การป้องกันอวัยวะเพศของคุณที่เหมาะสมต้องใช้ถุงยางอนามัย

ถุงยางอนามัยมีประวัติอันยาวนานในการควบคุมการเกิดเช่นเดียวกับวิธีที่ดีในการป้องกันอวัยวะเพศชายจากการติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์และเป็นส่วนประกอบพื้นฐานของสุขภาพอวัยวะเพศชายที่ดี แน่นอนมีตัวเลือกอื่น ๆ สำหรับการคุมกำเนิด แต่พวกเขาอาจไม่ได้ให้การปกป้องอวัยวะเพศชายมากนักดังนั้นการใช้ถุงยางอนามัยจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ชายที่มีเพศสัมพันธ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่ไม่ใช่คู่สมรสถึงกระนั้นข้อเท็จจริงที่ว่าถุงยางอนามัย

มีความสำคัญต่อสุขภาพขององคชาติ แต่สถิติบอกเราว่าผู้ชายไม่ได้ใช้บ่อยเท่าที่ควร การศึกษาหนึ่งพบว่ามีเพียง 35% ของผู้ชายที่สำรวจใช้ถุงยางอนามัยในระหว่างการมีเซ็กซ์แบบสบาย ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคระบุว่ามีเพียง 19% ของผู้ชายที่ใช้ถุงยางอนามัย แต่เนื่องจากตัวเลขเหล่านั้นรวมถึงผู้ชายที่อยู่ในความสัมพันธ์แบบคู่สมรสคนเดียวจึงยากที่จะกำหนดเปอร์เซ็นต์การใช้ในผู้ชายในสถานการณ์ที่ไม่ใช่คู่สมรสคนเดียว มีแนวโน้มที่จะต้องมีการป้องกันอวัยวะเพศ

ทำไมเนื่องจากการป้องกันอวัยวะเพศชายและการใช้ถุงยางอนามัย

ทำไมเนื่องจากการป้องกันอวัยวะเพศชายและการใช้ถุงยางอนามัยนั้นเชื่อมโยงกันอย่างใกล้ชิดแล้วทำไมผู้ชายหลาย ๆ คนถึงไม่ใช้รูปแบบการป้องกันแบบนี้ มีหลายสาเหตุ ได้แก่ ไม่พร้อมใช้งาน บางครั้งผู้ชายก็มีส่วนร่วมในการเผชิญหน้าทางเพศที่ไม่ได้วางแผนไว้ทั้งหมดดังนั้นเขาและคู่ของเขาอาจเข้าถึงถุงยางอนามัยได้ทันที แน่นอนว่าในสถานการณ์เช่นนี้หลายครั้งแม้ว่าจะไม่ใช่ทั้งหมดมีทางเลือกให้ออกไปซื้อถุงยางอนามัย อย่างไรก็ตามคู่รักส่วนใหญ่ไม่ต้องการที่จะทำให้เสียอารมณ์ที่จะทำเช่นนี้และจะไม่เลือก นี่คือเหตุผลหนึ่งว่าทำไมผู้ชายหลายคนถือถุงยางอนามัย

กับพวกเขาในกระเป๋าเงินของพวกเขาในกรณีฉุกเฉินสำรอง อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ก็สามารถนำเสนอปัญหาเช่นกัน ถุงยางอนามัยมีอายุการเก็บรักษาและบางครั้งถุงยางอนามัยที่เก็บไว้ในกระเป๋าเงินเป็นเวลาหลายปีมีความเสี่ยงสูงที่จะแตกหักในระหว่างการใช้งานความยากลำบากในการใส่ ผู้ชายบางคนพบว่าเป็นการยากที่จะใส่ถุงยางอย่างถูกต้องหรือพบว่าใช้เวลานานกว่าที่พวกเขาต้องการ สิ่งนี้สามารถทำให้เกิดความลำบากใจและความวิตกกังวล

ซึ่งสามารถสร้างสถานการณ์ที่เขาอาจพบว่ามันยากที่จะรักษาอารมณ์

ซึ่งสามารถสร้างสถานการณ์ที่เขาอาจพบว่ามันยากที่จะรักษาอารมณ์ของเขาและที่อาจทำให้เกิดความลำบากใจและความวิตกกังวลต่อไป ประสบการณ์ที่ผ่านมาเช่นนี้สามารถทำให้โอกาสน้อยที่ผู้ชายจะใช้ถุงยางอนามัยสัญญาณรบกวนด้วยความไว ผู้ชายบางคนพบว่าถุงยางอนามัยแม้ว่าพวกเขาจะทำจากวัสดุที่บางมากอาจลดความรู้สึกที่น่าพึงพอใจของพวกเขาประสบการณ์จู๋ระหว่างการมีเพศสัมพันธ์แบบที่ไม่เหมาะสม นี่เป็นเรื่องร้องเรียนบ่อยมาก ในขณะที่ผู้ชายบางคนพบว่า

ถุงยางอนามัยแน่นเกินไปมันมักจะยาวเกินไปและหรือหลวม หนึ่งการสำรวจเมื่อเร็ว ๆ นี้พบว่า 83% ของผู้ชายสหรัฐมีความยาวอวัยวะเพศชายที่สั้นกว่าการขายถุงยางอนามัยเฉลี่ยซึ่งโดยทั่วไปแล้วมีการวัดอย่างน้อย 6.69 นิ้ว แบบสำรวจนี้พบความยาวอวัยวะเพศชายโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 5.57 นิ้ว การสำรวจทั่วโลกที่ขยายตัวเร็วขึ้นทำให้หมุดมีขนาด 5.17 นิ้ว ไม่ว่าในกรณีใดถุงยางอนามัยจะมีขนาดที่ยาวกว่าองคชาตทั่วไปทำให้พวกเขาคลายตัวและมีแนวโน้มที่จะร่วงหล่นหรือทำให้รู้สึกไม่สบาย