ผลไม้ต่างประเทศที่มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระที่ดีต่อสุขภาพ

การศึกษาของญี่ปุ่นในผู้ใหญ่กว่า 42,000 คนพบว่าการบริโภคส้มช่วยลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งทุกชนิด หลายปัจจัยอาจเป็นสาเหตุของการค้นพบ แนวคิดหนึ่งชี้ให้เห็นว่าฟลาโวนอยด์ของมะนาวอาจยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง ผลไม้ต่างประเทศเป็นตัวช่วยที่ดีในการลดน้ำหนัก นักวิจัยในบราซิลขอให้ผู้หญิงเพิ่มแอปเปิ้ลลูกแพร์ 3 ลูกหรือไฟเบอร์ที่มีคุกกี้ข้าวโอ๊ตในปริมาณเท่ากันในอาหารประจำวัน ในตอนท้ายของ 10 สัปดาห์ผู้กินผลไม้ต่างประเทศลดน้ำหนักเกือบ 2 ปอนด์ในขณะ

ที่น้ำหนักของผู้ทานข้าวโอ๊ตยังคงเท่าเดิม ผลไม้มีไฟเบอร์และสารอาหารดังนั้นควรรวมไว้ในอาหาร 3 มื้อหรือเป็นของว่าง ข้อควรจำผลไม้ต่างประเทศการรับรู้ “ความหวาน” หรือความเป็นกรดเป็นเรื่องส่วนตัว ผลไม้ต่างประเทศที่รับประทานก่อนถึงฤดูท่องเที่ยวอาจมีความเป็นกรดมากขึ้นที่เพดานปาก ผลไม้ที่รับประทานในช่วงหรือหลังฤดูท่องเที่ยวอาจมีรสชาติที่เป็นกรดน้อยกว่าหรือหวานกว่าที่เพดานปาก ผลไม้ที่รับประทานในตอนท้ายของฤดูกาลอาจเป็นเพลี้ยแป้งหรือเมล็ดมีรสตกค้างเล็กน้อย

สตรอเบอร์รี่ส้มแอปริคอตกีวีฟรุตแคนตาลูปแตงโมแอปเปิ้ลทับทิมมะม่วงเชอร์รี่พีช

แนวโน้มผลไม้ทั่วโลกทำให้ผลไม้เป็นวัตถุดิบหลักในการวางแผนเมนูของคุณ เลือกผลไม้ต่างประเทศหลากสีที่มีรสชาติอร่อยมีสารอาหารหนาแน่น ผลไม้เช่นบลูเบอร์รี่สตรอเบอร์รี่ส้มแอปริคอตกีวีฟรุตแคนตาลูปแตงโมแอปเปิ้ลทับทิมมะม่วงเชอร์รี่พีชเนคทารีนมีรสชาติอร่อยและมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระที่ดีต่อสุขภาพของเรา ผลไม้ต่างประเทศสามารถรับประทานได้ทั้งสดปรุงเป็นอาหารสำหรับสลัดธัญพืชและชัทนีย์สำหรับเนื้อย่างไก่และปลา ผลไม้ต่างประเทศครั้งต่อไปที่คุณไปที่ร้านขายของชำลองดูผลไม้แปลกใหม่ที่ปลูกและส่งมาจากทั่วทุกมุมโลกและส่งถึงเราในขอบเขตระดับประเทศและภูมิศาสตร์ผ่านช่องทาง

เทคโนโลยีและการขนส่งมากมาย ผลไม้แปลกใหม่เหล่านี้สดแช่แข็งและบรรจุกระป๋อง คุณสามารถซื้อเป็นของสดแช่แข็งกระป๋อง ทำให้แห้งในรูปแบบเดียวกับผลไม้พื้นเมืองของเรา ผลไม้ต่างประเทศเหล่านี้มีให้เราจากภูมิภาคกว้างไกลที่พวกเขาเติบโตและมาพร้อมกับราคาที่เราไม่ควรคิด ผลไม้ต่างประเทศองุ่นมาจากชิลีกีวีจากนิวซีแลนด์และมะม่วงจากอินเดียหรือแคริบเบียน ผลไม้เหล่านี้เกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบและไม่เสียหาย ทำให้พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยผลไม้ของคุณ

ดังนั้นให้ผลไม้เป็นส่วนสำคัญในอาหารของคุณ

คุณกำลังทำให้ร่างกายและสุขภาพดี ตอนนี้คุณรู้ถึงประโยชน์ของการกินผลไม้และความสำคัญของมันที่มีต่อสุขภาพและความเป็นอยู่ของเรามันมีประโยชน์หลากหลายมีความสุขทำให้รสชาติของเราน่าพึงพอใจ ผลไม้ต่างประเทศในไทยดังนั้นให้ผลไม้เป็นส่วนสำคัญในอาหารของคุณ ผลไม้ต่างประเทศเหล่านี้เกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบและไม่เสียหาย ทำให้พวกเขา

เป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยผลไม้ของคุณ คุณกำลังทำให้ร่างกายและสุขภาพดี ผลไม้ต่างประเทศตอนนี้คุณรู้ถึงประโยชน์ของการกินผลไม้และความสำคัญของมันที่มีต่อสุขภาพและความเป็นอยู่ของเรามันมีประโยชน์หลากหลายมีความสุขทำให้รสชาติของเราน่าพึงพอใจ ดังนั้นให้ผลไม้เป็นส่วนสำคัญในอาหารของคุณ ผลไม้ต่างประเทศเหล่านี้เกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบและไม่เสียหาย ทำให้พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของการผจญภัยผลไม้ของคุณ คุณกำลังทำให้ร่างกายและสุขภาพดี