ทัวร์นิวซีแลนด์เมื่อคุณกำลังมองหาวันหยุดที่ยอดเยี่ยม

มีภูมิภาคไวน์ที่แตกต่างกันมากมายในทัวร์นิวซีแลนด์ซึ่งทำให้การท่องเที่ยวไวน์ของนิวซีแลนด์เป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครทุกครั้ง โดยรวมมี 8 ภูมิภาคทัวร์นิวซีแลนด์ในสองเกาะของประเทศนี้ที่มีแหล่งผลิตไวน์ 8 ภูมิภาคเหล่านี้มีหน้าที่รับผิดชอบในการผลิตไวน์ที่ดีที่สุดในโลก ตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครของประเทศนี้ทำให้มันมีภูมิทัศน์ที่หลากหลายที่สามารถผลิตองุ่นหลากหลายชนิดซึ่งเป็นสิ่งที่ประเทศอื่น ๆ สามารถทำได้ รสนิยมบางส่วนที่คุณจะค้นพบในทัวร์ไวน์ของทัวร์นิวซีแลนด์

ได้แก่ Pinot Gris และ Viognier ผลิตที่โรงบ่มไวน์ Turanga Creek ในภูมิภาคโอ๊คแลนด์ ทัวร์นิวซีแลนด์ไวน์สไตล์บอร์โดซ์ที่ได้รับความนิยมในภูมิภาคโอ๊คแลนด์Gisborne และ Hawkes Bay เป็นที่รู้จักในการผลิต Chardonnay และพันธุ์สีขาวอื่น ๆ สีแดงเช่น Cabernet, Merlot และ Syrah ผลิตใน Hawkes Bayไวน์ Pinot Noir

สภาพภูมิอากาศและสถานที่ตั้งที่ไม่เหมือนใครของนิวซีแลนด์

ที่ทำยากและผลิตในภูมิภาค Wairarapa และ Central OtagoChardonnay, Riesling, Sauvignon Blanc และ Pinot Noir ที่มาจากภูมิภาค Marlborough, Canterbury และ Nelson อย่างที่คุณเห็นทัวร์นิวซีแลนด์มีไร่องุ่นมากมายสำหรับผู้ที่มาประเทศ ไม่ว่าคุณจะมาถึงที่ใดหรือทัวร์นิวซีแลนด์ประเภทใดของนิวซีแลนด์ที่คุณต้องการคุณสามารถชื่นชมความหลากหลายได้ด้วยการเยี่ยมชมภูมิภาคต่างๆทั่วประเทศ Central Otago ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นหนึ่งในห้าอันดับแรกของภูมิภาคการผลิตไวน์ในโลกใหม่และอีกหลายภูมิภาคทั่วประเทศทัวร์นิวซีแลนด์ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าตนเองมีค่าควร

ที่จะได้รับเกียรติ สภาพภูมิอากาศและสถานที่ตั้งที่ไม่เหมือนใครของนิวซีแลนด์คือสิ่งที่ทำให้แตกต่างและทำให้เป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการผลิตไร่องุ่นหลายประเภทและทัวร์นิวซีแลนด์โรงงานผลิตไวน์เป็นส่วนสำคัญของเศรษฐกิจทั้งจากมุมมองด้านการผลิตและการท่องเที่ยวการเดินทางไปนิวซีแลนด์เป็นโอกาสที่ดี มีอะไรให้ดูและทำมากมายในขณะที่คุณอยู่ที่นั่นและด้วยขนาดที่เล็กของประเทศทำให้ง่ายต่อการมองเห็นและทำมากกว่าที่คุณจะทำได้ในประเทศอื่นในช่วงวันหยุด

ความทรงจำของผู้เข้าชมนั้นพิเศษมากจนพวกเขาต้องการกลับมาสะท้อน

เมื่อคุณกำลังมองหาวันหยุดที่ยอดเยี่ยมในประเทศนี้ทัวร์ไวน์ของนิวซีแลนด์อาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการ ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบรสนิยมหรือรูปแบบการดื่มแบบใดคุณจะพบกับภูมิภาคในทัวร์นิวซีแลนด์ที่ให้ความสำคัญกับพันธุ์ที่คุณชอบมากที่สุดวันหยุดนิวซีแลนด์  นิวซีแลนด์มีขนาดเล็กและสวยงามมาก มันเป็นหนึ่งในไม่กี่ประเทศในโลกที่ผู้คนยังคงสนุกกับการเป็นตัวของตัวเอง ทัวร์นิวซีแลนด์ความเป็นมิตรขั้นสูงสุดของนิวซีแลนด์ทำให้มั่นใจ

ได้ว่าความทรงจำของผู้เข้าชมนั้นพิเศษมากจนพวกเขาต้องการกลับมาสะท้อนให้เห็นถึงความแตกต่างของนิวซีแลนด์ในทุกสิ่งที่เราทำ ทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะเหนือให้ผู้เยี่ยมชมประเทศของเรามากกว่าคู่แข่งของเราเพราะเราเชื่อว่าวันหยุดของคุณควรเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการไม่ใช่สิ่งที่ใครบางคนบอกว่าคุณควรมีเรามีผู้เข้าชมแพคเกจวันหยุดสุดหรูประเทศของเรา แต่เพียงผู้เดียวทัวร์ขับเองตัดทำวันหยุดและทัวร์ไวน์ของประเทศนิวซีแลนด์