ระบบชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมที่สามารถเชื่อถือได้

การเก็บเข้าลิ้นชักอุตสาหกรรมเป็นความต้องการรายชั่วโมงสำหรับ บริษัท หลายแห่งที่ต้องการนำสินค้าเข้ามา มันนำไปสู่การติดตามระบบที่เหมาะสมในการชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมอย่างเป็นระเบียบเพื่อให้การเรียกคืนเมื่อจำเป็น สามารถกลายเป็นเรื่องง่ายวันนี้มีการเก็บเข้าชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมหลายประเภทให้เลือก การเก็บเข้าลิ้นชักลวดมักใช้ในอุตสาหกรรมทุกวันนี้ ชั้นวางของประเภทนี้เป็นแบบแยกส่วนทนทานและยืดหยุ่นได้

ระบบดังกล่าวมีความแข็งแกร่งและมีการศึกษาและสามารถปรับได้ง่ายตามความต้องการที่เปลี่ยนแปลง มีฝุ่นสะสมน้อยลงและชั้นวางของก็ง่ายต่อการทำความสะอาดและบำรุงรักษาระบบชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมแบบปกติประกอบด้วยเสาเหล็กสี่เสาที่ห่างกันประมาณ 7 ถึง 8 ฟุต ชั้นวางมักจะอยู่ระหว่าง 18 ถึง 30 นิ้วลึกและกว้างประมาณ 2 ถึง 6 ฟุต มีสี่รูที่มุมของชั้นวางเพื่อใส่เสา จากนั้นจึงเสียบคลิปพลาสติกเพื่อเชื่อมขั้วต่อ

ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมของระบบสปริงเกอร์สามารถไหลผ่านรูได้ง่ายแทนการเก็บ

ชั้นวางจะถูกจัดขึ้นด้วยความช่วยเหลือของร่องวงกลมที่แทรกอยู่บนเสา พวกเขาจะถูกเก็บไว้ห่างจากกันหนึ่งนิ้วเพื่อให้ชั้นวางของแต่ละชิ้นสามารถเลื่อนขึ้นหรือลงได้อย่างง่ายดายโดยไม่แยกหน่วยอื่นใด ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องมือพิเศษในการแยกหรือประกอบชั้นวางวันนี้วิธีการเก็บเข้าลิ้นชักลวดที่ใช้ในชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมหลายประเภท ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมชั้นวางของประเภทนี้สะอาดและกันฝุ่น ไม่เสียง่ายแม้อากาศรอบ ๆ จะชื้น เจ้าของบ้านหลายคนใช้ชั้นวางของแบบนี้ในบ้านเช่นกัน ชั้นวางลวดเหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมที่อาจมีความเสี่ยงจากไฟไหม้ นี่เป็นเพราะน้ำ

ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมของระบบสปริงเกอร์สามารถไหลผ่านรูได้ง่ายแทนการเก็บเข้าลิ้นชักที่แข็งซึ่งระบบสปริงเกอร์อาจไม่มีประสิทธิภาพเนื่องจากไม่มีที่ว่างสำหรับน้ำที่จะผ่านชั้นวางของอุตสาหกรรมมีน้ำหนัก จำกัด เช่น 300 ถึง 1,200 ปอนด์ ดังนั้นคุณต้องพิจารณาน้ำหนักของชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมของคุณก่อนที่จะปลูกฝังการเก็บชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมการเก็บเข้าลิ้นชักอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ได้รับการจัดอันดับต่อความสามารถในการรับน้ำหนักของชั้นวางแบบกระจาย

อนุญาตให้คุณเพิ่มความสะดวกเป็นสองเท่า ระบบช่วยลดพื้นที่

อย่างไรก็ตามคำจำกัดความของคะแนนความจุอาจแตกต่างกันไปตามผู้ผลิตแบบฟอร์ม บริษัท ควรยืนยันก่อนใช้งานชั้นวางในยุคปัจจุบันระบบการเก็บเข้าลิ้นชักมือถือยังมีอยู่ พวกเขาใช้พื้นที่ที่ใหญ่กว่า แต่ก็อนุญาตให้คุณเพิ่มความสะดวกเป็นสองเท่า ระบบช่วยลดพื้นที่ที่ใช้โดยชั้นวางแบบดั้งเดิมดังนั้นจึงประหยัดเวลาและความพยายามในการเคลื่อนย้ายสินค้าจากชั้นหนึ่งไปอีกชั้นหนึ่งชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมไม่ได้มีไว้สำหรับโกดังขนาดใหญ่เท่านั้น

เป็นเรื่องปกติที่จะพบชั้นวางสินค้าในโรงงานระบบการเก็บเข้าลิ้นชักแบบม้วนออกในอุตสาหกรรมขนาดใหญ่เช่นการบินและอวกาศ, การผลิตภาคอุตสาหกรรม, การผลิตรถยนต์, ห้องปฏิบัติการทางการแพทย์, การผลิตบรรจุหีบห่อ, การผลิตน้ำมันและก๊าซและการทหาร ขับเคลื่อนด้วยความจำเป็นในการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและลดต้นทุนด้วยการประหยัดพื้นที่อุตสาหกรรมเหล่านี้และอีกมากมายขึ้นอยู่กับระบบการเก็บเข้าลิ้นชักอุตสาหกรรม