ไข่สั่นสามารถมีส่วนร่วมในชีวิตประจำวันของ

พวกเขาทำอะไรกับสิ่งที่พวกเขาอินเทอร์เน็ตเปิดตาของเราให้กับหลายสิ่งหลายอย่างที่เราหลายคนไม่เคยนึกถึงมาก่อนและในขณะที่ไข่สั่นบางครั้งเว็บทำให้คุณหมดหวังที่จะคิดอะไรบางอย่างมันค่อนข้างง่ายที่จะหาแนวคิดที่น่าสนใจทั่วโลก การโฆษณาและศูนย์กลางสื่อลามกไข่สั่น วันนี้เราจับมือของผู้เริ่มต้นกับฉากของเล่นไข่สั่นสำหรับผู้ใหญ่อธิบายว่าสิ่งของแปลก ๆ บางอย่างสามารถมีส่วนร่วมในชีวิตประจำวันของเพื่อนบ้านคุณอาจารย์คุณปู่คุณย่าคุณยาย

ไข่สั่นหรือคนที่มาทำความสะอาดสระซีลูกปัดก้นเป็นไปไม่ได้เลยที่จะจินตนาการว่าคุณจะใช้ประคำทางทวารหนักเพื่อความเพลิดเพลินได้อย่างไรเว้นแต่จะได้รับการอธิบายให้คุณฟังไข่สั่น ผู้คนใส่ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของการเล่นจากนั้นดึงเชือกออกมาเมื่อใกล้หรือสำเร็จความใคร่ ลูกปัดไข่สั่นใช้สำหรับทั้งชายและหญิงและส่วนใหญ่จะเรียวเพื่อให้ผู้เริ่มต้นสามารถเริ่มต้นได้โดยใส่ลูกปัดขนาดเล็กลงที่จุดเริ่มต้นของ ‘สตริง’

ผู้ชายส่วนใหญ่ที่ลองใช้พวกเขานั้นเป็นผู้เปลี่ยนใจเลื่อมใสทันที

ไฟฉายหีของเล่นหีในไฟฉายที่ไม่ระบุตัวตนเหล่านี้ดูตลกตั้งแต่แรกเห็น  แม้แต่กับผู้ชาย อย่างไรก็ตามพวกเขาเป็นมากกว่าแค่มือแฟนซีที่จะช่วยตัวเองด้วย พวกเขาสามารถติดตั้งบนโซฟาเตียงโต๊ะ สามารถ lubed ไข่สั่นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากและดู / รู้สึกสมจริงมาก ผู้ชายส่วนใหญ่ที่ลองใช้พวกเขานั้นเป็นผู้เปลี่ยนใจเลื่อมใสทันที มีไฟฉายสไตล์ปากและทวารหนักสไตล์ที่จะพบเช่นกันไข่สั่นพวกเขามักจะเป็นผู้ช่วยตัวเองมาตรฐานที่คุ้มค่าสำหรับผู้ชายเช่น dildo หรือบรรยากาศสำหรับลูกไก่ปั๊ม clitoralไม่ว่าคุณจะทำอะไรอย่าดูวิดีโอของปั๊มไข่สั่น clitoral ที่ใช้ก่อนที่คุณจะลอง

พวกเขาช่วย ‘สูบฉีด’ บริเวณ clitoral ด้วยเลือดเพิ่มพื้นที่ผิวและความไว ใช่พวกเขาดูเฮฮา ใช่พวกเขารู้สึกตื่นตาตื่นใจไข่สั่นสิ้นสุดสองครั้งทำไมผู้หญิงคนหนึ่งในคู่ควรได้รับความสนุกสนานไข่สั่นสิ้นสุดสองครั้งจะถูกแทรกด้วยปลายด้านหนึ่งในผู้หญิงคนหนึ่งและปลายอีกด้านหนึ่งในอีก มีศิลปะการใช้พวกเขาแน่นอนไข่สั่นสิ้นสุดวันที่สองไม่ทำงานเช่นกันสำหรับ thrusting แต่ยอดเยี่ยมสำหรับการกระแทกและบดอย่างอ่อนโยน

ผู้ชายอาจสวมใส่พวกเขาสำหรับการเจาะสองครั้งกับผู้หญิงสาว ๆ อาจต้องการ

ที่จับจุกนมและจุกนมผลิตภัณฑ์ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ทั้งสองนี้มักจะรวมเข้าด้วยกัน แต่จริง ๆ แล้วมันค่อนข้างแตกต่างกัน ที่หนีบจุกนมสร้างความเจ็บปวดเล็กน้อยที่เปลี่ยนผู้คนได้มากกว่าที่คุณอาจรู้โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพวกเขามีน้ำหนัก อย่างไรก็ตามการดูดจุกนมจำลองความรู้สึกว่ามีการดูดหัวนมของคุณสายบนไข่สั่นควบคุมระยะไกลสามารถใส่ได้ทั้งชายหรือหญิง

ขึ้นอยู่กับการออกแบบ ผู้ชายอาจสวมใส่พวกเขาสำหรับการเจาะสองครั้งกับผู้หญิงสาว ๆ อาจต้องการที่จะตี g-spot ของคู่หญิงหรือหลงระเริงจินตนาการทางทวารหนักกับแฟนของพวกเขาโลกของเซ็กส์ทอยไข่สั่นนั้นแปลกและมหัศจรรย์และมีสุขภาพดีอย่างสมบูรณ์และใช่ปกติไข่สั่น เมื่อดวงตาของคุณเปิดออกส่วนอื่น ๆ ของร่างกายของคุณอาจติดตาม