นักท่องเที่ยวที่ประสงค์จะเดินทางไปทัวร์อิหร่านต้องมีอะไรบ้าง

ทุกคนที่ถือหนังสือเดินทางที่ไม่ใช่ของอิหร่านต้องมีวีซ่าสำหรับเข้าสู่ทัวร์อิหร่านบุคคลสัญชาติสิงคโปร์ตุรกีสโลวีเนียซาอุดีอาระเบียอดีตสาธารณรัฐยูโกสลาเวียและบอสเนียเฮอร์เซโกวีนาไม่จำเป็นต้องมีวีซ่าหากระยะเวลาการพำนักไม่เกินสามเดือนข้อกำหนดสำหรับการได้รับวีซ่าอิหร่านบุคคลที่เดินทางไปยังอิหร่านสามารถยื่นขอวีซ่าได้ที่สถานทูตอิหร่านซึ่งตั้งอยู่ในประเทศของผู้เข้าชม ผู้เยี่ยมชมจะได้รับอนุญาตให้เดินทางไปยังเมืองเหล่านั้นที่ระบุไว้ในวีซ่าเท่านั้น

ในการรับวีซ่าบุคคลที่ประสงค์จะเดินทางไปอิหร่านต้องมี จดหมายเชิญ จากสปอนเซอร์ชาวอิหร่าน จดหมายเชิญนี้ควรได้รับการรับรองจากกระทรวงการต่างประเทศสำหรับนักท่องเที่ยวทัวร์อิหร่านบุคคลที่ทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนมักจะเป็นโรงแรมหรือบริการทัวร์ หลังจากได้รับอนุญาตแล้วจดหมายเชิญจะถูกส่งไปยังสถานกงสุลอิหร่านในต่างประเทศไปยังสถานที่ที่มีการออกวีซ่า ขั้นตอนทั้งหมดนี้อาจใช้เวลาถึงหนึ่งเดือนก่อนที่จะมีการออกวีซ่า

จดหมายเชิญเป็นเอกสารที่มีรายละเอียดซึ่งจะต้องมีข้อมูล

จดหมายเชิญเป็นเอกสารที่มีรายละเอียดซึ่งจะต้องมีข้อมูลเฉพาะเพื่อที่จะออกวีซ่าชื่อและนามสกุลสัญชาติ  สิทธิการเป็นพลเมืองเพศและสถานภาพการสมรสวันเดือนปีเกิดและสถานที่เกิดหมายเลขหนังสือเดินทางทัวร์อิหร่านวันที่และสถานที่ที่ออกและความถูกต้องอาชีพและสถานที่ทำงาน ต้องระบุชื่อและที่อยู่ขององค์กรวันที่นำเสนอของการมาถึงและออกเดินทางประเภทของวีซ่าอิหร่านผู้ที่ต้องการเดินทางไปอิหร่านสามารถสมัครวีซ่าทรานซิทหรือวีซ่านักท่องเที่ยว

ประเภทของวีซ่าทัวร์อิหร่านที่คุณได้รับและระยะเวลาที่ถูกต้องนั้นขึ้นอยู่กับประเทศที่วีซ่านั้นถูกนำไปใช้รวมถึงสถานการณ์ทางการเมืองในปัจจุบันในกระทรวงต่างประเทศเตหะรานบรรทัดฐานคือการออกวีซ่าท่องเที่ยวทัวร์อิหร่านเป็นเวลาหนึ่งเดือน อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับการกระทำทางการเมืองในช่วงเวลาของการสมัครมันอาจเป็นเรื่องยากที่จะได้รับอะไรมานานกว่า 10 วันข้อกำหนดการขอวีซ่าทุกคนที่ต้องการสมัครวีซ่าท่องเที่ยวไปยังอิหร่านจะต้องส่งเอกสารดังต่อไปนี้:

สำเนาใบสมัครวีซ่าที่กรอกแล้วสองชุดหนังสือเดินทางที่เหลือ

สำเนาใบสมัครวีซ่าที่กรอกแล้วสองชุดหนังสือเดินทางที่เหลืออย่างน้อย 6 เดือนจนกระทั่งหมดอายุ หนังสือเดินทางต้องมีหน้าว่างอย่างน้อยสองหน้ารูปถ่ายขนาดหนังสือเดินทางสองรูปสุภาพสตรีจะต้องปฏิบัติตามรหัสอิสลาม ejab ในรูปถ่ายของพวกเขาจดหมายเชิญพร้อมข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดกำหนดการเดินทางแบบวันต่อวันค่าธรรมเนียมวีซ่าจ่ายโดยธนาณัติหรือเงินสดผู้สมัครจะต้องส่งตั๋วเครื่องบินไปกลับและหลักฐานแพ็คเกจทัวร์อิหร่านเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าวีซ่าจะ

ใช้ได้เฉพาะกับเมืองเหล่านั้นที่มีคำอธิบายประกอบเกี่ยวกับวีซ่าทัวร์อิหร่านเท่านั้นนักท่องเที่ยวทุกคนที่ต้องการพำนักเป็นระยะเวลานานกว่าสามเดือนจะต้องยื่นขอและได้รับใบอนุญาตมีถิ่นที่อยู่ แอปพลิเคชันนี้จะต้องทำที่สำนักงานตำรวจหรือกระทรวงการต่างประเทศในกรุงเตหะรานภายในแปดวันนับจากวันที่มาถึงอิหร่านการได้รับเอกสารที่ถูกต้องในการเดินทางไปอิหร่านไม่ควรยาก หากคุณปฏิบัติตามกฎและให้เวลาในการดำเนินการเป็นจำนวนมากคุณจะไม่มีปัญหาในการขอวีซ่า สนใจ http://www.uncleshanetravel.com/About_Und_us/5abb31cb1364f30eb72b8ce0