ปูนผง ทีพีไอการขัดมืออาชีพที่สมบูรณ์แบบสำหรับสวนบ้านของคุณ

ไม่มีอะไรที่เหมือนกับการเดินเล่นในสวนอย่างสบายใจใช่ไหมเพื่อสร้างประสบการณ์ระดับมืออาชีพที่น่าทึ่งลองติดตั้งทางเดินคอนกรีตที่สวยงามโดยใช้แม่พิมพ์หล่อสำเร็จเพื่อจำลองลักษณะของปูนผง ทีพีไอหรือหินธรรมชาติเครื่องมือและวัสดุสิ้นเปลืองในการสร้างทางเดินนี้คุณจะต้องใช้วัสดุเหล่านี้แม่พิมพ์ทางเดิน, การผสมคอนกรีต, สีคอนกรีต ถ้าต้องการ และเครื่องปิดผนึกคอนกรีตคุณอาจต้องการโครงการปูนผง ทีพีไอนี้สามารถทำได้โดยคนคนเดียวที่ทำงานคนเดียวและทั้งหมด

ยกเว้นทางเดินที่ใหญ่ที่สุดจะแล้วเสร็จในวันเดียว ไม่รวมการบ่มและการปิดผนึกแน่นอนเตรียมพื้นที่กำหนดขอบเขตของทางเดินของคุณและทำเครื่องหมายด้วยสเตค ลบหนึ่งนิ้วปูนผง ทีพีไอจากพื้นที่สำหรับมืออาชีพเสร็จ บันทึกหญ้าสดและใช้เติมช่องว่างเมื่อปูนผง ทีพีไอหาย เพียงวางไว้ในที่เย็นและเก็บไว้ในที่ชื้นทำตามคำแนะนำของผู้ผลิตปูนผง ทีพีไอเพื่อผสมคอนกรีตเพิ่มสีถ้าต้องการ คุณจะพบว่ามันง่ายที่สุดในการผสมคอนกรีตในรถสาลี่เพื่อให้คุณสามารถเคลื่อนย้ายคอนกรีตไปกับคุณ

ในขณะที่คุณวางเส้นทางเปียกราด้วยน้ำก่อนเริ่ม สิ่งนี้จะช่วยให้แน่ใจ

ในขณะที่คุณวางเส้นทางเปียกราด้วยน้ำก่อนเริ่ม สิ่งนี้จะช่วยให้แน่ใจว่าแม่พิมพ์จะถูกปล่อยออกมาจากคอนกรีตได้อย่างง่ายดายวางทางเดินเริ่มต้นที่มุมหนึ่งของทางเดินตั้งแม่พิมพ์อย่างระมัดระวัง ด้วยเกรียงหรือเกรียงให้เติมแต่ละช่องของแม่พิมพ์ด้วยคอนกรีตปูนผง ทีพีไอปรับระดับด้วยส่วนบนของแม่พิมพ์ เกลี่ยให้เรียบด้วยเกรียงรอ 5 ถึง 10 นาที ทำตามคำแนะนำของผู้ผลิต และยกแม่พิมพ์อย่างระมัดระวัง ล้างคอนกรีตที่เหลืออยู่จากแม่พิมพ์

ชนโมลด์กับส่วนแรกและสร้างทางเดินของคุณต่อไป หากคุณต้องการรูปแบบที่หลากหลายและดูสุ่มมากขึ้นให้ลองหมุนแบบหล่อหนึ่งไตรมาสในแต่ละครั้งการสร้างทางเดินโค้งเป็นเรื่องง่าย! หมุนแม่พิมพ์ปูนผง ทีพีไอเพื่อจัดแนวกับเส้นโค้งที่ต้องการวางทับคอนกรีตที่มีอยู่ด้านในของเส้นโค้งแล้วจับคู่มุมด้านนอก กดแม่พิมพ์ลงในคอนกรีตที่อ่อนนุ่มและเติมโพรงแม่พิมพ์ เมื่อนำแม่พิมพ์ออกให้ผสมปูนผง ทีพีไอการหล่อแบบรวมเข้าด้วยกันเพื่อกำจัดเส้นตัดทำซ้ำขั้นตอนข้างต้นจนกว่าทางเดินของคุณจะถูกโยน หากคุณต้องการตกแต่งทางเดินด้วยทาบหรือจารึกตอนนี้เป็นเวลา

จบโครงการเมื่อทางเดินทั้งหมดถูกเหวี่ยงและตั้งให้โรยทราย

จบโครงการเมื่อทางเดินทั้งหมดถูกเหวี่ยงและตั้งให้โรยทรายหรือปูนแห้งผสมด้านบน ใช้ไม้กวาดในการแปรงอย่างระมัดระวังในข้อต่อและหมอกมันเบา ๆ ด้วยสายสวน ครอบคลุมคอนกรีตด้วยแผ่นพลาสติกหกล้านเป็นเวลา 2 หรือ 3 วันเพื่อป้องกันไม่ให้แห้งและแตกเร็วเกินไปหลังจากคอนกรีตหายขาดให้ป้องกันการเคลือบด้วยคอนกรีต ทำตามคำแนะนำของผู้ผลิตเพื่อนำไปใช้ สิ่งนี้จะให้การกันน้ำที่ทนทานที่สามารถทนต่อทุกสิ่ง

ที่ธรรมชาติพ่นออกมาหากต้องการคุณสามารถเติมช่องว่างระหว่าง “หิน” แต่ละก้อนด้วยปูนซีเมนต์ผง ทีพีไอนำออกก่อนหน้านี้เพื่อความเป็นมืออาชีพไม่มีอะไรทำให้ลุคของสวนที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีนั้นดีกว่าทางเดินที่สวยงาม ด้วยการทำงานเพียงไม่กี่ชั่วโมงคุณสามารถเปลี่ยนสนามหลังบ้านของคุณให้เป็นสวรรค์แห่งธรรมชาติ