เครื่องผูกเหล็กมือเปล่าสำหรับเครื่องดักจับ

เราจะพูดถึงข้อดีและข้อเสียของเครื่องผูกเหล็กไฟฟ้าด้วยมือ สิ่งสำคัญที่เราจะพูดถึงในวันนี้คือความเร็วเดียว ความเร็วตัวแปร การย้อนกลับ และใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ ซึ่งเพียงพอสำหรับตอนนี้ มาเริ่มกันเลย อย่างแรกคือความเร็วเดียว 1/4 นิ้วไม่สามารถย้อนกลับได้ บิต 1/4 นิ้วเป็นขนาดที่ใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถใช้ได้ มีไม่มากเหล่านี้ในตลาดอีกต่อไป อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังเจาะไม้เพียงเล็กน้อยรอบ ๆ บ้าน 1/4 นิ้วอาจเหมาะกับคุณ คุณไม่ต้องการที่จะเจาะโลหะด้วยสว่านเหล่านี้เพียงแค่วิ่งเร็วและเผาเศษของคุณ คุณสามารถซื้อเครื่องผูกเหล็กเหล่านี้ได้ในราคาถูก

เครื่องผูกเหล็กใช้งานได้ดี แต่ประสิทธิภาพมีจำกัด

ตอนนี้เรามาที่ 3/8 นิ้วอีกครั้งขนาดของหัวจับดอกเครื่องผูกเหล็ก เหล่านี้น่าจะเป็นหน่วยที่ขายและใช้มากที่สุดรอบ คุณได้รับสิ่งเหล่านี้ในความเร็วตัวแปรและย้อนกลับได้ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเรียกใช้ได้ช้าลงสำหรับการเจาะรูในโลหะซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดจากการเผาเศษของคุณ ตอนนี้เรามาถึงส่วนที่พลิกกลับได้เมื่อดอกเครื่องผูกเหล็กของคุณติดขัด คุณเพียงแค่พลิกคันโยกเพื่อย้อนกลับและดันดอกสว่านออกด้านหลังทันที แต่ส่วนที่ดีที่สุดของดอกสว่านแบบพลิกกลับได้คือการขันสกรูกลับออกเมื่อคุณขันสกรูขึ้น ฉันรู้ว่าคุณจะไม่ทำอย่างนั้น

แต่ฉันมีทุกวันนี้ทุกสิ่งถูกประกอบเข้าด้วยกันด้วยสกรู การขับและการขันสกรูอาจเป็นสิ่งที่ 3/8 นิ้วถูกใช้มากที่สุด หน่วยความเร็วตัวแปรส่วนใหญ่มีปุ่มบนทริกเกอร์ที่ขันสกรูเข้าหรือออก เครื่องผูกเหล็กและสิ่งนี้จะควบคุมความเร็วที่จะเรียกใช้ สะดวกในการขันสกรูหรือเจาะโลหะตอนนี้เรามาที่ 1/2 นิ้ว พวกมันมีคุณสมบัติเหมือนกับ 3/8 นิ้ว พวกเขามีพลังมากขึ้น หากคุณกำลังจะเจาะรูขนาด 2 นิ้วขึ้นไป คุณต้องมี 1/2 สำหรับการขันสกรูยาวตั้งแต่ 2 นิ้วขึ้นไป ให้ใช้สว่านนี้

ตอนนี้เรามาที่หน่วยไร้สายหรือแบตเตอรี่

พวกเขามีคุณสมบัติทั้งหมดข้างต้น สิ่งที่ฉันคิดเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้คือแบตเตอรี่ ซึ่งเหมาะสำหรับงานเล็กๆ นอกจากนั้น คนที่ทำให้พวกเขาบอกคุณถึงสิ่งที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดที่คุณสามารถทำได้กับพวกเขา และคุณสามารถทำได้ประมาณ 20 นาที ดังนั้น หากคุณโชคดีพอที่จะมีแบตเตอรี่อีกก้อนในที่ชาร์จ คุณจะมีเวลา 40 นาที จึงมีคำตอบทั้งหมดนี้คือแบตเตอรี่ที่ใหญ่กว่า ดังนั้นคุณจึงซื้อหน่วย 18 โวลต์นั้น ตอนนี้คุณมีสว่านที่ใหญ่กว่า 1/2 นิ้วพร้อมสายไฟ แบตเตอรี่เพียงอย่างเดียวมีน้ำหนักมากกว่าสว่าน 1/2 นิ้วส่วนใหญ่ คุณสามารถซื้อแบตเตอรี่อีกก้อนหนึ่งได้

เครื่องผูกเหล็กแต่มีราคามากกว่า 1/2 ก้อนพร้อมสายไฟ เดาสิ คุณอาจใช้แบตเตอรี่ได้เต็ม 2 ชั่วโมง สว่านที่มีสายไฟห้อยอยู่จะทำงานตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ทางร้านเรามีทั้งสองแบบนะคะ ทุกแบบมีที่ ดังนั้นหากคุณได้สายแบบมีสายและแบบไร้สายได้ คุณก็จะต้องเจาะรูให้ถึงใจ ขอบคุณสำหรับการอ่านจะมีมากขึ้นจากฉันเร็ว ๆ นี้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://coringdd.com/เครื่องดัดเหล็ก