Plastic pallet manufacturer – ความพอใจของผู้ส่ง

เสื่อพลาสติกเพิ่มขึ้นตามความนิยมในหมู่ Plastic pallet manufacturer ชื่นชมในประสิทธิภาพและความสามารถรอบด้าน ยกย่องให้มีการรับรองด้านสิ่งแวดล้อมของพวกเขา ไม้เป็นแบบดั้งเดิมและด้วยเหตุผลของความเลวเริ่มต้นยังคงเป็นที่นิยม แต่พลาสติกมีคำตอบสำหรับความท้าทายที่ทันสมัยของผู้ส่งสินค้าและ Plastic pallet manufacturer

นี่คือเหตุผล: ทุกคนที่จัดส่งผลิตภัณฑ์ในต่างประเทศจะรับรู้มากเกินไปเกี่ยวกับข้อบังคับของ ISPM 15 ISPM เป็นมาตรฐานสุขอนามัยพืชสากลสำหรับบรรจุภัณฑ์ไม้ซึ่งเป็นกฎหมายที่มีความเข้มแข็งมากขึ้นเพื่อหยุดการแพร่กระจายของศัตรูพืชไม้ระหว่างประเทศ

หลักการไร้ที่ติ; ข้อกำหนดที่เข้มงวด และไม่น่าแปลกใจที่ ISPM 15 ถูกนำไปใช้ในประเทศและตลาดทั่วโลก แต่ – และนี่คือเหตุผลหลักสำหรับความนิยมที่เพิ่มขึ้นของพวกเขา – พาเลทพลาสติกได้รับการยกเว้นจากกฎระเบียบทั้งหมด นี่คือเหตุผลที่ผู้ Plastic pallet manufacturer ตกหลุมรักกับทางเลือกที่หลากหลายนี้

ไม่น่าแปลกใจเมื่อคุณพิจารณาว่าเป็น: ภูมิคุ้มกันต่อการถูกทำลายและเชื้อรา ทนต่อการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและการดูดซึมของเหลว ไม่อนุญาตให้ตัวทำละลายไขมันกรดและกลิ่นที่เป็นพิษ

นอกจากนี้ยังมีข้อดีด้านสิ่งแวดล้อมที่แข็งแกร่ง – รีไซเคิลได้อย่างสมบูรณ์และไม่มีความต้องการทรัพยากรไม้ที่ทำให้ตกใจมากขึ้น และคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพสุด ๆ ด้วย พาเลทยุคใหม่เหล่านี้ช่วยให้สามารถเคลื่อนย้ายผลิตภัณฑ์ได้อย่างปลอดภัยและง่ายดายตลอดห่วงโซ่จาก Plastic pallet manufacturer ไปจนถึงลูกค้าขั้นสุดท้าย แต่พาเลทแบบไหนที่เหมาะกับคุณที่สุด? บางตัวได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานที่หลากหลายและอื่น ๆ สำหรับการขนส่งทางเดียว พาเลทพลาสติกที่ใช้ซ้ำได้นั้นทำขึ้นสำหรับระบบลูปปิด – ซึ่ง Plastic pallet manufacturer เริ่มต้นนำมันกลับมาใช้ใหม่ – และได้รับการจัดอันดับตามจำนวนการใช้งานหรือ ‘การเปลี่ยน’ ที่พวกเขาทำก่อนที่จะถูกลบออกจากการไหลเวียน และในขณะที่ราคาเริ่มต้นของพาเลทพลาสติกที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้สูงขึ้นค่าใช้จ่ายในการจัดการจะลดลงเนื่องจากความสามารถในการใช้งานที่หลากหลาย

สำหรับข้อกำหนด Plastic pallet manufacturer ส่งทางเดียวพาเลทส่งออกเป็นโซลูชันที่น่าสนใจ น้ำหนักเบาและคุ้มค่า นั่นคือความสามารถรอบด้านที่พวกเขาทำเพื่อการจัดการที่ง่ายดายโดยแม่แรงยกและแม่แรงพาเลท ตอนนี้ผลิตด้วยต้นทุนต่ำพาเลทส่งออกสามารถตกแต่งใหม่หรือนำกลับมาใช้ใหม่ได้เมื่อสิ้นสุดวงจรชีวิต