ทัวร์อังกฤษเพลิดเพลินไปกับเส้นทางการเชื่อมโยงที่ตกแต่งอย่างสวยงาม

สภาพแวดล้อมและระบบนิเวศที่แตกต่างกันมากมายที่มีอยู่ในอังกฤษทำให้ความฝันของผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งเป็นจริง มีกิจกรรมกลางแจ้งมากมายทั่วประเทศเช่นกอล์ฟพายเรือขี่ม้าตกปลาและการผจญภัยที่น่าสนใจอื่น ๆ ทัวร์อังกฤษอีกมากมายหากคุณต้องการเล่นกอล์ฟมีสนามที่ได้รับการดูแลอย่างสวยงามทั่วประเทศซึ่งเปิดให้บริการตลอดทั้งปีเป็นส่วนใหญ่ ใน East Midlands มีหลักสูตรระดับโลกเช่น Stapleford Park หรือ Belton Woods ทัวร์อังกฤษซึ่งมีหลักสูตรระดับแชมป์สองหลักสูตร คุณอาจต้องการเยี่ยมชมบ้านของ English PGA ที่ Belfry ทางตะวันออกของอังกฤษ

มีหลักสูตรชั้นนำมากมายอยู่ห่างจากลอนดอนทัวร์อังกฤษโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์เพียงไม่นาน มีสนามกอล์ฟระดับโลก 5 สนามใน Hertfordshire เพียงแห่งเดียวรวมถึงสนาม Marriott Hanbury Manor ทัวร์อังกฤษซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลก นักกอล์ฟในภาคตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษสามารถเพลิดเพลินไปกับเส้นทางการเชื่อมโยงทัวร์อังกฤษที่ตกแต่งอย่างสวยงามของ Royal Birkdale ซึ่งเป็นเจ้าภาพในการแข่งขัน Open Championship 2006

การตกปลาแบบเล่นเซิร์ฟสำหรับเบสอาจไม่สามารถควบคุมได้ตามชายหาด

หากการพายเรือหรือตกปลาทะเลเป็นส่วนหนึ่งของแผนการเดินทางกลางแจ้งในอังกฤษของคุณมีเส้นทางเดินเรือและแนวชายฝั่งกว่า 3100 ไมล์ให้สำรวจ หลายแห่งเป็นคลองที่สืบทอดมาจากการปฏิวัติอุตสาหกรรมทัวร์อังกฤษและคุณสามารถเดินทางได้หลายวันด้วยเรือบ้านแคบ ๆ ที่คุณสามารถเช่าได้สำหรับการเดินทางทัวร์อังกฤษของคุณ มีการแสดงปลาคอดที่มีชื่อเสียงทุกเดือนพฤษภาคมใกล้กับเมืองเคนท์และชาวประมงจะแห่กันมาที่บริเวณนี้ทุกฤดูใบไม้ผลิเพื่อรับเงินในการดำเนินการ Pollock สามารถจับได้ถึง 25 ปอนด์ขณะตกปลาทัวร์อังกฤษในเรือจาก Exmouth ใน Devon

การตกปลาแบบเล่นเซิร์ฟสำหรับทัวร์อังกฤษเบสอาจไม่สามารถควบคุมได้ตามชายหาดที่มีกระแสน้ำอุ่นในอ่าวของชายฝั่ง Cornishการขี่ม้าในภาคตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษเป็นช่วงเวลาที่ชื่นชอบในอดีตและทัวร์อังกฤษทิวทัศน์ที่สวยงามที่พบในส่วนนี้ของประเทศได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเขียนชื่อดังเช่น William Wordsworth และ Beatrix Potter ฮอลิเดย์ฮอลิเดย์ในคัมเบรียเช่าม้าพร้อมเครื่องเล่นที่มีผู้ร่วมเดินทางและการเดินป่าตลอดทั้งสัปดาห์ผ่านภูเขา

วางแผนล่วงหน้าแม้ว่าคุณจะใช้เท้าเพียงอย่างเดียวในการพาคุณจากที่หนึ่ง

ไม่มีเนื้อหาใดที่จะพบได้ดีไปกว่าการสัญจรไปมาในส่วนนี้ของอังกฤษที่เรียกว่า Lake Districtหากคุณต้องการเดินเล่นในอังกฤษมีหลายพื้นที่ที่ถือว่าเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชม ทัวร์อังกฤษราคาถูกเหล่านี้รวมถึง Peak District, Cotswolds, Yorkshire Dales และอาจเป็นเส้นทางที่มีชื่อเสียงที่สุดคือ Pennine Way ซึ่งทอดยาวผ่านส่วนใหญ่ของใจกลางประเทศ หากคุณต้องการเดินเป็นเวลาหลายวันโดยไม่ต้องใช้วิธีการทัวร์อังกฤษงอื่นคุณสามารถเดินจากที่หนึ่ง

ไปยังอีกที่หนึ่งและพักค้างคืนในทัวร์อังกฤษหรือ Youth Hostels ได้หากงบประมาณของคุณไม่เพียงพอ ทางที่ดีควรวางแผนล่วงหน้าแม้ว่าคุณจะใช้เท้าเพียงอย่างเดียวในการพาคุณจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งเนื่องจากสถานที่พักบางแห่งอาจค่อนข้างห่างไกลและถ้าคุณเปิดขึ้นมาและไม่มีที่ว่างก็อาจต้องเดินไปอีกไกล ที่ต่อไป