สิ่งที่เกี่ยวกับกับการใช้งาน AdapterNotebook

มีสาเหตุหลายประการที่เป็นสาเหตุแม้ว่า AdapterNotebook  เครือข่ายของคุณจะเชื่อมต่อกับ AdapterNotebook หรือโน้ตบุ๊ก แต่บนหน้าจอแสดงว่าดูเหมือนจะตัดการเชื่อมต่อ ในหลาย ๆ กรณี AdapterNotebook เครือข่ายไร้สายสามารถแก้ไขได้อย่างง่ายดายและโดยทั่วไปด้วยการคลิกปุ่มเมาส์เพียงไม่กี่ครั้งคุณก็สามารถกลับมาออนไลน์ได้ในเวลาไม่กี่นาทีด้านล่างนี้เราจะนำคุณไปสู่ขั้นตอนต่างๆที่คุณจะต้องปฏิบัติตามหาก

คุณมีปัญหากับการเชื่อมต่อกับ AdapterNotebook ไร้สาย

ของคุณหากคุณใช้ AdapterNotebook ราคาหรือแล็ปท็อปหรือโน้ตบุ๊กหรือแม้แต่บนพีซีของคุณอันดับแรกเราจะดูขั้นตอนที่คุณต้องดำเนินการหากคุณพบปัญหากับการเชื่อมต่อไร้สายและคุณมี AdapterNotebook ขั้นแรกคุณต้องคลิกที่เริ่มจากนั้นคลิกที่ไอคอนแผงควบคุมตอนนี้คุณต้องดับเบิลคลิกที่ไอคอนที่ได้รับสิทธิ์

การเชื่อมต่อเครือข่ายจากนั้นคลิกขวาที่ไอคอนที่เรียกว่าการเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สาย AdapterNotebook เมื่อคุณเข้าสู่ช่องนี้คุณต้องคลิกที่ปุ่มที่เรียกว่าคุณสมบัติในส่วนคุณสมบัติตอนนี้คุณต้องคลิกที่แท็บเครือข่ายไร้สายจากนั้นคลิกที่เครือข่ายที่มีเมื่อคุณสามารถเข้าถึงเครือข่ายที่มีอยู่ตอนนี้คุณต้องคลิกที่ปุ่มเครือข่ายไร้สายจากนั้นกำหนดค่าแท็บการรับรองความถูกต้องจะปรากฏบนหน้าจอตรงหน้าคุณและคุณต้อง AdapterNotebook

คลิกที่นี่เพื่อเปิดใช้งานการรับรองความถูกต้องและตรวจสอบเพื่อดูว่าได้เลือกกล่องกาเครื่องหมายเครือข่ายหรือไม่ ถ้าไม่เช่นนั้นคุณต้องคลิกสองครั้งนี้สำหรับ AdapterNotebook ในการแก้ไขปัญหาอะแดปเตอร์เครือข่ายใด ๆ คุณต้องทำตามขั้นตอนที่ 1 จากนั้นทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

AdapterNotebook เช่นเดียวกับในส่วนแผงควบคุม

AdapterNotebook ของหน้าจอตอนนี้คุณต้องคลิกที่ไอคอนเครือข่ายและอินเทอร์เน็ตจากนั้นคลิกที่เครือข่ายและศูนย์การแบ่งปัน AdapterNotebook จากนั้นไอคอนเพิ่มเติมจะปรากฏต่อหน้าคุณเรียกว่าจัดการการเชื่อมต่อเครือข่ายและคุณต้องคลิกที่สิ่งนี้AdapterNotebook ตอนนี้คุณควรคลิกขวาที่เครือข่ายซึ่งจะปิดใช้งานการรับรองความถูกต้องAdapterNotebook สำหรับ เมื่อเสร็จแล้วคุณต้องคลิกที่ปุ่มที่เรียกว่าคุณสมบัติ AdapterNotebook จากนั้นคลิกที่แท็บความปลอดภัยจากนั้นไปที่รายการประเภทความปลอดภัยจากนั้น AdapterNotebook

คลิกที่แท็บ AdapterNotebook ปุ่มไม่รับรองความถูกต้องหวังว่าการใช้ขั้นตอนข้างต้นจะช่วยแก้ไขปัญหา AdapterNotebook เครือข่ายไร้สายที่คุณอาจมีได้ แต่สิ่งแรกที่คุณควรทำก่อนดำเนินการตามขั้นตอนที่กล่าวมาข้างต้นคือตรวจสอบให้แน่ใจว่า AdapterNotebook ของคุณเชื่อมต่อกับแล็ปท็อปหรือโน้ตบุ๊กอย่างถูกต้อง บางครั้งแม้ว่า AdapterNotebook เครือข่ายไร้สายภายนอกจะถูกตัดการเชื่อมต่อเล็กน้อยจากแล็ปท็อปของคุณอาจทำให้เกิดปัญหากับสัญญาณและการเชื่อมต่อที่คุณได้รับโซลูชั่นของบริษัทไม่เพียงแต่ทำให้การปรับใช้โครงสร้างพื้นฐานง่ายขึ้นเท่านั้นแต่ยังดูแลและอัปเกรดได้ง่ายและง่ายกว่าอีกด้วย การอัพเกรดไดรเวอร์จะไม่เป็นเรื่องน่าปวดหัวอีกต่อไป