การเลือกสีของผิวไม้การออกแบบและรูปแบบของตู้เสื้อผ้าและขนาด

ตู้เสื้อผ้าออกแบบเองประเภทแรกเรียกว่า “สั่งทำ” การออกแบบตามความต้องการคือการออกแบบที่คุณและนักออกแบบตู้เสื้อผ้าคิดขึ้นมาด้วยกันซึ่งสร้างโดยช่างฝีมือในพื้นที่หรือเวิร์กช็อปสำหรับคุณโดยเฉพาะ คุณสามารถตั้งค่าการออกแบบสไตล์สีและรูปแบบของตู้เสื้อผ้าของคุณและคุณยังสามารถเลือกไม้ที่คุณต้องการใช้ เมื่อคุณและนักออกแบบตกลงกันในการออกแบบตู้เสื้อผ้าของคุณแล้วแผนจะถูกส่งไปยังช่างฝีมือในพื้นที่เพื่อทำตามคำขอของคุณ

หากคุณต้องการตู้เสื้อผ้าที่เป็นไปตามแผนและขนาดที่เฉพาะเจาะจงคุณอาจพบว่าการออกแบบตามความต้องการเป็นสิ่งที่คุณกำลังมองหาอย่างไรก็ตามหากคุณกำลังมองหาตู้เสื้อผ้าดีไซน์เรียบง่ายคุณจะพบว่าตัวเลือกตู้เสื้อผ้าที่ออกแบบเองตามปกติก็เพียงพอแล้ว การออกแบบที่กำหนดเองตามปกติช่วยให้คุณสามารถเลือกขนาดการออกแบบ

ผู้ผลิตตู้เสื้อผ้าของนักออกแบบที่กำหนดเองจึงมีราคาถูกกว่าโซลูชันที่ออกแบบ

รูปแบบของตู้เสื้อผ้าของคุณจากแบบจำลองที่มีอยู่ที่นักออกแบบนำเสนอ ตัวเลือกทั้งหมดที่คุณนำเสนอมีอยู่แล้วและได้รับการผลิตโดย บริษัท ออกแบบตู้เสื้อผ้า แต่คุณสามารถปรับแต่งการติดตั้งและออกแบบได้การใช้ตู้เสื้อผ้าแบบสั่งทำไม่ได้หมายความว่าคุณจะได้ตู้เสื้อผ้าที่ผลิตขึ้นมาเพื่อคุณโดยเฉพาะตามคำขอของคุณ คุณกำลังได้รับตู้เสื้อผ้าที่มีอยู่แล้วและกำลังได้รับการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับพื้นที่และสไตล์ของคุณ ทำให้ราคาของตู้เสื้อผ้าดีไซน์เนอร์เหล่านี้ถูกกว่ามากเนื่องจากไม่จำเป็นต้องทำด้วยมือ เมื่อเห็นว่าเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบที่มีอยู่โดยบริษัท

ผู้ผลิตตู้เสื้อผ้าของนักออกแบบที่กำหนดเองจึงมีราคาถูกกว่าโซลูชันที่ออกแบบตามความต้องการเพียงเพราะวัสดุสำหรับตู้เสื้อผ้าของคุณถูกผลิตขึ้นแล้วไม่ได้หมายความว่าตู้เสื้อผ้าที่ออกแบบเองของคุณจะมีคุณภาพต่ำ แม้ว่าจะไม่ใช่การออกแบบและคุณภาพที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะอย่างที่แน่นอนว่าเป็นตู้เสื้อผ้าที่มีราคาแพงอย่างไม่น่าเชื่อคุณจะพบว่าตู้เสื้อผ้าที่ออกแบบเองจะเหมาะกับความต้องการของคุณมากกว่าสำหรับตู้เสื้อผ้าที่ดีที่สุดที่จะใช้ในบ้าน

รูปแบบของตู้เสื้อผ้าและขนาด คุณสามารถควบคุมเกือบทุกส่วน

ผู้ผลิตตู้เสื้อผ้าทุกรายมีตัวเลือกมากมายที่นำเสนอตัวเลือกตู้เสื้อผ้าที่ออกแบบตามสั่ง คุณสามารถเลือกไม้ในตู้เสื้อผ้าของคุณสีของผิวไม้การออกแบบและรูปแบบของตู้เสื้อผ้าและขนาด คุณสามารถควบคุมเกือบทุกส่วนของตู้เสื้อผ้าที่ออกแบบเองได้และคุณจะพบว่านี่เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณในการซื้อตู้เสื้อผ้าราคาถูกแบบสั่งทำสำหรับบ้านของคุณในราคาที่สมเหตุสมผลตัวอย่างเช่นคุณสามารถเปลี่ยนที่จับให้ดูทันสมัยขึ้น

หรือดูโฉบเฉี่ยวหรือขี้ขลาดได้เช่นเดียวกับที่คุณอาจเปลี่ยนกระดุมเสื้อโค้ท คุณสามารถทาสีตู้เสื้อผ้าตู้เสื้อผ้าไม้อาจกลายเป็นสีชมพูน่ารักสำหรับเด็กผู้หญิงหรือสีฟ้าสำหรับเด็กผู้ชายหรือสิ่งที่เป็นกลางกว่าเช่นสีขาวที่คมชัดสิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้คือการเลือกซื้อสินค้าและ จำกัด ให้แคบลงเป็นรายการตู้เสื้อผ้าขนาดเล็กที่มีให้เลือก มีความสุข