Melamine paper ตัวเลือกเคาน์เตอร์ระดับไฮเอนด์

ในขณะที่นักตกแต่งหลายคนมองลงไปที่การใช้เคาน์เตอร์ฟอร์มิก้าเป็นทางเลือกที่น้อยกว่าในการตกแต่งบ้านในความเป็นจริงเราว่าฟอร์ไมก้าเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมและด้วยเหตุผลหลายประการ Melamine paperแต่บางทีสิ่งที่สำคัญที่สุดคือด้วยฟอร์มิก้าเราสามารถดูตัวเลือกเคาน์เตอร์ระดับไฮเอนด์ทั้งหมดได้ แต่มีต้นทุนที่ต่ำกว่ามาก ใช่หินแกรนิตหินอ่อนควอตซ์และอื่น ๆ อาจกรีดร้องถึงความสง่างาม Melamine paperแต่ด้วยหินเหล่านี้มีผลงานมากมาย ในความเป็นจริง

แม้แต่ตัวเลือกตอบโต้เช่นบล็อกเนื้อก็ไม่ได้ปราศจากข้อเสียแล้วเคาน์เตอร์ฟอร์มิก้าที่ทำให้มันน่าสนใจสำหรับเจ้าของบ้านทั่วประเทศคืออะไรMelamine paper ในช่วงเวลาหนึ่งงบประมาณจำเป็นต้องยืดออกไปไกลกว่าที่เคยเป็นมาเจ้าของบ้านหลายคนเลือกใช้เคาน์เตอร์ที่ดูดี แต่ไม่ต้องใช้งบประมาณในการสร้าง Melamine paper ปรับปรุงครึ่งหนึ่ง ฟอร์ไมก้าเสนอแค่นั้น

รูปลักษณ์ที่เป็นรอยด่างมาตรฐานไปจนถึงลายไม้หรือหินธรรมชาติ

ขึ้นอยู่กับว่าใครมีชีวิตอยู่และรูปแบบของฟอร์มิก้าที่เลือกใช้ฟอร์มิก้าจะมีราคาตั้งแต่ 14 ถึง 27 ดอลลาร์ต่อตารางฟุต ดังนั้นสำหรับห้องครัวกว่าจะมีราคา 5,000 เหรียญMelamine paperสำหรับการทำเคาน์เตอร์หินอ่อนโดยใช้ฟอร์มิก้าที่มีลวดลายหินอ่อนคุณจะได้รูปลักษณ์แบบเดียวกันนี้ในราคาประมาณ 850 เหรียญMelamine paperทำให้คุณมีเงินไม่น้อยสำหรับการตกแต่งหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าฟอร์ไมก้าไม่เพียง แต่ราคาไม่แพง แต่ยังมีรายการสีและลวดลายมากมาย คุณต้องการลักษณะของเขียงเนื้อหรือไม่? ไม่มีปัญหาคุณสามารถหาฟอร์ไมก้าที่เลียนแบบได้ทุกประการ

คุณกระตือรือร้นที่จะให้ภาพลวงตาของหินแกรนิตสีดำหรือไม่Melamine paper คุณสามารถมีได้ ตั้งแต่สีพื้นฐานไปจนถึงความประณีตและรูปลักษณ์ที่เป็นรอยด่างมาตรฐานไปจนถึงลายไม้หรือหินธรรมชาติมีเคาน์เตอร์Melamine paperให้เลือกเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณมันใช้งานได้หลากหลาย โฟเมก้าสามารถใช้ในห้องครัวและห้องน้ำได้เหมือนกัน คุณสามารถตัดเป็นรูปทรงหรือขนาดใดก็ได้ที่คุณต้องการและด้วยการเย็บตะเข็บน้อยที่สุดหลังจากนั้นคุณจะไม่ถูกล็อคด้วยขนาดเท่าที่คุณทำด้วยหินพรีอุตMelamine paper คุณยังสามารถผสมและจับคู่ชิ้นส่วนภายในส่วนเดียวกัน

จำเป็นต้องใช้น้ำยาทำความสะอาดพิเศษคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับน้ำกรด

ลองทำด้วยหินแกรนิต! ความสามารถรอบด้านหมายความว่าคุณสามารถเลือกสีและการตกแต่ง ตามสิ่งที่คุณต้องการอย่างไรก็ตามสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเคาน์เตอร์ฟอร์มิก้าก็คือการบำรุงรักษาต่ำเป็นพิเศษ melamine paper sheets เพียงแค่ใช้ผ้าชุบน้ำหมาด ๆ เช็ดออก ไม่จำเป็นต้องใช้น้ำยาทำความสะอาดพิเศษคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับน้ำกรดที่หกทำให้เปื้อนไม่ต้องกลัวว่ามันจะบิ่นหรือแตกและสามารถใช้เป็นเขียงได้โดยไม่ต้องกลัวว่ามีดจะเสียหาย เช่นเดียวกับที่จะเกิดขึ้นหากมีการใช้เคาน์เตอร์

หินแกรนิตแทนเขียง แน่นอนว่าไม่ได้หมายความว่าใคร ๆ ก็อยากจะใช้Melamine paperเป็นเขียงเป็นนิสัยใช่เคาน์เตอร์ฟอร์มิก้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเจ้าของบ้านที่ต้องการมีพื้นที่ที่ดูดีดูแลรักษาง่าย แต่ราคาเพียงเศษเสี้ยวหากคุณมีคำถามอื่น ๆ เกี่ยวกับเคาน์เตอร์ Melamine paper ติดต่อผู้เชี่ยวชาญเคาน์เตอร์ที่เคาน์เตอร์อิมพีเรียลของฟอร์ด