ภาพรวมคร่าวๆ ของรถเฮี๊ยบรับจ้าง

รถเฮี๊ยบรับจ้างเป็นอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุที่ใช้ในการยกและเคลื่อนย้ายของหนักจากจุดหนึ่งไปอีกจุดหนึ่ง รถเครนสะพานอุตสาหกรรมมักจะเคลื่อนที่ในแนวราบและใช้รอกและรถเข็นเพื่อยกหรือลดสิ่งของ รถเฮี๊ยบรับจ้างสะพานอุตสาหกรรมมักเรียกว่าเครนเหนือศีรษะหรือเครนเคลื่อนที่เหนือศีรษะ นอกจากนี้ยังเรียกกันโดยทั่วไปว่าเครนแขวนลอยและประกอบด้วยส่วนประกอบหลักสามส่วน ได้แก่ สะพานทางวิ่งและรอกและรถเข็น

รถเฮี๊ยบรับจ้างที่วางตามเส้นทางที่จะขนส่งสินค้าและวัสดุ

เป็นสะพานเชื่อมหรือเชื่อมต่อสถานที่ซึ่งวัสดุตั้งอยู่กับสถานที่ที่จะฝากวัสดุ อุปกรณ์ที่มีประโยชน์อย่างยิ่งอาจมีลำแสงหนึ่งหรือสองอัน ความหลากหลายของลำแสงเดี่ยวเหมาะอย่างยิ่งสำหรับงานขนถ่ายวัสดุที่มีน้ำหนักเบาหรือปานกลาง ความหลากหลายของคานคู่ออกแบบมาสำหรับโหลดที่มีน้ำหนัก 10 ตันขึ้นไป รถเฮี๊ยบรับจ้างสามารถปรับแนวนอนตามทางวิ่งได้ คานรันเวย์ตั้งอยู่ที่ปลายแต่ละด้านของเครนสะพาน โดยทั่วไปจะติดกับผนังของโรงงานอุตสาหกรรม สำหรับงานหนักควรต่อรันเวย์เข้ากับโครงสร้างผนังเพื่อความปลอดภัยสูงสุด

สำหรับการใช้งานในระดับเบาจะมีรุ่นอุตสาหกรรมแบบตั้งพื้นให้เลือก รถเฮี๊ยบรับจ้างพร้อมกับสะพานและรันเวย์ประกอบเป็นส่วนประกอบหลักสามส่วนของอุปกรณ์ รอกและรถเข็นเป็นระบบตะขอและสายที่วิ่งไปตามความยาวของอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุ ใช้สำหรับยกสิ่งของจากนั้นนำไปทิ้งที่จุดหมายปลายทางที่กำหนดไว้ รถเฮี๊ยบรับจ้างด้วยความช่วยเหลือของอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุนี้สามารถขนย้ายสิ่งของไปมาระหว่างด้านตรงข้ามของโรงงานอุตสาหกรรมได้อย่างง่ายดาย หน่วยเคลื่อนที่ไปตามความยาวของสิ่งอำนวยความสะดวกในขณะที่รอก

รถเฮี๊ยบรับจ้างไปตามความกว้างของสิ่งอำนวยความสะดวก

อุปกรณ์นี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในการดำเนินการขนถ่ายวัสดุในอุตสาหกรรมต่างๆ มักใช้ในอุตสาหกรรมเหล็กและรถยนต์ซึ่งใช้ในการบรรทุกและขนส่งเหล็กและวัตถุดิบ เครื่องจักรที่สำคัญทั้งหมดเหล่านี้ยังขาดไม่ได้ในการบำรุงรักษาและบำรุงรักษาโรงงานกระดาษและสิ่งอำนวยความสะดวกทางธุรกิจอื่น ๆ ที่ต้องมีการเคลื่อนย้ายและเคลื่อนย้ายวัสดุและอุปกรณ์จำนวนมาก ธุรกิจอุตสาหกรรมโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมการก่อสร้างสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานได้โดยการซื้อรถเฮี๊ยบรับจ้างของตัวเองแทนที่จะเช่าเครน

ในภาคการขนถ่ายวัสดุงานมักใช้ความเร็วเต็มที่และต้องใช้อุปกรณ์ที่ดีที่สุดเพื่อให้การเคลื่อนย้ายสินค้าและวัสดุทำได้ง่าย เป็นที่ทราบกันดีว่าเครนโครงสำหรับตั้งสิ่งของเคลื่อนที่สามารถให้การสนับสนุนงานดังกล่าวได้เป็นอย่างดีซึ่งอธิบายถึงความนิยมในภาคส่วนนี้ เครนนี้มีฟังก์ชันการทำงานเช่นเดียวกับรถเฮี๊ยบรับจ้าง อย่างไรก็ตามในเครนประเภทนี้สะพานที่ยึดรถเข็นจะไม่มีที่รองรับเหนือศีรษะ แต่ได้รับการสนับสนุนที่ฐาน ตามข้อกำหนดเครนเหล่านี้ สนใจ https://www.kk-cran.com/