หลักในการเลือกเครื่องตัดพลาสม่าที่เหมาะกับการใช้งาน

เครื่องตัดพลาสม่ากลายเป็นที่นิยมมากในปัจจุบันเครื่องเหล่านี้ได้ลดราคาด้วยมีหลายคนที่จะออกไปซื้อเครื่องตัดพลาสม่าในปัจจุบันเครื่องตัดโลหะที่นำไฟฟ้าด้วยความช่วยเหลือของก๊าซไอออไนซ์ความเร็วสูงที่นำออกมาจากหัวฉีดความเร็วสูงของอากาศที่แตกตัวเป็นไอออนจะเปลี่ยนเป็นพลาสมาเมื่อนำไฟฟ้าจากหัวฉีดพลาสมานี้ใช้ในการตัดแผ่นโลหะเมื่อสัมผัสกับมันแผ่นโลหะถูกหลอมและตัดตามแนวตัดที่ต้องการด้วยความช่วยเหลือของ

เครื่องตัดพลาสม่ากระบวนการนี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรม

ปัจจุบันนี่เป็นวิธีการตัดเหล็กและวัสดุที่เครื่องตัดพลาสม่าราคาไม่ใช่เหล็กที่สมบูรณ์แบบปัจจุบันมือสมัครเล่นใช้วิธีนี้เช่นกันเนื่องจากง่ายและมีประสิทธิภาพมากกว่าเครื่องมือตัดทั่วไปมีหลักเกณฑ์บางประการที่คุณควรปฏิบัติเมื่อคุณกำลังจะซื้อเครื่องมือตัดพลาสม่าสิ่งนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มพูนความรู้ของคุณเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์แต่ยังช่วยให้คุณมีข้อมูลประกอบการตัดสินใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่คุณกำลังจะซื้ออีกด้วยปัจจัยแรกที่คุณต้องพิจารณาเมื่อซื้อเครื่องมือดังกล่าวคือความหนาของวัสดุที่คุณจะใช้งานสำหรับวัสดุที่มีความหนาสูงคุณควรเลือกใช้เครื่องจักรที่มีค่าแอมแปร์สูงค่าแอมแปร์ที่สูงขึ้นคุณสามารถตัดโลหะที่หนาขึ้นได้อย่างไรก็ตามหากคุณกำลังทำงานกับแผ่นโลหะบางๆ

คุณสามารถใช้เครื่องแอมแปร์ต่ำได้สิ่งต่อไปที่คุณควรจำไว้คือความเร็วในการตัดหรืออัตราการผลิตหากคุณต้องการอัตราการผลิตสูงหรือความเร็วในการตัดสูงจากนั้นคุณควรไปหาเครื่องที่มีอัตราแอมแปร์สูงอีกครั้งอัตราแอมแปร์ที่ต่ำกว่าจะหมายถึงความเร็วในการตัดที่ต่ำลงอย่างไรก็ตามในการตัดโลหะที่บางลงคุณภาพของการเจียระไนจะลดลงความเร็วในการตัดที่เหมาะสมที่สุดจะได้รับจากเครื่องที่มีค่าแอมแปร์สูงส่วนโค้งนำร่องของเครื่องตัดพลาสม่ามักจะเคลื่อนที่ไปกับอากาศเพื่อสร้างความถี่สูงบางครั้งสิ่งนี้ทำให้เกิดปัญหากับอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่นๆที่อยู่รอบ

เครื่องดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีพื้นที่เพียงพอระหว่าง

เครื่องและเครื่องมือตัดพลาสม่าเพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์อื่นๆของคุณเครื่องตัดพลาสม่าจะไม่ได้รับความเสียหายจากกระแสไฟฟ้าที่ดำเนินการในอากาศในขณะที่เครื่องกำลังทำงานเมื่อเลือกเครื่องตัดพลาสม่าคุณควรแน่ใจว่าได้ดูการสาธิตผลิตภัณฑ์และทำการทดสอบจำนวนมากจนกว่าคุณจะพอใจกับเครื่องคุณควรพยายามเลือกใช้เครื่องตัดที่มีส่วนโค้ง

ของนักบินสูงสิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถควบคุมงานเครื่องตัดพลาสม่าของคุณได้มากขึ้นและจะเพิ่มคุณภาพของงานซื้อจากผู้ขายที่มีชื่อเสียงเสมอผู้ขายส่วนใหญ่ในปัจจุบันให้การสนับสนุนผู้บริโภคทั้งหมดดังนั้นคุณเครื่องตัดพลาสม่าจะไม่มีปัญหากับเครื่องในภายหลัง