แคปชั่นโสดมีความคาดหวังที่แตกต่างกันอย่างแน่นอนสำหรับแต่ละคน

เป็นวลีที่ใช้ในเชิงสำส่อน มันถูกโยนไปรอบ ๆ โดยไม่มีความแตกต่างที่ชัดเจนในหลาย ๆ วิธีที่ผู้หญิงเป็นโสด การใช้ในทางที่ผิดและความสับสนอาจก่อให้เกิดความเสียหายทางสังคมการเมืองและแคปชั่นโสดอารมณ์รวมทั้งอคติที่ไม่มีเหตุผลต่อคนโสด นี่คือรูปลักษณ์ที่น่าขบขันซึ่งอาจเป็นผลร้ายแรงของความสับสนคุณเคยเรียกตัวเองว่าแคปชั่นโสดยังไม่ได้แต่งงานหรือไม่ถ้าเป็นเช่นนั้นให้คิดถึงสิ่งนี้คำนำหน้าเชิงลบที่อยู่หน้าคำหมายถึงการเบี่ยงเบนไปจากบรรทัดฐาน

แต่งงานโดยมีแคปชั่นโสดอยู่ข้างหน้าหมายความว่าคุณกำลังอธิบายตัวเองว่าคุณไม่ใช่ใคร หากเราขยายสิ่งนี้ไปสู่ข้อสรุปเชิงตรรกะนั่นหมายความว่าคุณเป็นคนที่ไม่ใช่แคปชั่นโสด ถ้าคุณเตี้ยคุณก็ไม่สูงดังนั้นทุกครั้งที่คุณเรียกตัวเองว่า ไม่ได้แต่งงาน คุณจะอ้างถึงตัวเองว่าคุณไม่ใช่ใครแต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด แม้ว่าคุณจะกำจัดคำว่า โสด ที่ขาดดุลออกไปจากคำศัพท์ของคุณแล้ว แต่ก็ยังมีความสับสนว่าคุณเป็นใครเพราะวลี “ผู้หญิงโสด” นั้นครอบคลุมสถานการณ์ที่หลากหลาย

ฉันเคยพูดถึงเลสเบี้ยนแล้วและคนที่ไม่สนใจเลยที่จะอยู่กับผู้ชาย

หมายถึงผู้หญิงที่ต้องการแต่งงานเป็นครั้งแรกและผู้ที่ต้องการแต่งงานใหม่ หมายถึงผู้ที่ไม่ต้องการแต่งงานเลย แต่ไม่รังเกียจที่จะใช้ชีวิตร่วมกับผู้ชายในความสัมพันธ์แคปชั่นโสดที่มุ่งมั่น รวมถึงผู้หญิงที่กำลังออกเดทและผู้ที่ต้องการออกเดท และผู้ที่ไม่มีความสนใจในการออกเดทเช่นแม่ชีแคปชั่นโสด และหากสิ่งนี้ไม่สับสนพอสังคมและสำนักสำรวจสำมะโนประชากรถือว่าเลสเบี้ยนที่แต่งงานแล้วและเป็นพันธมิตรกันเป็นแคปชั่นโสดวันหนึ่งฉันคงเบื่อมากเมื่อฉันเริ่มนับหลาย ๆ

วิธีที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะเป็น โสดได้ ฉันมีหมวดหมู่ต่างๆมากมาย มีผู้หญิงเหล่านั้นที่ไม่เคยมีทะเบียนสมรสเป็นโสดตลอดกาล จากนั้นมีใครบ้างที่เคยมี แต่ตอนนี้หย่าร้างหรือเป็นม่าย ฉันเคยพูดถึงเลสเบี้ยนแล้วและคนที่ไม่สนใจเลยที่จะอยู่กับผู้ชายเช่นแม่ชีแต่ละหมวดหมู่ 5 หมวดหมู่ย่อย 5 หมวดหมู่แคปชั่นโสดผู้หญิงสามารถมีได้มีลูกไม่มีลูกอยู่ในความสัมพันธ์ที่มุ่งมั่นไม่อยู่ในความสัมพันธ์ที่มุ่งมั่นยินดีที่จะอยู่ในความสัมพันธ์ที่มุ่งมั่นไม่เต็มใจที่จะมีความสัมพันธ์ที่มุ่งมั่น

คนที่คุณรู้จักหรือใครบางคนในโทรทัศน์หรือที่นักการเมืองพูดถึงคนโสด

นอกจากนี้ยังมีประเภทที่หก ซึ่งรวมถึงคนที่สังคมระบุว่าโสดแม้ว่าพวกเขาจะไม่เห็นว่าตัวเองเป็นแบบนั้นก็ตาม แต่จากข้อมูลของสำนักสำรวจสำมะโนประชากรเธอเป็นโสดแคปชั่นโสด กระนั้นหลุยส์ซึ่งแยกกันอยู่แคปชั่นโสด แต่ไม่เคยหย่าขาดจากมาร์ตินอย่างถูกกฎหมายในช่วง 15 ปีเดียวกันนั้นก็แต่งงานกันตามสถิติลองนึกดูว่าคุณ

หรือคนที่คุณรู้จักหรือใครบางคนในโทรทัศน์หรือที่นักการเมืองพูดถึงคนโสดบ่อยแค่ไหน แคปชั่นโสดอ่อยค่านิยมทางสังคมและนโยบายทางกฎหมายและการเมืองเกี่ยวกับคนโสดมีความหมายกับคำจำกัดความของคนโสด แต่ไม่ใช่กับคำอื่น ๆ ตัวอย่างเช่น “คนโสดควรเป็นโสดจนกว่าจะแต่งงาน” ทุกคนเห็นด้วยไหมที่หญิงโสดอายุ 65 ปีควรเป็นโสดหรือไม่