คำแนะนำสำหรับตัวกำหนดตำแหน่งวาล์วนิวเมติก SMC

ตัวกำหนดตำแหน่งควรถูกห่อและคงอากาศและกันน้ำด้วยสารดูดความชื้นภายในพลาสติกหน่วยควรได้รับการปกป้องอย่างปลอดภัยด้วยผ้าคลุมที่ปิดบังและไม่ให้แสงแดดส่องถึงฝนหรือหิมะโดยตรง หน่วยควรมีการแก้ไขพอร์ตทั้งหมดและได้รับการป้องกันจากการแนะนำโดยตรงกับสภาพอากาศ นิวเมติก SMC สำหรับการกักตุนสินค้าระยะไกลหรือการขนส่งไปต่างประเทศควรรักษาความปลอดภัยด้วยพลาสติกและสารดูดความชื้น

นิวเมติก SMC ในบรรยากาศที่ร้อนและชื้นวงจรที่ร้อนขึ้น

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ในแต่ละวันจะทำให้อากาศขยายตัว / หดตัวและถูกดึงผ่านที่พักของตัวกำหนดตำแหน่ง พึ่งพาพันธุ์อุณหภูมิใกล้เคียงความมืดมนและน้ำค้างมุ่งเน้นและเมื่อเวลาผ่านไปการสะสมอาจเกิดขึ้นและรวบรวมภายในวาล์วนักบินทำให้การทำงานไม่สอดคล้องกันหรือผิดหวังเนื่องจากน้ำและการกัดเซาะ นิวเมติก SMC ความเป็นไปได้ที่จะก่อให้เกิดอันตรายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในบรรยากาศทางตอนใต้และต้องกังวลหากมีการนำเสนอหน่วยเพื่อประสานแสงในเวลากลางวัน

คำแนะนำในการติดตั้งนิวเมติก SMC ก่อนที่จะติดตั้งตัวกำหนดตำแหน่งความสัมพันธ์ของตัวกระตุ้นกับวาล์วจะต้องได้รับการแก้ไข สามารถติดตั้งแอคชูเอเตอร์แบบอินไลน์หรือแบบไขว้กับวาล์ว นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งนิวเมติก SMC แอคชูเอเตอร์ด้านขวาขึ้นสลับกันได้ ในกรณีที่ใช้ตัวกระตุ้นแบบสปริงกลับตัวสามารถตั้งค่าตัวกระตุ้นให้แบนราบได้เมื่อปิดวาล์วหรือเปิดวาล์ว สิ่งนี้ทำให้ไคลเอนต์ปลายทางได้ผลรวมของการตั้งค่าการตั้งค่าที่เป็นไปได้แปดรายการ

คำแนะนำในการติดตั้งนิวเมติก SMC

แนวทางการติดตั้งสำหรับตัวกำหนดตำแหน่งโดยตรงไปยังจากนั้นตัวกระตุ้นอีกครั้ง การจัดเตรียมสถานประกอบการที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดคือการติดตั้งแอคชูเอเตอร์แบบอินไลน์การแสดงผลโดยตรงและการตั้งค่าสปริงกลับสำหรับการปิดล้มเหลว การแสดงผลโดยตรงหมายความว่าเมื่อเครื่องหมายขยายออกวาล์วนิวเมติก SMC จะไปอยู่ในแบริ่งที่เปิดอยู่ สายพานลำเลียงแบบนิวเมติกเป็นเพียงหนึ่งในสายพานลำเลียงอุตสาหกรรมจำนวนมากที่มีอยู่ในตลาดในปัจจุบัน เป็นเครื่องจักรกลที่ใช้แรงดันอากาศเพื่อขนส่งสินค้าจำนวนมากจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง ใช้ท่อและท่อในระหว่างกระบวนการ ผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้ได้ในหลายอุตสาหกรรมและมีหลายประเภท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.automationcluster.com/index.php/product/mindman

สายพานลำเลียงนิวเมติกบางประเภทที่เฉพาะเจาะจงที่สุดได้รับการตั้งชื่อตามหน้าที่ของมัน ตัวอย่างเช่นมีการใช้สายพานลำเลียงสะสมเพื่อสะสมผลิตภัณฑ์และขนส่งไปยังจุดสิ้นสุดของระบบ ในทางกลับกันสายพานลำเลียงเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในอุตสาหกรรมที่กระป๋องเป็นส่วนสำคัญของธุรกิจ ยังมีสายพานลำเลียงแบบนิวเมติก SMC ประเภทอื่น ๆ เช่นสายพานลำเลียงสำหรับขนถ่ายสินค้าจำนวนมากสายพานลำเลียงแบบต่อเนื่องสายพานอัตโนมัติสายพานลำเลียงและสายพานเอียง ประเภทอื่น ๆ ภายใต้ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมนี้มีดังนี้ สายพานลำเลียงแม่เหล็ก