เลือกตัวแทนอสังหาริมทรัพย์เพื่อเลือกบ้านลำลูกกาที่เหมาะสม

บ้านเป็นสินทรัพย์ทางการเงินและอื่น ๆ เป็นที่อยู่อาศัยและเลี้ยงลูก มันเป็นแผนสำหรับอนาคต เป็นการลงทุนในชุมชนของคุณ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมชาวอเมริกันทุกคนควรมีโอกาสได้รับผลประโยชน์จากการเป็นเจ้าของบ้าน และนี่คือเคล็ดลับสำหรับผู้ซื้อบ้านครั้งแรกความรู้ที่ว่ากันว่าเปิดประตู นี่คือความจริงเมื่อพูดถึงการซื้อบ้าน ในการเป็นผู้ซื้อบ้านลำลูกกาเป็นครั้งแรกคุณต้องทราบว่าจะเริ่มกระบวนการซื้อบ้านลำลูกกาได้ที่ไหนและอย่างไร คำถาม

และคำตอบต่อไปนี้ได้รับการคัดเลือกอย่างรอบคอบเพื่อให้พื้นฐานความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการซื้อบ้าน นอกเหนือจากการช่วยให้คุณเริ่มต้นแล้วขั้นตอนเหล่านี้จะช่วยให้คุณมีเครื่องมือที่จำเป็นในการสำรวจกระบวนการซื้อบ้านลำลูกกาทั้งหมดตั้งแต่การตัดสินใจว่าคุณพร้อมที่จะซื้อบ้านหรือไม่จนถึงขั้นตอนสุดท้ายในการเป็นเจ้าของบ้านรับกุญแจ ไปที่บ้านใหม่ของคุณ

รายได้ปัจจุบันของฉันน่าเชื่อถือหรือไม่ฉันมีบันทึกที่ดีในการชำระค่าใช้จ่าย

ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าฉันพร้อมที่จะซื้อบ้านลำลูกกาคุณสามารถค้นหาด้วยการถามตัวเองคำถามฉันมีแหล่งรายได้ที่มั่นคงโดยปกติคืองานหรือไม่ฉันเคยทำงานเป็นประจำในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาหรือไม่ รายได้ปัจจุบันของฉันน่าเชื่อถือหรือไม่ฉันมีบันทึกที่ดีในการชำระค่าใช้จ่ายของฉันหรือไม่ฉันมีหนี้ระยะยาวค้างชำระบางอย่างเช่นการชำระค่ารถยนต์หรือไม่ฉันมีเงินที่บันทึกไว้สำหรับการชำระเงินดาวน์บ้านลำลูกกาหรือไม่ฉันมีความสามารถในการชำระจำนองทุกเดือนรวมทั้งค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือไม่หากคุณสามารถตอบ ใช่สำหรับคำถามเหล่านี้คุณอาจพร้อมที่จะซื้อบ้านลำลูกกาของคุณเอง

การซื้อบ้านลำลูกกาเปรียบเทียบกับการเช่าเป็นอย่างไรทั้งสองไม่ได้เปรียบเทียบเลย ข้อดีอย่างหนึ่งของการให้เช่าคือโดยทั่วไปแล้วจะไม่รับผิดชอบต่อการบำรุงรักษามากที่สุด แต่โดยการเช่าคุณเสียโอกาสในการสร้างทุนใช้ประโยชน์จากสิทธิประโยชน์ทางภาษีและป้องกันตัวเองจากการเพิ่มค่าเช่า นอกจากนี้คุณอาจไม่มีอิสระในการตกแต่งโดยไม่ได้รับอนุญาตและอาจอยู่ในความเมตตาของเจ้าของบ้านลำลูกกาเพื่อที่อยู่อาศัย

เมื่อคุณชำระเงินจำนองคุณกำลังสร้างทุน และนั่นคือการลงทุน

การเป็นเจ้าของบ้านลำลูกกามีประโยชน์มากมาย เมื่อคุณชำระเงินจำนองคุณกำลังสร้างทุน และนั่นคือการลงทุน การเป็นเจ้าของบ้านยังช่วยให้คุณมีคุณสมบัติในการลดหย่อนภาษีที่จะช่วยคุณในการจัดการกับความรับผิดชอบทางการเงินใหม่ ๆ เช่นการประกันภัยภาษีอสังหาริมทรัพย์และค่าบำรุงรักษาซึ่งอาจเป็นเรื่องสำคัญ แต่ด้วยอิสรภาพความมั่นคงและความปลอดภัยของการเป็นเจ้าของบ้านของคุณเองพวกเขาก็คุ้มค่าผู้ให้กู้พิจารณาอัตราส่วนหนี้สินต่อรายได้ของคุณซึ่งเป็นการเปรียบเทียบรายได้ ของคุณกับค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย

และที่ไม่ใช่ที่อยู่อาศัย ค่าใช้จ่ายที่ไม่ใช่ที่อยู่อาศัยรวมถึงหนี้สินระยะยาวเช่นการชำระเงินกู้บ้านมือสองลำลูกกาหรือนักศึกษาค่าเลี้ยงดูหรือค่าเลี้ยงดูบุตร ชำระเงินจำนองรายเดือนไม่ควรเกิน 29% ของรายได้รวมในขณะที่การชำระเงินจำนองรวมกับค่าใช้จ่ายที่ไม่ใช่ที่อยู่อาศัย 4 ควรรวมไม่เกิน 41% ของรายได้ ผู้ให้กู้ยังพิจารณาเงินสดที่มีอยู่สำหรับการชำระเงินลงและค่าใช้จ่ายในการปิดประวัติเครดิต ฯลฯ เมื่อกำหนดวงเงินสินเชื่อบ้านลำลูกกาสูงสุดของคุณ สอบถามที่ http://www.naraestate.com