปลอดภัยเหล่านี้และลูกค้ามีหน้าที่รับผิดชอบในการดำเนินการขนส่งสินค้าแช่แข็งเหล่านี้มีขนาดแตกต่างกันและบางส่วนรวมถึงคอนเทนเนอร์ Hi-Cube 40 ฟุต: ภาชนะ 24ft ภาชนะ 20ftในฐานะที่เป็น

ส่วนหนึ่งของขนส่งสินค้าแช่แข็งบรรจุภัณฑ์ที่ควบคุมอุณหภูมิเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการขนส่งสิ่งของและผลิตที่อุณหภูมิเฉพาะบริษัทลีสซิ่งคอนเทนเนอร์จำนวนมากและสายการเดินเรือกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญอย่างมากในการขนส่งสินค้าแช่แข็งเปล่าออกจากพื้นที่ที่ไม่มีความต้องการหรือต่ำ หน่วยที่เกษียณหรือได้รับความเสียหายสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ในรูปแบบของสถาปัตยกรรมของตู้คอนเทนเนอร์ในการขนส่งหรืออาจมีการกู้คืนเนื้อหาเหล็กการทำความเย็นประเภทอื่น ๆ

อาจใช้ CO2 เพื่อทำความเย็นภาชนะขนส่งที่ใช้ CO2 สำหรับระบบ

อาจใช้ CO2 เพื่อทำความเย็นภาชนะขนส่งที่ใช้ CO2 สำหรับระบบทำความเย็นของพวกเขาสามารถรักษาสินค้าแช่แข็งได้นานถึงสามสิบวันและคอนเทนเนอร์บริการขนส่งสินค้าแช่แข็งที่ใช้ระบบประเภทนี้มักรู้จักกันในชื่อรีเฟอร์เมื่อจัดเก็บเฟอร์นิเจอร์ที่อ่อนนุ่มเฟอร์นิเจอร์กระดาษ ฯลฯ การควบแน่นอาจเกิดขึ้นและมีชุดฉนวนกันความร้อน

และเครื่องลดความชื้นเพื่อช่วยให้ควบคุมสิ่งนี้ได้ลูกค้าจำเป็นต้องรู้ว่าการจัดส่งของพวกเขาจะมาถึงตรงเวลาปลอดภัยจากการเสื่อมสภาพใด ๆ ในขณะที่เดินทาง ระบบติดตามทรัพย์สินมือถือเป็นการลงทุนขนส่งสินค้าแช่แข็งที่จำเป็นด้วยแอพพลิเคชั่นสำหรับสถานที่เก็บอาหารทุกประเภทและยิ่งจำเป็นสำหรับห้องเซิร์ฟเวอร์คอมพิวเตอร์ระยะไกล ติดต่อเราได้ที่ https://www.sichagroup.com/index.php