ควยปลอมที่ให้ความยืดหยุ่นทำจากซิลิโคนเป็นที่นิยมมากที่สุด

การเลือกของเล่นทางเพศแบบดิลโด้สามารถครอบงำได้มาก โดยพื้นฐานแล้วมันขึ้นอยู่กับเรื่องของความชอบ Dildos มีหลายสีวัสดุรูปร่างขนาดสไตล์และพื้นผิววัสดุดิลโด้ควยปลอมส่วนใหญ่ทำจากวัสดุดังต่อไปนี้: หนังไซเบอร์เยลลี่หรืออีลาสโตเมอร์โลหะซิลิโคนไม้หรืออะคริลิกหรือแก้ว เช่นเดียวกับของเล่นทางเพศอื่น ๆ ควยปลอมวัสดุแต่ละชนิดมีประโยชน์และข้อเสีย

ดังนั้นยิ่งคุณรู้มากเท่าไหร่คุณก็จะมีโอกาสเลือกดิลโด้ที่เหมาะกับคุณมากขึ้นอะคริลิคพลาสติกที่แข็งและทนทานอะคริลิกใสและดูเหมือนแก้ว วัสดุมีความแข็งแรงมากและควยปลอมแทบจะทำลายไม่ได้ หลายคนชอบอะคริลิกเพราะมีราคาถูกกว่าแก้วและไม่มีรูพรุนทำให้ทำความสะอาดได้ง่ายCyberskin เป็นส่วนผสมของซิลิโคนและพลาสติกซึ่งควยปลอมส่งผลให้ผิวสัมผัสและเนื้อสัมผัสเหมือนจริงมากที่สุด วัสดุนี้จะอุ่นขึ้นเมื่อใช้งาน ข้อเสียเปรียบหลักของ Cyberskin คือมีรูพรุน

คนส่วนใหญ่จึงมีขนาดที่เล็กกว่าเล็กน้อย ดิลโด้แก้วส่วนใหญ่

ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ หากเซ็กส์ทอยไม่ได้รับการดูแลอย่างเหมาะสมมันจะเหนียวและหลุดออกจากความรู้สึกเหมือนจริงกระจกหากคุณกำลังมองหาสิ่งที่ยากแก้วเป็นตัวเลือกควยปลอมที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากของเล่นสำหรับผู้ใหญ่เหล่านี้มีเนื้อแน่นคนส่วนใหญ่จึงมีขนาดที่เล็กกว่าเล็กน้อยควยปลอม ดิลโด้แก้วส่วนใหญ่ใช้มือถือเท่านั้น ดิลโด้แก้วทำความสะอาดง่ายและอยู่ได้นานเพราะไม่มีรูพรุน พวกเขายังยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นอุณหภูมิเยลลี่ดิลโด้ทำจากวัสดุยางที่มีความยืดหยุ่นแลควยปลอมะมีกลิ่นที่เหนียวกว่าและไม่เรียบเท่าซิลิโคน นอกจากนี้ยังมีรูพรุน

ทำให้ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อได้ยากขึ้นโลหะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมหากคุณต้องการดิลโด้ควยปลอมแบบแข็ง ดิลโด้โลหะส่วนใหญ่ทำจากสแตนเลสเกรดทางการแพทย์ ควยปลอมเช่นเดียวกับแก้วพวกเขาทำความสะอาดง่ายไม่มีรูพรุนและเหมาะสำหรับการเล่นอุณหภูมิซิลิโคนดิลโด้ที่ทำจากซิลิโคนเป็นที่นิยมมากที่สุดเนื่องจากความยืดหยุ่นของซิลิโคนและความสามารถในการปรับตัวให้เข้ากับอุณหภูมิร่างกายได้อย่างรวดเร็ว

เพื่อความเพลิดเพลินเป็นพิเศษหากดิลโด้มีฐานแบนกว้างสามารถ

ซื้อเฉพาะดิลโด้ซิลิโคนแท้ 100% เท่านั้นเนื่องจากไม่มีรูพรุนและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้สามารถทำความสะอาดและฆ่าเชื้อได้ง่ายและค่อนข้างทนทานและจะอยู่ได้นานมากซิลิโคนดิลโด้มีหลายขนาดและรูปร่าง บางตัวดูเรียบเนียนและไม่มีลึงค์ในขณะที่คนอื่น ๆ เช่น dildosควยปลอม ที่เหมือนจริงดูเหมือนอวัยวะเพศชายมากกว่า Dildos ควยปลอมสามารถมาพร้อมกับสันเขาหรือ nub เพื่อความเพลิดเพลินเป็นพิเศษหากดิลโด้มีฐานแบนกว้างสามารถ

ใช้กับสายรัดดิลโด้หรือสำหรับการเล่นทางทวารหนักได้ร้านควยปลอม หากคุณวางแผนที่จะใช้สายรัดกับดิลโด้โปรดทราบว่าความยาวประมาณ½นิ้วจะใช้สายรัดดิลโด้ถือด้วยมือได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับการเล่นเดี่ยว โดยเฉพาะการกระตุ้น G-spotหรือสำหรับผู้ที่ชอบการรุก แต่ไม่สนใจที่จะใช้สายรัดดิลโด้ควยปลอมหากคุณต้องการการกระตุ้นเพิ่มเติมดิลโด้ซิลิโคนบางตัวจะมาพร้อมกับเครื่องสั่นแบบกระสุนซึ่งจะสั่นไปทั่วทั้งของเล่น  สั่งซื้อสินค้า https://sextoytwogovip.com/