กระดาษรองพื้นรถยนต์แก้ไขปัญหาพื้นเลอะได้ตรงจุด

กระดาษรองพื้นรถยนต์เป็นวัสดุปูที่ใช้กับพื้นรถเพื่อปกป้องพรมพื้นจากฝุ่นละอองน้ำแมลงดินและอนุภาคที่ไม่ต้องการอื่น ๆ กระดาษรองพื้นรถยนต์และน้ำไม่ให้ซึมผ่านพรมและทำให้ตัวรถเป็นสนิม นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องประดับตกแต่งให้รถดูเป็นระเบียบเรียบร้อย พรมปูพื้นรถยนต์ทำโดยการตัดวัสดุที่ต้องการตามขนาดของรถ เสื่อพื้นฐานสามารถปรับปรุงได้ด้วยการเย็บปักถักร้อยการทำซี่โครง ฯลฯ เสื่อเหล่านี้ผ่านการบำบัดทางเคมีเพื่อลดความชื้นเพิ่มสีและดูแลรักษาเสื่อเหล่านี้อาจมีการสึกหรอได้มากเนื่องจากอยู่ในพื้นที่ใช้งานหนัก ดังนั้นขอแนะนำให้ตรวจสอบสภาพเป็นครั้งคราว

กระดาษรองพื้นรถยนต์มีสองประเภท

เป็นพรมปูพื้นพรมและพรมปูพื้นรถยนต์ทุกสภาพอากาศ พรมปูพื้นพรมมีให้เลือกหลายสี พวกเขาปกป้องพื้นรถและให้การตกแต่งภายในที่เรียบร้อยให้กับรถ พรมปูพื้นยางมีความทนทานและทนทานต่อสภาพอากาศที่รุนแรง พรมปูพื้นรถยนต์มีให้เลือกหลายสีเช่นสีดำสีแทนและสีเทา ทั้งสองแบบซักได้ กระดาษรองพื้นรถยนต์มีทั้งแบบสั่งทำหรือแบบกึ่งสั่งทำ พรมปูพื้นสั่งทำตามขนาดพื้นรถที่แน่นอน บุคคลทั่วไปสามารถระบุแบบและสีและรับเสื่อสั่งทำ เสื่อดังกล่าวจะพอดีกับรถ พรมปูพื้นรถยนต์กึ่งสั่งทำพิเศษไม่ได้ผลิตขึ้นเฉพาะสำหรับรถแต่ละคัน

มีขนาดมาตรฐานและใช้ขนาดใกล้เคียงกับพื้นรถมากที่สุด มีความแม่นยำประมาณ 90-95% มีจำหน่ายในร้านค้าและบุคคลทั่วไปสามารถเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุดจากเสื่อที่มีอยู่ กระดาษรองพื้นรถยนต์เป็นเรื่องปกติที่จะใช้พรมยางแบบถอดได้กับพรมปูพื้นแบบติดแน่น ซึ่งช่วยในการทำความสะอาดและดูแลรักษาเสื่อ รถยนต์ทุกคันไม่ว่ายี่ห้อใดยี่ห้อหนึ่งหรือยี่ห้อใดก็ต้องมีพรมปูพื้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ พรมเช็ดเท้าคุณภาพดีเป็นพันธมิตรของรถในการรักษารูปลักษณ์ พรมปูพื้นรถสามารถรักษาความสะอาดของรถได้โดยการปกป้องพื้นจากการสึกหรอตามปกติในแต่ละวัน

การเลือกกระดาษรองพื้นรถยนต์ที่ดี

พรมปูพื้นรถยนต์มีให้เลือกหลายรูปทรงขนาดและวัสดุต่าง ๆ และการเลือกใช้พรมปูพื้นรถอาจทำให้เกิดความสับสนได้ นี่คือเคล็ดลับง่ายๆ เลือกสีที่เข้มขึ้น พรมปูพื้นรถสีเข้มจะดูแลรักษาง่ายกว่ามากเพราะคราบสกปรกและการเปลี่ยนสีอื่น ๆ จะไม่ปรากฏให้เห็นมากนัก นอกจากนี้ยังไม่จางหายไปอย่างง่ายดายเพราะคุณไม่ต้องขัดหรือล้างกระดาษรองพื้นรถยนต์สีเข้มบ่อยเหมือนรุ่นสีอ่อน นอกจากนี้สีเข้ม (โดยเฉพาะสีดำ) ยังมีความหลากหลายมากกว่าสีอื่น ๆ

เข้ากับฝารองนั่งสีใดก็ได้ เลือกวัสดุที่ทนทาน กระดาษรองพื้นรถยนต์ควรทำจากยางที่มีส่วนประกอบที่มีน้ำหนักมาก (ซึ่งทำความสะอาดได้ง่ายกว่า) หรือเส้นด้ายไนลอนที่มีความหนาแน่นมากเป็นพิเศษเพื่อให้ทนทานต่อการสึกหรอ เมื่อซื้อพรมเช็ดเท้าไนลอนให้เลือกใช้เสื่อแบบหนาเสมอซึ่งจะสะดวกเมื่อต้องดูดซึมน้ำและของเหลวอื่น ๆ และทำให้แห้งอย่างรวดเร็ว แผ่นยางบาง ๆ อาจอุ้มน้ำไม่ได้มากและส่งผลให้เกิดความยุ่งเหยิง แผ่นยางหนาซึ่งส่วนใหญ่ผลิตขึ้นสำหรับสภาพอากาศเลวร้ายมีร่องลึกที่ช่วยให้สามารถกักเก็บน้ำน้ำแข็งและโคลนได้ดีขึ้น