ตู้น้ำหยอดเหรียญขนาดเล็กเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ประโยชน์ของการมีน้ำสะอาดบริสุทธิ์เพียงปลายนิ้วสัมผัสนั้นชัดเจนโดยไม่ชักช้า ความต้องการตู้น้ำหยอดเหรียญที่ทนทานและใช้งานได้ยาวนานซึ่งมีคุณสมบัติดังกล่าวก็มีความสำคัญเช่นกัน ไม่เพียงแต่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย แต่ยังช่วยปรับปรุงและรักษาคุณภาพน้ำที่ส่งผ่าน ทุกวันนี้ การใช้ตู้กดน้ำสแตนเลสเป็นสิ่งที่มีมาตรฐานที่ทั่วโลกยอมรับ

ตู้น้ำหยอดเหรียญมานานแล้วว่ามีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม

ซึ่งทนทานต่อคราบ การกัดกร่อน และการเกิดสนิม แม้ว่าจะไม่สามารถป้องกันการกัดกร่อนได้อย่างสมบูรณ์ แต่โลหะผสมของเหล็กสามารถรักษาลักษณะการป้องกันไว้ได้หลายปีโดยการเพิ่มปริมาณโครเมียม (ขั้นต่ำ 11% ของมวลรวมของโลหะผสมเหล็ก) การใช้สแตนเลสในถังจ่ายน้ำทำให้สามารถพัฒนาเครื่องจ่ายน้ำที่ทนทานและทนทานได้ ซึ่งช่วยให้คุณติดตั้งแล้วลืมไปเลยเพื่อเพิ่มคุณภาพที่ยอดเยี่ยมของวัสดุมักจะเพิ่มองค์ประกอบเพิ่มเติม นิกเกิลและแมงกานีสทำให้โครงสร้างทางเคมีทั้งหมดมีเสถียรภาพและเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับภาชนะบรรจุน้ำ

เกรดสแตนเลสเป็นตัวกำหนดส่วนผสมขององค์ประกอบในโลหะผสม ที่ใช้สำหรับรถถังโดยปกติช่วงระหว่าง 200s ถึง 600s spec series. ในอดีตเป็นโลหะตู้น้ำหยอดเหรียญที่สามารถชุบแข็งได้ผ่านการทำงานเย็น ในขณะที่ชนิดหลังเป็นเหล็กกล้าโลหะผสมต่ำมาร์เทนซิติกคุณภาพสูง ซึ่งผ่านการชุบแข็งแบบตกตะกอนหรือที่เรียกว่าการชุบแข็งตามอายุหรือการชุบแข็งแบบกระจายตัว ประกอบด้วยการบำบัดที่เพิ่มความแข็งแรงของวัสดุโลหะที่อ่อนตัวได้ด้วยความร้อน เกรด 304 เป็นเกรดที่ใช้บ่อยที่สุด โดยนิยมใช้กันระหว่างต้นทุนและคุณภาพ

คุณสมบัติหลักของตู้น้ำหยอดเหรียญในเครื่องจ่ายคือ

  • สามารถจัดการกับอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของน้ำที่ไหลเข้าและออกจากถังได้เกรดที่เลือกเป็นแบบที่ช่วยให้สามารถขยายและบีบอัดวัสดุผ่านความยืดหยุ่นเพียงพอในโครงสร้างทางเคมี
  • มักใช้ร่วมกับทางออกสำหรับไอน้ำเพื่อปล่อยแรงดันที่เกิดขึ้นภายในภาชนะ ตัวเครื่องจะปลอดภัยจากการแตกร้าวและทำให้เกิดการรั่วไหลในระบบ
  • ด้วยคำแนะนำในการบำรุงรักษาที่ง่ายต่อการปฏิบัติและการรับประกันหลายปีโดยทั่วไป คุณจึงวางใจในการบริการอย่างมืออาชีพได้อย่างปลอดภัย ตู้น้ำหยอดเหรียญ ราคาจะให้บริการคุณในอีกหลายปีข้างหน้า

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.medeeservice.com/รายละเอียด/ตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญอัตโนมัติ_Und_ราคาเริ่มต้น_Und_19,900_Und_บาท