ไฟสปอร์ตไลท์และไฟบอกทิศทางในโลก 3 มิติ

ไฟสปอร์ตไลท์ทั้งแบบกำหนดเป้าหมายและแบบฟรีมีประโยชน์ในการกำหนดทิศทางแสงและเงาในทิศทางที่เฉพาะเจาะจง สปอร์ตไลท์เป็นแสงหล่อเงาดั้งเดิมในซีรีส์ 3D Studio หลายคนจึงคุ้นเคยกับการใช้แสงเหล่านี้อย่างชัดเจนเพื่อจุดประสงค์นั้น แม้ว่าผลกระทบของเงาจะมีประโยชน์ แต่ตอนนี้คุณต้องประเมินว่าสถานการณ์เรียกร้องให้มีแสง Omni หรือสปอร์ตไลท์ ไฟสปอร์ตไลท์ทำงานได้ดีเช่นเดียวกับไฟตรง เนื่องจากพื้นที่ของการส่องสว่างอาจถูก จำกัด ไว้ภายในกรวยของแสงคุณจึงสามารถหลีกเลี่ยงแสงที่หกเลอะเทอะที่อาจเกิดขึ้นกับแสงได้

สปอร์ตไลท์ยังมีประสิทธิภาพมากเมื่อใช้กับแผนที่โปรเจคเตอร์

ไฟบอกทิศทางอีกครั้งทั้งแบบกำหนดเป้าหมายและแบบอิสระทำงานคล้ายกับสปอร์ตไลท์ในหลาย ๆ ด้าน ความแตกต่างหลักระหว่างแหล่งกำเนิดแสงทั้งสองคือไฟทิศทางจะฉายรังสีในทิศทางคู่ขนาน แต่รังสีของสปอตไลท์เป็นรูปกรวย โดยทั่วไปคุณจะใช้ไฟบอกทิศทางสำหรับฉากกลางแจ้งที่มีแสงแดดซึ่งโดยทั่วไปแล้วรังสีและเงาจะแสดงเป็นภาพคู่ขนานกัน อย่างไรก็ตามเมื่อคุณใช้ไฟบอกทิศทางกับแผนที่โปรเจ็กเตอร์คุณสามารถส่องแสงฉากได้อย่างรวดเร็วราวกับว่ามีไฟหลายดวงอยู่ในห้อง ในแอปพลิเคชัน 3 มิติของคุณตอนนี้คุณสามารถเคลื่อนไหวการลดทอนของแสงทิศทางได้ ซึ่งหมายความว่าเอฟเฟกต์อื่น ๆ เช่นภาพเลเซอร์สามารถทำได้ง่ายกว่ามาก

เมื่อคุณเลียนแบบโลกแห่งความเป็นจริงสิ่งสำคัญที่สุดประการหนึ่งที่ต้องพิจารณาคือประเภทและปริมาณแสงที่เหมาะสม  อย่างไรก็ตามไม่ได้หมายความว่าคุณควรสร้างแบบจำลองการจัดแสงของคุณในลักษณะเดียวกับที่อาจเกิดขึ้นในชีวิตจริง การทำเช่นนี้มีโอกาสที่จะนำพีซีที่หลอกลวงมากที่สุดมาสู่คุกเข่าได้ สปอร์ตไลท์ ราคาตามความเป็นจริงคุณมักจะทำซ้ำแสงในชีวิตจริงได้โดยมีแหล่งกำเนิดแสงน้อยกว่าที่จำเป็นในโลกแห่งความเป็นจริง ยกตัวอย่างพื้นที่สำนักงานที่สว่างไสวด้วยไฟเพดานเรืองแสงหลายดวง เทคนิคทั่วไปคือการฉายภาพของแสงหลาย ๆ

รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าขอบนุ่มผ่านจุดหรือแสงทิศทาง

เอฟเฟกต์สุดท้ายคือแสงที่เชื่อได้ แต่ไม่ได้มีความคล้ายคลึงกับคู่ในชีวิตจริง ไฟสปอร์ตไลท์เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดหากต้องการให้ระบบรักษาความปลอดภัยฟ้าผ่ากลับบ้าน ไฟสปอร์ตไลท์มีให้เลือกหลายรุ่นและหลายดีไซน์ หนึ่งในเทรนด์ใหม่ล่าสุดที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันคือการใช้ไฟพลังงานแสงอาทิตย์อย่างกว้างขวาง แหล่งกำเนิดแสงประเภทนี้ทำงานโดยอาศัยพลังงานแสงอาทิตย์ เป็นไปได้ที่จะส่องสว่างเฉพาะพื้นที่ในแนวทางเศรษฐกิจ มีบางประเภทที่นำเสนอในรูปแบบของแหล่งกำเนิดแสงเดี่ยว นอกจากนี้ยังมีไฟฉายพลังงานแสงอาทิตย์แบบคู่

ไฟส่องสว่างจากแสงอาทิตย์ที่จับคู่ใช้แผงโซลาร์เซลล์เดียวกัน การส่องสว่างประเภทนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสิ่งจำเป็นในร่มและกลางแจ้ง ไม่จำเป็นต้องสร้างหลุมในสวนเพื่อติดตั้ง สิ่งนี้เกิดขึ้นได้เนื่องจากไม่ต้องใช้สายไฟประเภทใดประเภทหนึ่ง สายฟ้าแสงอาทิตย์ถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ใส่ใจในการรักษาทรัพยากรธรรมชาติ สปอร์ตไลท์โซลาร์เซลล์เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเนื่องจากสามารถติดตั้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.lightingproled.com/16625365/สปอร์ตไลท์ฟลัดไลท์