Toner Cartridge การอ่านปริมาณผงหมึกสำหรับเครื่องพิมพ์ที่จะใช้

การใช้ชิปตลับผงหมึกรีไซเคิลได้รับความนิยมและโดดเด่นกว่าที่เคย ในขณะที่ผู้คนจำนวนมากเริ่มตระหนักถึงวิธีการทำงาน แต่ก็ยังมีToner Cartridgeคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาทำและเหตุใดการใช้ชิปตลับผงหมึกรีไซเคิลจึงมีประโยชน์ชิปตลับหมึกคืออะไรจะอ่านปริมาณผงหมึกที่เหลืออยู่สำหรับToner Cartridgeที่จะใช้ ทำได้โดยการตรวจสอบจำนวนหยดของตลับหมึก ชิปเป็นโปรแกรมสำหรับการออกแบบผงหมึกโดยเฉพาะซึ่งช่วยให้สามารถแจ้งเตือนเมื่อใดก็ตาม

Toner Cartridgeที่มีปริมาณละอองเกินที่กำหนดไว้ น่าเสียดายที่ส่งผลให้ต้องเติมหรือเปลี่ยนตลับหมึกจำนวนมากก่อนที่ผงหมึกจะหมดจริง นอกจากนี้ยังทำให้การเติมตลับหมึกด้วยตนเองทำได้ยากมากเหตุใดจึงต้องใช้ชิปตลับผงหมึกรีไซเคิลจำเป็นเนื่องจากเครื่องพิมพ์หลายรุ่นใช้ชิปอัจฉริยะซึ่งอาจไม่สามารถรีเซ็ตได้ Toner Cartridgeหากชิปตลับหมึกเก็บระดับผงหมึกไว้อย่างถาวรในหน่วยความจำและเจ้าของไม่สามารถเข้าถึงหน่วยความจำได้เครื่องพิมพ์จะไม่รับรู้ว่ามีการเติมผงหมึกแล้ว

เนื่องจากพยายามประหยัดเงินเมื่อเปลี่ยนผงหมึก มีตัวเลือกที่แตกต่างกัน

ผลก็คือจะยังไม่พิมพ์งานเนื่องจากเชื่อว่าไม่มีผงหมึกสำหรับพิมพ์ ในการหลีกเลี่ยงปัญหานี้จำเป็นต้องใช้ชิปตลับผงหมึกรีไซเคิลประโยชน์ของการใช้ชิปตลับหมึกรีไซเคิลมีอะไรบ้างToner Cartridgeแม้ว่าจะมีเหตุผลหลายประการในการใช้ชิปตลับผงหมึกรีไซเคิล Toner Cartridgeแต่ก็มีประโยชน์หลักสองประการที่สามารถใช้งานได้และอ้างถึงกันมากที่สุด ประโยชน์เหล่านี้คือการประหยัดต้นทุนและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของโทนเนอร์ประหยัดเงินผู้บริโภคส่วนใหญ่เริ่มสนใจ

ใช้ผลิตภัณฑ์นี้เป็นอันดับแรกToner Cartridgeเนื่องจากพยายามประหยัดเงินเมื่อเปลี่ยนผงหมึก มีตัวเลือกที่แตกต่างกันมากมายสำหรับพวกเขา อันดับแรกคือการซื้อแต่ละชิ้นที่รีไซเคิลเพื่อจัดส่งและเติมผงหมึกด้วยตัวเอง ตัวเลือกที่สองคือการซื้อตลับหมึกที่เติมโดยบุคคลที่สามไม่ว่าจะเป็นบุคคลที่สามที่เป็นอิสระหรือผู้ผลิตดั้งเดิม Toner Cartridgeไม่ว่าในกรณีใดผลลัพธ์สุดท้ายคือการประหยัดต้นทุนอย่างมากโดยเฉพาะตลอดอายุการใช้งานของเครื่องพิมพ์

ต่อเครื่องพิมพ์ โดยรวมแล้วคาดว่าหมึกและตลับหมึกเปล่ากว่า 375 ล้านตลับ

ประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมมากมายเหตุผลประการที่สองที่ผู้คนให้ความสนใจToner Cartridgeเป็นเพราะเหตุผลด้านสิ่งแวดล้อม การศึกษาจำนวนมากชี้ให้เห็นว่าคอมพิวเตอร์ถึง 90% มีเครื่องพิมพ์แต่ละเครื่องที่เกี่ยวข้อง โดยทั่วไปครัวเรือนโดยเฉลี่ยจะใช้ตลับหมึกมากถึงสองตลับต่อปี toner cartridge ราคาถูกเพื่อให้เรื่องแย่ลงในสภาพแวดล้อมสำนักงานมีการใช้ตลับหมึกเฉลี่ยหกตลับต่อปีต่อเครื่องพิมพ์ โดยรวมแล้วคาดว่าหมึก

และตลับหมึกเปล่ากว่า 375 ล้านตลับถูกทิ้งไปทุกปี พลาสติกที่ใช้ในตลับหมึกพิมพ์มาจากพอลิเมอร์เกรดวิศวกรรม Toner Cartridgeสิ่งนี้มีอัตราการสลายตัวที่ช้ามากซึ่งคาดว่าจะอยู่ระหว่าง 450 ถึง 1,000 ปีขึ้นอยู่กับคาร์ทริดจ์เฉพาะ การใช้ชิปตลับผงหมึกรีไซเคิลทำให้ตลับหมึกแต่ละตลับสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้ครั้งแล้วครั้งเล่า  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.brilliantek.co.th/toner-cartridge/