ระบบไม้กั้นรถยนต์การสร้างที่จอดรถสองชั้นจากปูนซีเมนต์และเหล็ก

เมื่อเลือกระบบจอดรถอัตโนมัติคุณควรประเมินความต้องการและงบประมาณของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้สิ่งที่เข้ากันได้อย่างแท้จริงและจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนที่เป็นธรรมมิฉะนั้นจะไม่สมเหตุสมผล บางทีคุณอาจเคยเห็นลิฟท์รถ stacker คู่ที่รถคันหนึ่งยกขึ้นและรถคันที่สองจอดอยู่ข้างใต้ ไม้กั้นรถยนต์นี่เป็นทางเลือกหนึ่งและโดยทั่วไปสามารถเพิ่มที่จอดรถของคุณไม้กั้นรถยนต์ได้เป็นสองเท่าหากคุณมีลานจอดรถในร่มระบบที่เรียบง่ายเหล่านี้

ไม้กั้นรถยนต์มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการสร้างที่จอดรถสองชั้นจากปูนซีเมนต์และเหล็กซึ่งสามารถเรียกใช้คุณเป็นล้านดอลลาร์ก่อนที่โครงการจะเสร็จสมบูรณ์ เหล็กและคอนกรีตไม่ถูกและคุณจะต้องมีใบอนุญาตสถาปนิกและจ้าง บริษัทไม้กั้นรถยนต์ก่อสร้างด้วยหรือจ้าง บริษัท ซึ่งสามารถทำทั้งหมดให้คุณได้ดังนั้นจึงอาจใช้เวลา 1-2 ปีจนกว่าจะแล้วเสร็จ

การสร้างโรงจอดรถสามชั้นขึ้นไปหรือระบบหุ่นยนต์อัตโนมัติ

ในขณะเดียวกันคุณยังมีปัญหา รถยกสองชั้นหรือรถยกสองชั้นจึงเหมาะสมสำหรับเหตุผลนี้ระบบเหล่านี้มีความน่าเชื่อถือพอสมควรและสามารถติดตั้งได้ภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์สำหรับที่จอดรถทั้งหมด ไม่พวกเขาไม่ถูกอย่างแน่นอนและทำงานได้มากพอ ๆ กับลิฟท์ซ่อมบำรุงรถยนต์ราคาไม่แพงไม้กั้นรถยนต์ ลิฟท์เหล่านี้ส่วนใหญ่สามารถยกได้ 5,000 ปอนด์และแน่นอนว่าควรยกรถคันเล็ก ๆ Hondas และ Toyotas และ Mini-Coopers บนลิฟท์และทิ้งรถ SUV ที่ใหญ่กว่าไว้ที่พื้นลิฟท์ดูเพล็กซ์เป็นวิธีหนึ่งในการแก้ปัญหาที่จอดรถและความจำเป็นในการขยายตัว

ไม้กั้นรถยนต์ในลักษณะที่รวดเร็วและคุ้มค่า อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการที่จอดรถมากกว่าสองคันสำหรับทุกๆที่คุณอาจต้องพิจารณาตัวเลือกอื่น ๆ เช่นการสร้างโรงจอดรถสามชั้นขึ้นไปหรือระบบหุ่นยนต์อัตโนมัติเต็มรูปแบบไม้กั้นรถยนต์ซึ่งสามารถซ้อนรถได้มากกว่าการติดขัด ไม้กั้นรถยนต์ที่จอดรถของคุณเต็มและทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ ดังนั้นบางทีคุณอาจพิจารณาทั้งหมดนี้ในระบบการจัดการที่จอดรถเป็นส่วนสำคัญของศตวรรษที่ 21 เป็นความจำเป็นเช่นนี้เนื่องจากจำนวนรถยนต์ที่เพิ่มขึ้นในแต่ละวันและสภาพความเป็นอยู่ขนาดเล็กที่มนุษย์จำเป็นต้องมีอยู่ควบคู่ไปกับรถยนต์

ประเภทที่สองเกี่ยวข้องกับการใช้ป้ายทะเบียน ระบบนี้ใช้แนวคิด

ระบบจัดการที่จอดรถที่มีประสิทธิภาพจะช่วยนำทางรถไปยังจุดว่างที่ใกล้ที่สุดภายในไม่กี่วินาทีหลังจากวิเคราะห์พื้นที่ว่างทั้งหมด นอกจากนี้ยังควรจัดให้มีระบบเฝ้าระวังเสียงและไม้กั้นรถยนต์สำหรับการร่วมธุรกิจควรมีวิธีการชำระเงินที่ไม่ยุ่งยาก มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณาก่อนติดตั้งและสร้างระบบจัดการที่จอดรถเสียง ปัจจุบันมีระบบไม้กั้นรถยนต์คุณภาพสูง จอดรถสามประเภทที่ถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในเกือบทุกพื้นที่ระบบจอดรถ

ประเภทที่สองเกี่ยวข้องกับการใช้ป้ายทะเบียน ระบบนี้ใช้แนวคิดหลายประการเกี่ยวกับการเรียนรู้ของเครื่องเช่นตรรกะคลุมเครือและการประมวลผลภาพ ในระบบไม้กั้นรถยนต์นี้ยังมีการจดจำป้ายทะเบียนและคุณสมบัติของรถที่เข้าที่จอดรถจะถูกดึงออกมาจากฐานข้อมูลท้องถิ่น ไม้กั้นรถยนต์นี่เป็นโมเดลที่ทดลองและทดสอบแล้วและใช้งานได้ดี อย่างไรก็ตามแม้จะต้องมีการจัดตั้งและติดตั้งครั้งแรกมากมายเช่นฐานข้อมูลทั่วไปเซ็นเซอร์การจอดรถสำหรับทุกเลนเป็นต้น  เพิ่มเติม https://www.prod-pai.com/17169474/ระบบไม้กั้น-car-park-system-car-park-system