เติมเน็ตทรูเพื่ออินเตอร์เน็ตที่เร็วและการตลาดทางอินเทอร์เน็ตคืออะไร?

ด้วยสภาพและสภาพที่ย่ำแย่ขององค์กรการเงินและสถาบันทางการเงินที่ใหญ่ที่สุดบางแห่งที่เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมา

บรัฐบาลสหรัฐอเมริกาในขณะนี้ที่เกี่ยวข้องกับความจำเป็นในการเปลี่ยนแปลงเติมเน็ตทรูวิธีที่บริษัทเหล่านี้ดำเนินธุรกิจที่ไม่เป็นธรรมและผิดจรรยาบรรณ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมเราในด้านการตลาดทางอินเทอร์เน็ตที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วจึงควรให้ความสำคัญกับประเด็นนี้อย่างใกล้ชิด จริยธรรมที่ธุรกิจออนไลน์ของเราควรยึดถือเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินธุรกิจการตลาดทางอินเทอร์เน็ตที่ประสบความสำเร็จ ซื่อสัตย์?

จริยธรรมการตลาดทางอินเทอร์เน็ตคืออะไร?

จริยธรรมการตลาดทางอินเทอร์เน็ตคือคุณธรรม หลักการที่ดีหรือไม่ดีที่เกี่ยวข้องกับเติมเน็ตทรู ไม่ลดสปีดที่คุณใช้ในการเชื่อมต่อกับการดำเนินธุรกิจการตลาดทางอินเทอร์เน็ตของคุณ ส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับกลยุทธ์ วิธีการเทคนิคที่คุณใช้ในการส่งเสริมหรือโฆษณาธุรกิจออนไลน์ของคุณ กล่าวอีกนัยหนึ่ง มันคือความแตกต่างของการดำเนินธุรกิจอินเทอร์เน็ตของคุณในทางที่ซื่อสัตย์หรือไม่ซื่อสัตย์

  • จริยธรรมการตลาดทางอินเทอร์เน็ตที่ไม่ดี
  • จริยธรรมการตลาดทางอินเทอร์เน็ตที่ไม่ดีสามารถมีได้หลายรูปแบบ ฉันจะยกตัวอย่างสองสามอย่างเพื่อให้คุณเข้าใจพื้นฐานว่าหน้าตาเป็นอย่างไร

หนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดทางอินเทอร์เน็ตที่ไม่ดีหรือไม่ซื่อสัตย์ที่ใช้กันมากที่สุดในปัจจุบันคือการบิดเบือนความจริงของธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ หรือบริการของคุณ ตัวอย่างเช่น การใช้พาดหัวข่าวบนเว็บไซต์ของคุณซึ่งรับประกันรายได้จำนวนมหาศาลในชั่วข้ามคืนโดยไม่ต้องลงทุนทางการเงินและไม่มีความพยายามในการทำงานในส่วนของผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ ฉันแน่ใจว่าคุณเคยเห็นการโปรโมตประเภทนี้หลายครั้งในช่วงเวลาของคุณบนอินเทอร์เน็ต นี่เป็นจรรยาบรรณการตลาดออนไลน์ที่แย่อย่างชัดเจน และไม่ควรใช้เพื่อเอาเปรียบผู้บริสุทธิ์ที่อาจในเวลาที่เห็นพาดหัวข่าวนี้ในเว็บไซต์ของคุณหมดหวังสำหรับรายได้ใด ๆ เนื่องจากจุดทางการเงินที่ไม่ดีในขณะนั้น นี้แน่นอนจำนวนจรรยาบรรณการตลาดอินเทอร์เน็ตที่ไม่ดี

อีกตัวอย่างหนึ่งคือไม่ส่งมอบผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ลูกค้าของคุณไว้วางใจว่าพวกเขาจะได้รับ สิ่งนี้เกิดขึ้นหลายพันครั้งต่อวัน ไม่เพียงแต่กับผู้บริโภคออนไลน์ที่ไม่มีประสบการณ์เท่านั้น แต่ยังเกิดขึ้นกับบุคคลเหล่านั้นที่ซื้อผลิตภัณฑ์จากธุรกิจออนไลน์มาระยะหนึ่งแล้วด้วย นี่คือตัวอย่าง: คุณเห็นการส่งเสริมการขายออนไลน์สำหรับ ebook คุณมั่นใจโดยคำอธิบายการขายของ eBook นี้ว่าจะมีข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่คุณมีอยู่ ความต้องการ ความต้องการ หรือปัญหา อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณได้รับการดาวน์โหลดและ เปิดเครื่องรูด eBook ของคุณทั้งหมดที่คุณพบคือสองสามหน้าของข้อมูลที่เป็นลายลักษณ์อักษรที่ไม่ดี ซึ่งอาจกล่าวถึงคำสองสามคำเกี่ยวกับหัวข้อที่โฆษณาและไม่ใช่เนื้อหาใดๆ ที่คุณได้รับแจ้งว่าจะได้รับ

นี่เป็นตัวอย่างสองตัวอย่างของจริยธรรมที่ไม่ดีและกลวิธีทางธุรกิจที่คุณควรหลีกเลี่ยง มีอีกมากมายเติมเน็ตทรู รายเดือนที่คุณน่าจะทราบ แนวคิดนี้ไม่ใช่การไม่ซื่อสัตย์กับคนที่คุณติดต่อด้วยในธุรกิจการตลาดออนไลน์ของคุณ ตามหลักการทั่วไป ปฏิบัติต่อลูกค้าทุกราย ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า และผู้ติดต่อทางธุรกิจในแบบที่คุณต้องการได้รับการปฏิบัติ

มันจะดีสำหรับชื่อเสียงทางธุรกิจออนไลน์ของคุณ ตลอดจนการดึงดูดและรักษาลูกค้าที่คุณไว้วางใจ มันจะทำให้คุณรู้สึกดีเมื่อรู้ว่าคุณกำลังทำธุรกิจอินเทอร์เน็ตของคุณอยู่เรื่อยๆ

จริยธรรมการตลาดทางอินเทอร์เน็ตที่ดี

จริยธรรมการตลาดทางอินเทอร์เน็ตที่ดีนั้นตรงกันข้ามกับจรรยาบรรณที่กล่าวข้างต้น สิ่งที่คุณควรพยายามทำเสมอคือจัดการกับคนที่ให้ความไว้วางใจคุณในตอนแรกว่าจะซื่อสัตย์และจริงใจกับพวกเขา คือการบอกความจริงกับพวกเขาว่าธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ หรือบริการของคุณสามารถทำอะไรให้พวกเขาได้บ้าง ฉันเข้าใจว่า การพองตัวผลิตภัณฑ์หรือบริการเล็กน้อยเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าอาจเป็นส่วนสำคัญของการตลาดบนอินเทอร์เน็ต แต่จำไว้ว่าการโกหกและโกหกเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่เกินจริงนั้นเป็นสิ่งที่ผิดและไม่สามารถยอมรับได้!

มันจะดีสำหรับชื่อเสียงทางธุรกิจออนไลน์ของคุณ ตลอดจนการดึงดูดและรักษาลูกค้าที่คุณไว้วางใจ มันจะทำให้คุณรู้สึกดีเมื่อรู้ว่าคุณกำลังทำธุรกิจอินเทอร์เน็ตของคุณอยู่เรื่อยๆ เพื่อให้คุณประสบความสำเร็จหรือประสบความสำเร็จในธุรกิจการตลาดทางอินเทอร์เน็ต โปรดจำไว้ว่า จริยธรรมและความซื่อสัตย์สุจริตเป็นนโยบายที่ดีที่สุดเสมอ