หอพักราคาถูกสำหรับการใช้ชีวิตแบบประหยัดงบประมาน

พื้นที่ห้องในหอพักมี จำกัด ใช้แนวคิดการประดิษฐ์ราคาถูกเหล่านี้เพื่อให้พื้นที่ห้องของคุณขยายใหญ่ที่สุดจัดระเบียบและแยกส่วนใต้เตียงเพิ่มพื้นที่จัดเก็บที่ใช้งานได้สูงสุด 24 ตารางฟุตโดยเก็บของไว้ใต้เตียง วัดความสูงของพื้นถึงฐานของความสูงโครงเตียงเพื่อทราบขนาดหน่วยเก็บข้อมูลของคุณ จำกัด ใช้กล่องกระดาษแข็งที่บางและหอพักราคาถูกหรือซื้อถาดเก็บของนักออกแบบที่มาพร้อมกับล้อเลื่อนง่าย ๆ เพื่อเก็บรองเท้าเสื้อผ้าตามฤดูกาลผ้าปูที่นอน

สร้างสรรค์เพื่อให้ตรงกับงบประมาณสร้างสรรค์ของคุณ แต่อย่าเสียพื้นที่มีหลายวิทยาลัยที่ให้บริการเตียงที่สามารถซ้อนเป็นเตียงได้อย่างง่ายดาย ขึ้นอยู่กับการออกแบบของหน่วยคุณสามารถใช้ประโยชน์จากหอพักราคาถูกตัวเลือกประหยัดพื้นที่เตียงสองชั้นซึ่งจะช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยของคุณ ใช้พื้นที่ด้านล่างเพื่อแต่งตัวของคุณและหรือสร้างสถานีงานหลังประตูการแขวนกระเป๋ารองเท้าราคาถูกได้รับการออกแบบให้ติดได้ง่ายโดยใช้ตะขอแขวนที่ประตู

สิ่งเหล่านี้จะไม่สร้างความเสียหายถาวรให้กับประตู

สิ่งเหล่านี้จะไม่สร้างความเสียหายถาวรให้กับประตูและจะใช้พื้นที่ที่ถูกทิ้งไว้ข้างหลังประตูเพื่อจัดเรียงของชิ้นเล็ก ๆ ใช้ระบบแขวนราคาถูกเหล่านี้ด้านหลังประตูห้องน้ำหรือประตูทางเข้าห้องพักในหอพักราคาถูกคุณสามารถเก็บรองเท้าเสริมอุปกรณ์ห้องพักชั้นเรียนจดหมายอุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องน้ำอะไรก็ได้ มีกระเป๋ามากมายที่จะรองรับความต้องการของคุณทุกชิ้นเงยหน้าขึ้นมองค้นหาหอพักราคาถูกและสังเกตว่าสามารถใช้พื้นที่สำหรับจัดเก็บ

และแสดงรายการได้มากน้อยเพียงใด ติดตั้งชั้นวางราคาถูกประมาณ 2 ฟุตจากเพดานรอบ ๆ เส้นรอบวงของห้อง แสดงความสามารถพิเศษและรูปภาพของคุณ รับกล่องเล็ก ๆ หอพักราคาถูกเพื่อเก็บของเล็ก ๆ น้อย ๆ จากพื้นและเก็บช่องว่างแนวนอนด้านล่างที่จำเป็นสำหรับรายการเข้าถึงได้ทันทีเป็นเทคที่มีความชำนาญ

แทนที่จะดึงกล่องซีดีและบันทึกมาให้ดาวน์โหลดและบันทึกลงในระบบ

แทนที่จะดึงกล่องซีดีและบันทึกมาให้ดาวน์โหลดและบันทึกลงในระบบ iPod หรือคอมพิวเตอร์ของคุณ เทคโนโลยีในปัจจุบันเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพกพาและใช้พื้นที่หอพักราคาถูกหากคุณไม่มีระบบบันทึกการควบแน่นให้ถอดปลอกแขนออกจากซีดีและดีวีดีของคุณและเก็บไว้ในกล่องเก็บป้องกันแบบเรียงซ้อนแนวตั้งราคาถูกประตูตู้เสื้อผ้าที่เป็นแบบสองพับหรือบานพับใช้พื้นที่เพียงเพื่อเปิดตู้ คุณสามารถเปิดพื้นที่นั้นได้มากถึง 3 “โดยการเอาประตูออกและแทนที่ด้วยก้านความดันราคาถูกและ

ระบบผ้าม่านให้แน่ใจว่าได้เก็บประตูและมันเป็นส่วนที่เกี่ยวข้องในที่ปลอดภัยเพื่อทำการฟื้นฟูก่อนที่จะย้ายออกจากหอพักตู้เสื้อผ้าแหล่งรวมหอพักราคาถูกเฉลี่ยมักจะมีบางประเภทที่สร้างขึ้นอย่างสะดวกสบายในหน่วยเก็บเข้าลิ้นชักและตู้ ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ด้านหลังประตูตู้เพื่อแขวนเครื่องประดับผ้าเช็ดตัวสายเทคโนโลยี อีกครั้งคุณจะพบราคาถูกและเรียบง่ายแขวนอยู่บนคานประตูและชั้นวางเพื่อให้พื้นที่ที่ถูกทอดทิ้งบ่อยครั้งนี้เป็นที่จัดเก็บข้อมูลที่ใช้งานได้และระบบการแยกตัว