ไข่สั่นที่ใช้สำหรับการกระตุ้นภายในมักจะเลียนแบบการเคลื่อนไหว

 

นี่คือบทความเกี่ยวกับเครื่องสั่นประเภทเครื่องสั่นวิธีใช้เครื่องสั่นอย่างปลอดภัยในขณะที่สนุกสนานและจะซื้อเครื่องสั่นได้ที่ไหนตามความต้องการส่วนตัวของคุณทำไมผู้คนถึงชอบเครื่องสั่นไข่สั่นและประเภทเครื่องสั่นหลักเครื่องสั่นใช้เพื่อการกระตุ้นที่รวดเร็วและสนุกสนานยิ่งขึ้นในขณะที่มีเซ็กส์หรือช่วยตัวเอง ไข่สั่นเครื่องสั่นจะใช้งานได้นานกว่านิ้วหรือลิ้นของมนุษย์และสามารถเข้าถึงสถานที่ที่ใกล้ชิดได้มากกว่าเมื่อเทียบกับเครื่องมืออื่น ๆ ยิ่งไปกว่านั้นเครื่องสั่นส่วนใหญ่ยังกันน้ำได้

บางส่วนเล็กน้อยและบางส่วนทั้งหมด ไข่สั่นซึ่งสะดวกสบายกว่าสำหรับประสบการณ์ของผู้ใช้เครื่องสั่นแบ่งออกเป็น 2 ประเภทขึ้นอยู่กับว่าใช้สำหรับนวดหรือเจาะ ไข่สั่นเครื่องสั่นที่ใช้สำหรับการกระตุ้นภายในมักจะเลียนแบบการเคลื่อนไหวของงานเป่าในขณะที่เครื่องสั่นแบบอื่นมักเรียกว่า ดิลโด้และออกแบบเป็นรูปเสาใช้ไวเบรเตอร์ไข่สั่นอย่างไรให้ปลอดภัยและเพลิดเพลินตรวจสอบเครื่องสั่นของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าทำงานได้ดี เช่นกันน้ำหรือไม่ มีหลายความเร็วหรือไม่

เมื่อคุณมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักในกรณีที่ได้รับบาดเจ็บ

โค้งงอได้หรือไม่ ใช้สำหรับคนเดียวหรือใช้คู่ ไข่สั่นเรียนรู้ของเล่นทางเพศของคุณก่อนใช้ เป็นหลักฐานสำคัญสำหรับการมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัยสำหรับเซ็กส์ทอยที่ใช้ภายในจำเป็นต้องมีน้ำมันหล่อลื่นบางชนิดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณใช้งานหนัก ระมัดระวังเมื่อคุณมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักในกรณีที่ได้รับบาดเจ็บ ไข่สั่นโดยทั่วไปผู้เริ่มต้นควรเลือกไข่สั่นที่นุ่มและยืดหยุ่น สุดท้ายให้ถอดแบตเตอรี่ออกถ้าของเล่นของคุณมีทุกครั้งที่ทำเสร็จมิฉะนั้นพลังงานแบตเตอรี่จะค่อยๆหมดลงก่อนอื่นให้แน่ใจว่าคุณอายุเกิน 18 ปีแล้วไปที่ร้านขายของเล่นทางเพศ

และรับคำแนะนำ คุณอาจพลาดงาน AVN Adult Entertainment Expo 2011 ไข่สั่นซึ่งจัดขึ้นที่ลาสเวกัสระหว่างวันที่ 6 ม.ค. ถึง 9 ม.ค. ไข่สั่นอย่างไรก็ตามคุณสามารถตรวจสอบรายละเอียดผ่านอินเทอร์เน็ตและรับแนวคิดบางอย่าง ตามคำแนะนำเป็นทางเลือกที่ดีและอาจจะมีโปรโมชั่นลดราคาหรือส่วนลดสำหรับวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงเริ่มต้นอย่างช้าๆไข่สั่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคู่ค้าคนใดคนหนึ่งไม่มีประสบการณ์ ไม่จำเป็นต้องเร่งรีบ

เมื่อทำงานกับการกระตุ้นทางทวารหนักเนื่องจากการเปลี่ยนแปลง

ใช้เวลาเพื่อค้นหาความเร็วที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสม ไข่สั่นสามารถปรับความเร็วได้ดังนั้นควรร่วมมือกับพาร์ทเนอร์เพื่อค้นหาความเร็วที่ถูกใจที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทำงานกับการกระตุ้นทางทวารหนักเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงความเร็วเล็กน้อยอาจมีผลอย่างมากสื่อสารเสียงครวญครางและการถอนหายใจเป็นสิ่งที่ดีไข่สั่นแต่ในบางครั้งคน ๆ ไข่สั่นหางปลาหนึ่งต้องให้คำแนะนำเฉพาะเกี่ยวกับตำแหน่งที่จะวางไวเบรเตอร์แรงกดที่ต้องใช้

และความเร็วที่ควรลองขนาดมีความสำคัญหรือไม่ อืม ไข่สั่นใช่หากเครื่องสั่นใหญ่เกินไปจนทำให้คุณหรือคู่ของคุณรู้สึกไม่สบายตัวก็ไม่เหมาะกับคุณ ไข่สั่นคุณต้องการของที่เล็กพอที่จะพกใส่กระเป๋าหรือเดินทางด้วยไหมคุณต้องการความเร็วหรือรูปแบบพัลส์กี่แบบคุณชอบชีพจรที่มั่นคงหรือคุณชอบที่จะผสมมัน