แคปชั่นโดนๆวิธีการโพสต์สำหรับการใช้งานระดับมืออาชีพ

การสร้างแอปพลิเคชั่นมือถือนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างกลุ่มบนแอพมือถือนี้และแบ่งปันข่าวสารรูปภาพและวิดีโอของพวกเขากับสมาชิกของกลุ่มเฉพาะเท่านั้นแทนที่จะเป็นเพื่อนบน Facebook ทั้งหมด แคปชั่นโดนๆแก้ไขให้เราถ้าเราผิดมันไม่ใช่แนวคิดเดียวกับวิธีการโพสต์บน Google+ แคปชั่นโดนๆแต่ใช้กับแอปมือถืออย่างไรก็ตามเอเจนซี่โซเชียลมีเดียเริ่มหันมาสนใจการประกาศนี้เนื่องจากสามารถจัดหมวดหมู่แฟนและเพื่อนและสร้างการติดต่อโดยตรงได้

ได้รับรายงานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับการใช้งานระดับมืออาชีพ แคปชั่นโดนๆเครือข่ายโซเชียลใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถแชทกับเพื่อนร่วมงานเชื่อมต่อกับผู้ติดต่อมืออาชีพและแบ่งปันเอกสาร แคปชั่นโดนๆหลายคนในอุตสาหกรรมพบว่า “Facebook at Work” เป็นคู่แข่งของ Google Drive และ Microsoft Office ที่มีส่วนผสมของ LinkedIn ไซต์ใหม่จะมีลักษณะเหมือน Facebook ทุกประการพร้อมฟีดข่าวและกลุ่ม แต่จะทำงานแตกต่างกันเนื่องจากจะไม่รวมกิจกรรมส่วนตัว

ผลิตภัณฑ์หรือติดตั้งแอปผลักดันให้ผู้ใช้เข้าสู่โปรโมชันและการชิงโชค

การอัปเดตฟีดข่าวของ Facebookดูเหมือนว่าปี 2015 จะเป็นปีที่ยากลำบากสำหรับแบรนด์และหน่วยงานโซเชียลมีเดียในตะวันออกกลาง ทำไม เพราะอีกครั้ง Facebookแคปชั่นโดนๆ กำลังเล่นกลกับอัลกอริทึมการดึงข้อมูลข่าวสาร ภายในสองสามเดือนเครือข่ายสังคมจะแสดงเนื้อหาส่งเสริมการขายน้อยลงเรื่อย ๆ บนฟีดข่าว สิ่งที่ถือได้ว่าเป็นการส่งเสริมการขายที่ “เกินไป” คือโพสต์ที่ผลักดันให้ผู้คนซื้อผลิตภัณฑ์หรือติดตั้งแอปผลักดันให้ผู้ใช้เข้าสู่โปรโมชันและการชิงโชคโดยไม่มีบริบทดังนั้นนี่คือตัวอย่างหนึ่งของการอัปเดตที่จะทำให้แบรนด์ต่างๆผิดหวัง แคปชั่นโดน

วิธีเดียวที่จะแซงหน้านี้คือการเพิ่มงบประมาณการโฆษณาออนไลน์อีกครั้งการอัปเดตวิดีโอของ Twitter แคปชั่นโดนๆการย้ายไปที่ Twitter เครือข่ายโซเชียลประกาศเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2014 การอัปเดตใหม่เกี่ยวกับการโพสต์วิดีโอ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Twitter ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มของตนในการรับชมวิดีโอ การอัปเดตแคปชั่นโดนๆใหม่นำความเป็นไปได้ในการบันทึกแก้ไขและแบ่งปันวิดีโอของคุณเอง จะช่วยให้แบรนด์ต่างๆสามารถแชร์วิดีโอและโฆษณาแคปชั่นโดนๆของตนได้อย่างง่ายดายและสร้างการมีส่วนร่วมโดยตรง ตัวเลือกนี้คาดว่าจะเปิดตัวในกลางปี ​​2015

เว็บเอเจนซี่สามารถใช้ประโยชน์จากตัวเลือกดังกล่าวเพื่อสร้างการติดต่อ

การอัปเดตข้อความโดยตรงของ Twitter แคปชั่นโดนๆเครือข่ายโซเชียลที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกกำลังดำเนินการอัปเดตใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสนทนาแบบส่วนตัวได้ เร็ว ๆ นี้ผู้ใช้จะสามารถแบ่งปันและพูดคุยเกี่ยวกับทวีตแบบส่วนตัวผ่านข้อความโดยตรง แบรนด์และเว็บเอเจนซี่สามารถใช้ประโยชน์จากตัวเลือกดังกล่าวเพื่อสร้างการติดต่อโดยตรงและแคปชั่นโดนๆเป็นส่วนตัวกับผู้ติดตามตามทวีตของเขาคำบรรยายแคปชั่นกวนๆบน Instagramในที่สุดหลังจากผ่านไปนานกว่า 4 ปี

เครือข่ายโซเชียลแชร์รูปภาพและวิดีโอบนมือถือช่วยให้ผู้ใช้สามารถแก้ไขคำบรรยายภาพได้ ใช่ 4 ปีแคปชั่นโดนๆที่รายละเอียดง่ายๆนี้หายไปจาก Instagram ผู้ใช้คิดว่าคำอธิบายภาพของพวกเขาจะยังคงอยู่ตลอดไปและไม่เหมือนเดิมแม้ว่าจะมีข้อผิดพลาดก็ตาม คุณจินตนาการถึงความไม่พอใจของแบรนด์และเอเจนซีโซเชียลมีเดียเมื่อแคปชั่นโดนๆส่งคำบรรยายใต้ภาพที่มีการพิมพ์ผิดไหม ก่อนการอัปเดตนี้การแก้ไขเคยเกิดขึ้นในส่วนความคิดเห็น ตอนนี้ชีวิตบน Instagram ง่ายขึ้น