ทัวร์นิวซีแลนด์ประเทศเขียวชอุ่มอาหารและความบันเทิงที่ดีที่สุด

นิวซีแลนด์ได้ชื่อมาจากคำว่าAotearoaซึ่งในภาษาเมารีท้องถิ่นหมายถึง ทัวร์นิวซีแลนด์ดินแดนแห่งเมฆยาวสีขาวหากคุณท่องเว็บคุณจะพบเที่ยวบินราคาถูกมากมายไปยังนิวซีแลนด์ซึ่งจะทำให้คุณมีโอกาสสำรวจเมืองที่มีเสน่ห์เช่นโอ๊คแลนด์ควีนส์ทาวน์ไครสต์เชิร์ชและเวลลิงตัน เริ่มต้นการท่องเที่ยวทัวร์นิวซีแลนด์ของคุณด้วยการสำรวจเมืองโอ๊คแลนด์ที่น่าสนใจซึ่งมีชายหาดภูเขาภูมิประเทศเขียวชอุ่มและอาหารและความบันเทิงที่ดีที่สุด

สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชม เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์โอ๊คแลนด์ซึ่งเป็นที่ตั้งของสิ่งประดิษฐ์มากมายซึ่งนำเสนอวัฒนธรรมและประเพณีของนิวซีแลนด์ที่ไม่เหมือนใครอีกหนึ่งสถานที่ที่น่าสนใจคือตลาด Otara บนถนน Ponsonby ที่มีสินค้ามากมายตั้งแต่งานแกะสลักกระดูกไปจนถึงเสื่อ เมื่อตกเย็นมุ่งหน้าไปยัง Marae ทัวร์นิวซีแลนด์ซึ่งเป็นบ้านประชุมของชาวเมารีที่คุณสามารถชมการแสดงเพลงและการเต้นรำอันน่าหลงใหลของคนในท้องถิ่นและลิ้มรส hangi

สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของคุณเนื่องจากเมืองนี้มีชายหาดที่สวยงาม

ซึ่งเป็นงานเลี้ยงแสนอร่อยปรุงในเตาอบ ก่อนที่คุณจะสิ้นสุดการท่องเที่ยวในโอ๊คแลนด์ลองเดินชมถนน Karangahape ที่มีชื่อเสียงในด้านคาเฟ่ร้านบูติกและสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่น่าทึ่งทัวร์นิวซีแลนด์ไครสต์เชิร์ชควรเป็นจุดแวะพักต่อไปของคุณในนิวซีแลนด์ Garden City แห่งนี้มีอาคารที่สร้างด้วยสถาปัตยกรรมนีโอโกธิคแบบอังกฤษเก่า หอศิลป์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกควรค่าแก่การเยี่ยมชมเนื่องจากมีคอลเล็กชันของสะสมทัวร์นิวซีแลนด์ที่ปลูกในบ้านในท้องถิ่นที่น่าสนใจเวลลิงตันเมืองหลวงของ

นิวซีแลนด์ทัวร์นิวซีแลนด์น่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของคุณเนื่องจากเมืองนี้มีชายหาดที่สวยงามภูเขาที่สวยงามและสวนพฤกษศาสตร์ที่สวยงาม อย่าพลาดบ่อโคลนร้อนน้ำพุร้อนน้ำพุร้อนที่ Wai-o-Tapu และภูเขาไฟที่ Tongario ที่เน้นความงามและมรดกทางธรรมชาติของทัวร์นิวซีแลนด์ แต่วิธีที่ดีที่สุดในการเพลิดเพลินไปกับความสวยงามของนิวซีแลนด์คือการขึ้นรถไฟ TranzAlpine ที่จะพาคุณผ่านธารน้ำแข็งอัลไพน์ยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะทะเลสาบใสสะอาดและทิวทัศน์เขียวชอุ่ม

จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่นำเสนอโอกาสในการผจญภัยที่ดีที่สุด

ดังนั้นหากคุณและสมาชิกในครอบครัวของคุณต้องการสำรวจดินแดนที่น่าสนใจแห่งนี้ในช่วงวันหยุดพักผ่อนครั้งต่อไปอย่าลืมจองเที่ยวบินนิวซีแลนด์ระหว่างเดือนตุลาคมถึงธันวาคมซึ่งทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะใต้อาจเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมประเทศที่น่าหลงใหลนี้นิวซีแลนด์สมควรได้รับชื่อเสียงในฐานะจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวทัวร์นิวซีแลนด์ที่นำเสนอโอกาสในการผจญภัยที่ดีที่สุดและเข้าถึงได้ง่ายที่สุด อย่างไรก็ตามการเดินทางผจญภัยมีความเสี่ยง

ทัวร์นิวซีแลนด์การทำความเข้าใจกับความเสี่ยงนี้และวิธีจัดการเป็นกุญแจสำคัญในการดำเนินประสบการณ์ทัวร์ผจญภัยที่มีคุณภาพเมื่อคุณมาเที่ยวนิวซีแลนด์ในช่วงวันหยุดคุณสามารถเดินทางไปรอบ ๆ และชมสถานที่ท่องเที่ยวได้หลายวิธี หากคุณใช้เวลาพิจารณาตัวเลือกทั้งหมดที่คุณมีคุณอาจจะค่อนข้างแปลกใจกับบางสิ่งที่คุณสามารถหาได้และจ่ายได้ ติดต่อเรา https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์ออสเตรเลีย/ทัวร์นิวซีแลนด์/