วิธีการเลือกถังพลาสติกที่ดีที่สุดสำหรับการแสดงบนเคาน์เตอร์

เคาน์เตอร์เป็นสถานที่ยอดนิยมในการจัดแสดงสินค้า เคาน์เตอร์ส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่จุดขายของร้านค้าเนื่องจากเคาน์เตอร์ส่วนใหญ่เป็นที่ตั้งของการลงทะเบียนการชำระเงิน การแสดงบนเคาน์เตอร์ดังกล่าวจะกระตุ้นให้ลูกค้าทำการซื้อด้วยแรงกระตุ้นขณะที่พวกเขากำลังเช็คเอาต์ เช่นเดียวกับเคาน์เตอร์เป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการสร้างตู้โชว์สินค้าภาชนะพลาสติกขายส่งก็เป็นส่วนติดตั้งจอแสดงผลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการสร้างตู้โชว์บนเคาน์เตอร์ เนื่องจากมีให้เลือกหลายรูปทรงขนาดและสไตล์เจ้าของร้านจึงต้องลำบากใจเมื่อนึกถึงตู้โชว์บนเคาน์เตอร์ที่ถังพลาสติก

อย่างไรก็ตามถังพลาสติกยังมีรายการรูปร่างขนาด

ลักษณะที่ยาวซึ่งบางครั้งทำให้เจ้าของร้านค้าระบุได้ยากว่าภาชนะพลาสติกใดที่จะเป็นถังพลาสติกที่ดีที่สุดสำหรับการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ ด้านล่างนี้คือข้อควรพิจารณาสามประการที่คุณสามารถทำได้เพื่อช่วยในการพิจารณาว่าภาชนะพลาสติกแบบใดที่จะทำงานได้ดีที่สุดกับตู้โชว์บนเคาน์เตอร์ของคุณ พื้นที่เคาน์เตอร์ของคุณเป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่ต้องพิจารณาเพราะเคาน์เตอร์ของคุณเป็นที่ตั้งของจอแสดงผล โชคดีที่ภาชนะพลาสติกขายส่งสำหรับโชว์สินค้ามีให้เลือกหลายรูปทรงขนาดและรูปแบบดังนั้นแม้ว่าคุณจะมีพื้นที่บนเคาน์เตอร์เพียงเล็กน้อย แต่ก็มีถังพลาสติกให้คุณได้

ประเมินพื้นที่เคาน์เตอร์ของคุณและกำหนดขนาดรูปร่างและลักษณะของถังพลาสติกที่เหมาะกับพื้นที่ของคุณมากที่สุด หากคุณมีเคาน์เตอร์ขนาดเล็กคุณอาจสามารถใช้ภาชนะขนาดเล็กสองสามตู้หรือถังพลาสติกราคาส่งขนาดใหญ่หนึ่งหรือสองตู้ หากคุณมีพื้นที่บนเคาน์เตอร์เหลือเฟือคุณอาจใช้ภาชนะขนาดเล็กจำนวนมากหรือภาชนะขนาดใหญ่หลายตู้เพื่อจัดระเบียบและแสดงสินค้าของคุณ โปรดทราบว่าไม่ว่าคุณจะต้องใช้พื้นที่บนเคาน์เตอร์มากแค่ไหนคุณสามารถใช้อุปกรณ์จัดแสดงเพิ่มเติมเพื่อช่วยให้คุณแสดงสินค้าได้มากที่สุด

สินค้าของคุณเป็นสิ่งสำคัญอันดับสองที่ต้องพิจารณา

  • เมื่อคุณทราบแล้วว่าคุณสามารถใช้ภาชนะประเภทใดในการจัดแสดงบนเคาน์เตอร์ของคุณได้แล้วคุณสามารถกำหนดได้ว่าสินค้าประเภทใดที่จะทำงานได้ดีที่สุดกับภาชนะเหล่านั้น
  • ประเภทของการแสดงผลที่คุณสร้างขึ้นอยู่กับประเภทของร้านค้าที่คุณจัดการ แม้ว่าพวกเขาจะทำงานได้ดีด้วยตัวเอง แต่ถังพลาสติกขายส่งก็ใช้ได้ดีกับอุปกรณ์แสดงผลประเภทอื่น ๆ
  • ตัวอย่างเช่นคุณสามารถหาชั้นวางของร้านสะดวกซื้อแบบดั้งเดิมที่ออกแบบมาสำหรับตู้โชว์บนเคาน์เตอร์ที่มีชั้นวางซึ่งคุณสามารถวางภาชนะพลาสติกของคุณได้
  • นอกจากนี้คุณยังสามารถหาชั้นวางสินค้าแบบลวดซึ่งใช้งานได้เหมือนกับชั้นวางของร้านสะดวกซื้อเช่นเดียวกับชั้นวางถังแบบหมุนเวียนที่ออกแบบมาเพื่อเก็บถังพลาสติกไว้ทุกด้าน