ฟิล์มอาคารช่วยประหยัดพลังงาน

ประตูและหน้าต่างที่หุ้มฉนวนไม่ดีอาจส่งผลให้แบบร่างทำให้คุณเสียค่าสาธารณูปโภคมากขึ้น ฟิล์มอาคารหน้าต่างสามารถช่วยแก้ปัญหานี้ได้ ชุดฟิล์มอาคารช่วยป้องกันหน้าต่างทั้งบานใหญ่และบานเล็กและยังช่วยป้องกันประตูชานบ้านได้อีกด้วย ฟิล์มอาคารสำหรับงานหนักมีไว้สำหรับใช้ภายในอาคารกับไม้เคลือบเงาหรือทาสีไวนิลหรืออลูมิเนียมและเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับกระจกสองชั้น ด้วยกรอบที่ทาสีคุณจะต้องทดสอบความสมบูรณ์ของสีของคุณ หากพื้นผิวไม่มีเสียงฉนวนจะสูญเสียประสิทธิภาพ ขั้นตอนการติดตั้งชุดฉนวนกันความร้อนหน้าต่างนั้นค่อนข้างง่าย

ฟิล์มอาคารหน้าต่างหรือประตูให้แน่ใจว่า

ไม่มีช่องว่างจากนั้นกดฟิล์มอาคารจากนั้นคุณใช้ไดร์เป่าผมทั่วไปเช่นเดียวกับที่คุณใช้กับเส้นผมของคุณและอุ่นพื้นผิวทั้งหมดของฟิล์มทำให้ริ้วรอยที่เหลือจากการใช้งานหายไป สุดท้ายคุณจะต้องทำให้การติดตั้งของคุณเรียบร้อยโดยการเอาฟิล์มส่วนเกินออกรอบ ๆ ขอบด้วยมีดหัตถกรรมอย่าให้เกิดรอยขีดข่วนที่กรอบหน้าต่าง นั่นคือทั้งหมดที่มีในการติดตั้งชุดฉนวนกันความร้อนหน้าต่างดังนั้นเพียงแค่นั่งพักผ่อนและเพลิดเพลินกับเครื่องทำความร้อนที่คุ้มค่า ชุดติดตั้งสำหรับบ้านประหยัดพลังงานของคุณจะมาพร้อมกับคำแนะนำที่ครบถ้วนเพื่อช่วยให้คุณติดตั้งได้อย่างถูกต้อง

แต่ละชุดมีชิ้นส่วนทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อป้องกันอย่างเต็มที่ระหว่างหน้าต่างมาตรฐานหนึ่งถึงห้าบาน ชุดของคุณควรมีเทปสองหน้าฟิล์มใสยาวเฉพาะและแถบทำความสะอาดหรือผ้าเช็ดแอลกอฮอล์ เมื่อหมดฤดูหนาวคุณสามารถลอกเทปและฟิล์มออกได้อย่างง่ายดายเพราะจะทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็วและไม่ทิ้งคราบตกค้าง คุณสามารถใช้ฟิล์มอาคารพลังงานโดยตรงกับหน้าต่างของคุณแทนระบบฟิล์มอาคารหดแบบกาวเพื่อเป็นแหล่งฉนวนกันความร้อนตลอดทั้งปีเพื่อกักเก็บความร้อนในช่วงฤดูหนาวและระบายความร้อนในช่วงฤดูร้อน

สามารถใช้เครื่องตรวจจับความร้อนเพื่อช่วยค้นหาร่างรอบประตู

หน้าต่างซึ่งเมื่อมีประสิทธิภาพสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำความร้อนได้ถึง 18% คุณสามารถค้นหาจุดเย็นหรือร้อนรอบ ๆ หน้าต่างท่อและผนังได้อย่างง่ายดายด้วยอุปกรณ์นี้ ฉนวนกันความร้อนฟิล์มอาคารหรือพลาสติกเป็นวิธีที่ดีในการป้องกันไม่ให้ร่าง ติดตั้งง่ายจ่ายง่ายและช่วยประหยัดพลังงาน กระจกมองเห็นทางเดียวสามารถรับได้โดยการติดตั้งฟิล์มกรองแสงสะท้อนแสงสูง โดยทั่วไปแล้วสีหน้าต่างสะท้อนแสงทำมาจากโพลีเอสเตอร์สองแผ่นซึ่งผ่านกระบวนการที่มีอนุภาคขนาดเล็กมากของโลหะซึ่งมักจะเป็นอลูมิเนียมสีเงินหรือสีบรอนซ์

สิ่งนี้จะสร้างชั้นโลหะที่บางมากระหว่างแผ่นโพลีเอสเตอร์กาวใสและซับโพลีเอสเตอร์บาง ๆ ติดอยู่และอีกด้านหนึ่งเป็นสารเคลือบป้องกันรอยขีดข่วน เมื่อติดตั้งเพื่อเคลือบสีหน้าต่างจะสะท้อนภาพ หากคุณมีห้องหนึ่งที่มืดและอีกห้องที่สว่างมากฟิล์มจะช่วยให้คุณมองเห็นในห้องที่สว่างกว่า แต่จากอีกด้านหนึ่งคุณจะได้ภาพสะท้อนของห้องที่คุณอยู่คุณจะไม่สามารถมองเห็นได้ เข้าไปในห้องที่มืดกว่า วิธีนี้ใช้งานได้เนื่องจากฟิล์มอาคารจะสะท้อนภาพในห้องมืดไม่มีแสงสะท้อนกลับมากนักและด้วยเหตุนี้ภาพที่สะท้อนจึงมืดมากอย่างไรก็ตามในอีกห้องหนึ่งจะสว่างมากดังนั้นภาพที่สะท้อนก็เช่นกัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.maholanfilm.com/reflectivefilm