เมื่อเลือกรองเท้าเซฟตี้

แต่ถ้าคุณจำเป็นต้องทำงานก่อสร้างให้ซื้อรองเท้าบู๊ตสำหรับงานหนักสักคู่ หากคุณใช้รองเท้าเซฟตี้ผิดประเภทกับสภาพแวดล้อมใดสภาพแวดล้อมหนึ่งรองเท้าเหล่านี้จะไม่คงอยู่ นี่เป็นอีกหนึ่งข้อผิดพลาดที่พบบ่อยในการเลือกรองเท้าทำงานของคุณ มีรายการมาตรฐานความปลอดภัยมากมายที่คุณต้องอ่านอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อ ฉันจะโพสต์บทความเกี่ยวกับมาตรฐานรองเท้าเซฟตี้เพื่อความปลอดภัยอีกในอนาคต ฉันรู้จักช่างก่อสร้างที่เอาตะปูเจาะรองเท้าบู๊ตของเขาและพุ่งตรงไปที่เท้าของเขา เขาซื้อรองเท้าบู๊ตซึ่งไม่มีเหล็กหรือแผ่นคอมโพสิตเมื่อเขาควรได้รับคำแนะนำให้ซื้อรองเท้ารุ่นเหล่านี้มีแผ่นกั้นระหว่างพื้นรองเท้าและส่วนบนเพื่อป้องกันไม่ให้ของมีคมทำร้ายเท้า

ปัญหาที่พบบ่อยอีกประการหนึ่งคือผู้คนซื้อรองเท้าเซฟตี้สำหรับใช้งาน

กลางแจ้งที่ไม่สามารถกันน้ำหรือกันน้ำได้ มันเป็นความรู้สึกที่น่าสังเวชในการทำงานในรองเท้าเซฟตี้ที่เปียกชื้นดังนั้นเราจึงแนะนำลูกค้าของเราที่ต้องทำงานกลางแจ้งเสมอให้เลือกรองเท้าที่มีซับในกันน้ำ ทุกวันนี้ผู้คนค่อนข้างให้ความสำคัญกับการได้รับความคุ้มค่า อย่างไรก็ตามมีคำกล่าวเก่า ๆ ว่าสองสิ่งที่ไม่ควรประนีประนอมคือเตียงและรองเท้าของคุณ นี่เป็นเพราะเราใช้เวลาทั้งสองอย่างมากชด้วยรองเท้านิรภัยคุณจะต้องจ่ายตามสิ่งที่คุณได้รับ

เรามีลูกค้าที่เปลี่ยนมาใช้เราเป็นประจำเนื่องจากพวกเขาซื้อรองเท้าราคาถูกและมีอายุเพียง 2 ถึง 3 เดือนเท่านั้น เป็นไปไม่ได้เลยที่จะสร้างรองเท้าบู๊ตราคาถูกที่ไม่ลดทอนคุณภาพหรือฟังก์ชันการทำงาน ปกติแล้วเราจะเปลี่ยนเป็นรองเท้าบูทราคาแพงกว่าเช่นรองเท้าบู๊ตหรือรองเท้าบูททำงาน รองเท้าเซฟตี้และเป็นตัวแทนของมูลค่าที่ดีกว่าตลอดอายุการใช้งานของรองเท้า แม้ว่าสิ่งนี้จะดูชัดเจน แต่ก็เป็นเรื่องปกติมากที่จะเห็นลูกค้าสวมรองเท้าบูทที่คับเกินไปซึ่งมักจะเกิดขึ้นเนื่องจากผู้คนมักสวมถุงเท้าที่มีน้ำหนักเบาเมื่อพวกเขาลองรองเท้าบูทในขณะที่ซื้อ

แต่สวมถุงเท้าสำหรับงานหนักในขณะที่พวกเขาทำงาน

พกถุงเท้าที่มีน้ำหนักมากติดตัวไปด้วยทุกครั้งเมื่อไปซื้อรองเท้าบูทและเดินไปรอบ ๆ ร้านสักครู่เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่ารองเท้าเซฟตี้นั้นพอดี มันง่ายเกินไปที่จะตกหลุมพรางในการซื้อรองเท้าทำงานเช่นเดียวกับที่คุณอาจซื้อรองเท้าเซฟตี้แฟชั่นโดยพิจารณาจากรูปลักษณ์ของรองเท้าเซฟตี้ แต่ลำดับความสำคัญของคุณในการซื้อรองเท้านิรภัยควรเป็นหน้าที่และคุณภาพก่อนเสมอ เพื่อนของฉันมีรองเท้าวิ่งที่ดูน่ากลัวคู่หนึ่งที่เขาดูแลว่าเป็นนักวิ่งที่ดีที่สุดที่เขาเคยใส่ เขาบอกฉันว่านักวิ่งที่จริงจังไม่เคยเลือกผู้ฝึกสอนตามรูปลักษณ์ แต่ขึ้นอยู่กับความสามารถในการพยุงเท้าของเขา

เมื่อพูดถึงรองเท้าเซฟตี้คุณภาพและเป็นมืออาชีพรองเท้าหนังเป็นตัวเลือกแรก อาจมีราคาแพงเล็กน้อย แต่ทนทานมาก หากดูแลรักษาอย่างเหมาะสมรองเท้าเหล่านี้สามารถใช้งานได้นานหลายปีโดยไม่สูญเสียพื้นผิวเดิม เคล็ดลับที่สำคัญที่สุดในการดูแลรักษารองเท้าของคุณคือการรักษาความสะอาดและแห้ง รองเท้าต้องสัมผัสกับเหงื่อจากเท้าอยู่ตลอดเวลาและส่งผลเสียต่ออายุการใช้งานของรองเท้า คุณสามารถวางไว้ในที่โปร่งโล่งหลังการใช้งาน