ประหยัดเวลาที่ร้านขายของทุกอย่าง10บาท

สถานที่แห่งหนึ่งที่คุณสามารถประหยัดเวลาได้คือในร้านขายของทุกอย่าง10บาท หากคุณใช้โฟลเดอร์ที่มีแผ่นป้องกันและสูตรอาหารอยู่ในนั้นคุณจะมีสูตรอาหารมากมายให้เลือก หากคุณติดอยู่กับสูตรอาหารให้ถามเพื่อนหรือผู้หญิงที่มีอายุมากกว่าเสมอเกี่ยวกับสูตรอาหารทำเองที่บ้านเพื่อสุขภาพ มันจะช่วยเพิ่มพลังที่คุณต้องการ เมื่อคุณพร้อมที่จะไปซื้อของชำให้ทำรายการด้วย สิ่งที่ฉันต้องการสำหรับมื้ออาหารเหล่านั้น เมื่อคุณมีรายการนี้อยู่ในมือคุณจะรู้ว่าเมื่อคุณกลับบ้านคุณจะมีส่วนผสมทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการทำอาหาร 14-16 มื้อ วิธีนี้จะช่วยประหยัดเวลาในร้านเพราะ

ทุกอย่าง10บาทจะไม่ต้องพยายามตัดสินใจทุกรูปแบบว่า

จะทำอาหารอะไรเพราะการตัดสินใจทั้งหมดนั้นจะเกิดขึ้นแล้ว นอกจากนี้คุณยังจะประหยัดเวลาในการจับจ่ายด้วยการซื้อของส่วนใหญ่บริเวณทางเดินด้านนอกของร้านขายของทุกอย่าง10บาท ที่นี่คุณจะได้พบกับผักสดเนื้อไข่นมและขนมปัง หากคุณพบว่าตัวเองเสียเวลาไปกับการเดินเตร่กลางร้านขายของชำคุณอาจจะซื้ออาหารแปรรูปจำนวนมากที่มีส่วนผสมที่คุณไม่สามารถออกเสียงได้ เคล็ดลับสุดท้ายนี้ค่อนข้างง่าย แต่ควรค่าแก่การกล่าวถึง

พิจารณาช่วงเวลาของวันที่คุณไปซื้อของที่ร้านขายของทุกอย่าง10บาท หากคุณไปซื้อของในวันเสาร์อาทิตย์หรือในช่วงบ่ายหรือหัวค่ำคุณอาจใช้เวลามากขึ้นในการทำสิ่งที่ทำได้ในช่วงเวลาที่ยุ่งน้อยลง หากคุณสามารถซื้อของในตอนเช้าหรือหลังจากพระอาทิตย์ตกดินแล้วคุณจะพบว่าคนในร้านมีน้อย จากนั้นคุณจะผ่านทางเดินและเช็คเอาท์เร็วขึ้นและทำสิ่งอื่น ๆ ที่คุณชอบมากกว่าการไปซื้อของที่ร้านขายของทุกอย่าง10บาท

แสดงที่คุณเดินผ่านในร้านขายของทุกอย่าง10บาท

มีศาสตร์ที่แน่นอนในการเป็นผู้จัดการร้านขายของทุกอย่าง10บาท ฉันจะบอกคุณเกี่ยวกับความลับบางอย่างและบอกคุณว่าคุณสามารถหลีกเลี่ยงการใช้จ่ายเงินมากกว่าที่คุณต้องการได้อย่างไร ดึงดูดความสนใจของคุณ แต่ยังกระตุ้นให้เกิดการซื้อด้วย มีเหตุผลที่พวกเขาวางจอแสดงผลเหล่านั้นไว้ที่ทางเดินดังนั้นคุณต้องมองดูเมื่อคุณเข็นรถเข็นไปรอบ ๆ รายการบนจอแสดงผลนั้นไม่จำเป็นต้องลดราคา เราถือว่าสินค้าลดราคาเมื่อดูที่หน้าจอ แต่ส่วนใหญ่ไม่เป็นเช่นนั้น อย่าถูกล่อให้ซื้อของที่จัดแสดงเว้นแต่จะอยู่ในรายการของคุณและคุณกำลังวางแผนที่จะซื้อมันต่อไป

ฉันไม่ได้บอกว่าร้านขายของทุกอย่าง10บาท ใกล้ฉันจงใจใส่ราคาที่ไม่ถูกต้องในเครื่องสแกน แต่ฉันบอกว่าความผิดพลาดจะเกิดขึ้น โดยปกติคุณจะทราบว่ามีค่าใช้จ่ายเท่าไรเมื่อใส่ลงในรถเข็น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ดูเครื่องสแกนเมื่อคุณชำระเงิน พวกเขากล่าวว่าผู้บริโภคสูญเสียเงินหลายล้านดอลลาร์ในแต่ละปีไปกับการสแกนที่ไม่เหมาะสม ผู้จัดจำหน่ายจ่ายราคาพิเศษเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของตนแสดงในระดับสายตา สินค้าเหล่านั้นมักจะมีราคาแพงที่สุดหรืออย่างน้อยก็มีราคาที่ดีที่สุด มองเหนือและต่ำกว่าระดับสายตาเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/CandyClub.TH.Official/?epa=SEARCH_BOX