iPhone 12 การเรียกใช้ซอฟต์แวร์ระบบปฏิบัติการที่สมบูรณ์

 

iPhone 12 เป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอสัมผัสที่พัฒนาโดย Apple และเป็นรุ่นที่ 4 ในรุ่น iPhone คำนำหน้า “i” ไม่ได้มีความหมายอย่างเป็นทางการอีกต่อไป แต่เป็นเครื่องหมายการค้าของ iPhone 12  สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด (เช่น iPad, iPod, iTunes เป็นต้น) สมาร์ทโฟนสามารถอธิบายได้ดีที่สุดว่าเป็นโทรศัพท์มือถือที่รวมเข้ากับคอมพิวเตอร์พกพา พวกเขาเรียกใช้ซอฟต์แวร์ระบบปฏิบัติการที่สมบูรณ์ iPhone 12 ทำให้ผู้ใช้สามารถติดตั้งและเรียกใช้แอปพลิเคชันขั้นสูงได้มากขึ้น รายการแอพ iPhone ยาวขึ้นทุกวัน (มากกว่า 350,000) และคุณสามารถ

ค้นหาแอพเพื่อทำอะไรก็ได้ในทุกวันนี้ โทรศัพท์ออกมาพร้อมกับแอพบางตัวที่ติดตั้งไว้แล้ว แต่คุณสามารถดาวน์โหลดเพิ่มเติมได้จาก App Store ของ iPhone 12  แอปเหล่านี้จำนวนมากให้บริการฟรีและมีหลายแอปดังนั้นโปรดตรวจสอบอีกครั้งก่อนดาวน์โหลดเพื่อหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดฟังก์ชัน iPhone 12 หน้าจอสัมผัสเป็นฟังก์ชันที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในแกดเจ็ตเมื่อเร็ว ๆ นี้และยังมีให้บริการในโทรศัพท์มือถือ Nokia, LG และ HTC บางรุ่นด้วย

กุญแจสำคัญในการทำความคุ้นเคยนั้นง่ายมากอย่ากลัว แตะแล้วลาก

แทนที่จะกดหรือแตะปุ่มคุณเพียงแค่แตะที่หน้าจอเพื่อใช้งานอุปกรณ์ หน้าจอสัมผัสหมายความว่าโทรศัพท์สามารถมีปุ่มภายนอกได้ในจำนวนขั้นต่ำโดยไม่ทำให้การใช้งานและฟังก์ชันการทำงานของโทรศัพท์ลดลง iPhone 12 นอกจากนี้ยังหมายความว่าโทรศัพท์สามารถมีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นได้ iPhone 12 มีปุ่มเพียงปุ่มเดียวที่ด้านหน้าและสี่ปุ่มที่อยู่ด้านข้าง เมื่อใช้โทรศัพท์หน้าจอสัมผัสเป็นครั้งแรกอาจรู้สึกแตกต่างและซับซ้อนเล็กน้อย แต่จริงๆแล้วมันมีเหตุผลและเป็นมิตรต่อผู้ใช้มากกว่าสำหรับโทรศัพท์มือถือมาตรฐาน iPhone 12 ที่เราคุ้นเคย

กุญแจสำคัญในการทำความคุ้นเคยนั้นง่ายมากอย่ากลัวแตะแล้วลากและชี้ให้มากที่สุด หากคุณทำลายมันด้วยการสัมผัสเพียงแค่นั้นมันก็แตกเพื่อเริ่มต้นด้วย iPhone 12 และส่วนใหญ่โทรศัพท์จะขอการยืนยันก่อนที่จะลบอะไรคุณจึงค่อนข้างปลอดภัย กระจกทั้งด้านหน้าและด้านหลังของโทรศัพท์เคลือบ iPhone 12 ด้วยสารเคลือบป้องกันลายนิ้วมือแบบพิเศษดังนั้นหากคุณไม่ใช้โทรศัพท์ด้วยนิ้วที่หยาบและมันเยิ้มคุณจะไม่ทิ้งรอยนิ้วไว้มากเกินไป

การสนทนาทางวิดีโอโดยใช้กล้องสองตัวโดยกล้องหนึ่งตัวด้านหน้าจะโฟกัส

การเคลือบยังช่วยให้นิ้วของคุณเลื่อนไปบนกระจกทำให้ง่ายต่อการทำงานด้วย ดังนั้นหากคุณไม่ใช้โทรศัพท์ด้วยนิ้วที่สกปรกและมันเยิ้มคุณจะไม่ทิ้งรอยนิ้วไว้มากเกินไป iPhone 12 การเคลือบยังช่วยให้นิ้วของคุณเลื่อนไปบนกระจกทำให้ง่ายต่อการทำงานด้วย ดังนั้นหากคุณไม่ใช้โทรศัพท์ iPhone 12 ด้วยนิ้วที่สกปรกและมันเยิ้มคุณจะไม่ทิ้งรอยนิ้วไว้มากเกินไป การเคลือบยังช่วยให้นิ้วของคุณเลื่อนไปบนกระจกทำให้ง่าย

ต่อการทำงานด้วยอการสนทนาทางวิดีโอโดยใช้กล้องสองตัวโดยกล้องหนึ่งตัวด้านหน้าจะโฟกัสที่ตัวคุณและอีกตัวที่ด้านหลังจะโฟกัสที่สิ่งอื่น iphone 12 proคุณสามารถสลับระหว่างกล้องได้ตลอดเวลาในระหว่างการโทรเพียงแค่แตะปุ่ม iPhone 12 วิธีที่ดีที่สุดในการอธิบายว่าเหตุใดคุณจึงต้องการใช้สิ่งนี้คือตัวอย่างของนักข่าวในฉากของเรื่องราวที่มีค่าควรแก่ข่าว เขาต้องการแสดงให้ผู้ชมเห็นใบหน้าของเขาในขณะที่เขากำลังรายงาน