บลูชีทสำหรับซ่อมหลังคาบ้านสัตว์เลี้ยงที่รั่ว

หากคุณเลี้ยงเป็ดไว้สัตว์เลี้ยงที่เปียกชื้นก็สามารถเป็นสัตว์เลี้ยงที่มีความสุขได้ แต่เพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ไม่มีความสุขเมื่อเปียก สุนัขที่เลี้ยงของคุณมีความสุขที่สุดเมื่อเก็บไว้ในที่แห้งดังนั้นหากหลังคาบ้านสุนัขของเขารั่วและไม่มีเวลาสำหรับการทำหลังคาใหม่การแก้ไขอย่างรวดเร็วและประหยัดคือผ้าใบกันน้ำที่แข็งแรง คุณสามารถใช้บลูชีทได้หลายวิธีในการซ่อมแซมหลังคาที่รั่วเนื่องจากมีบลูชีทอยู่ในเว็บไซต์ออนไลน์จำนวนมาก เราหวังว่าจะช่วยให้คุณมีสองสามวิธีที่จะทำให้สัตว์เลี้ยงของคุณมีความสุขและแห้งสบาย

บลูชีทเหนือบ้านสัตว์เลี้ยงที่มีอยู่

วิธีนี้จะต้องใช้เสาและเชือกเพื่อยึดผ้าใบกันน้ำกับพื้นเมื่อคลุมบ้านสัตว์เลี้ยง สร้างเต็นท์เหนือหลังคาโดยให้บลูชีทสัมผัสโดยตรงกับหลังคาหรือจัดให้มีช่องว่างระหว่างบลูชีทและหลังคาโดยใช้วัสดุเว้นระยะบางประเภท ยึดด้านข้างของผ้าใบกันน้ำกับเสาที่ยึดกับพื้นโดยผูกเชือกหรือวัสดุอื่น ๆ ที่เหมาะสมผ่านสายตาบนผ้าใบกันน้ำ ในพื้นดินที่อ่อนควรทุบเสาเข็มในมุมห่างจากบ้านสัตว์เลี้ยงเล็กน้อย หากเงินเดิมพันไม่เหมาะสมเช่นทางเท้าหิน ฯลฯ อาจใช้วัสดุหนักบางประเภทเพื่อยึดผ้าใบกันน้ำติดผ้าใบกันน้ำเข้ากับโครงสร้างที่มีอยู่เช่นบ้านโรงรถโรงเก็บของ ฯลฯ

แล้วขึงไว้เหนือบ้านสัตว์เลี้ยง จากนั้นปลายบลูชีทที่ว่างอาจถูกยึดไว้ที่ด้านล่างของบ้านสัตว์เลี้ยงหรือแม้แต่ซ่อนไว้ข้างใต้เพื่อให้มันปลอดภัย หากบ้านของสัตว์เลี้ยงตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีรั้วรอบขอบชิดเช่นวิ่งหรือคอกสุนัขบลูชีทอาจยึดติดกับรั้วดังกล่าวได้หลายวิธี อาจใช้บลูชีทเป็นแผ่นปิดทับแผงด้านบนของรั้วจากนั้นปล่อยให้แขวนไว้ด้านข้างและยึดกับรั้วด้วยเชือกหรือสายยางยืด วัสดุอาจป้องกันลมฝุ่นและอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมอื่น ๆ

หากไม่มีข้อเสนอแนะข้างต้นที่พิสูจน์ได้ว่าเหมาะสม

การสร้างโครงจากไม้เนื้ออ่อนหรือท่อพีวีซีรอบ ๆ โรงเลี้ยงสัตว์แล้วคลุมด้วยบลูชีทอาจเป็นทางเลือก อย่างไรก็ตามคุณเลือกใช้ผ้าใบกันน้ำเพื่อปกป้องสัตว์เลี้ยงของคุณเรามั่นใจว่าสัตว์เลี้ยงของคุณจะขอบคุณและคุณจะได้รับรางวัลเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์เป็นเวลาหลายปี ด้วยต้นทุนที่สูงในการวางอาคารในสหราชอาณาจักรในสภาพเศรษฐกิจเช่นนี้การแก้ปัญหาอื่น ๆ สำหรับสภาพอากาศที่เปียกชื้นรอบตัวเราจึงมีความสำคัญมากขึ้นกว่าเดิม

ทางออกที่คุ้มค่าและสง่างามที่สุดในตลาดปัจจุบันคือผ้าใบกันน้ำโดยเฉพาะผ้าใบกันน้ำโพลีเอทิลีน บลูชีทโพลีเอทิลีนสามารถใช้งานได้หลากหลาย สำหรับใช้ในอุตสาหกรรมผ้าใบกันน้ำที่ทำจากพีวีซีให้เกราะป้องกันที่แข็งแรงและยืดหยุ่นจากองค์ประกอบต่างๆ หากความต้องการของคุณเรียบง่ายกว่านี้ผ้าใบกันน้ำสีเขียวมาตรฐาน