ยารักษาริดสีดวงทวารที่ได้ผล

ริดสีดวงทวารเป็นผลของเส้นเลือดในและรอบ ๆ คลองทวารที่บวม ส่วนใหญ่ริดสีดวงจะไม่รุนแรงนัก กรณีริดสีดวงทวารส่วนใหญ่สามารถรักษาได้ที่บ้าน อย่างไรก็ตาม ในบางครั้ง โรคริดสีดวงทวารจะเลวร้ายมาก พวกเขาจะต้องได้รับการรักษาขั้นสูง คุณเป็นโรคริดสีดวงทวารแล้วคุณต้องเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับทางเลือกในยารักษาริดสีดวง หากริดสีดวงทวารของคุณเป็นสาเหตุของอาการปวดอย่างต่อเนื่องหรือมีเลือดออกที่ไม่สามารถควบคุมได้ คุณอาจต้องไปพบแพทย์เพื่อรับการรักษา เขาอาจต้องการลองใช้หนังยางรัดริดสีดวงทวารของคุณ

ยารักษาริดสีดวงกับการวางแถบยางเล็กๆ

หนึ่งหรือสองเส้นรอบฐานของริดสีดวงทวาร นี้จะตัดการไหลเวียนของริดสีดวงทวารทำให้แห้งและหลุดออก ข้อเสียของวิธีนี้คืออาจทำให้เจ็บปวดและอาจส่งผลให้เลือดออกได้ แพทย์ของคุณอาจแนะนำให้คุณยารักษาริดสีดวงทวารขั้นสูงกว่า เขาอาจฉีดสารเคมีเข้าไปในริดสีดวงทวารเพื่อทำให้ริดสีดวงเล็กลง โดยปกติจะเป็นขั้นตอนที่ไม่เจ็บปวด อย่างไรก็ตาม การฉีดไม่ได้ผลเช่นเดียวกับการรัดหนังยาง แพทย์ของคุณอาจใช้เลเซอร์เพื่อทำให้ริดสีดวงทวารแข็งขึ้นเพื่อให้ริดสีดวงหดตัว วิธีนี้น่าจะเจ็บน้อยที่สุดและมีผลข้างเคียงน้อยที่สุด แต่มีอัตราการกลับเป็นซ้ำมากกว่าวิธียางรัด

โปรดทราบว่ายารักษาริดสีดวงมีขนาดใหญ่ผิดปกติ คุณอาจต้องผ่าตัด สามารถทำได้ภายใต้การดมยาสลบหรือยาชาเฉพาะที่ เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการกำจัดริดสีดวงทวาร แต่ก็มีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดภาวะแทรกซ้อนคุณควรเริ่มการรักษาโรคริดสีดวงทวารทันทีที่คุณเริ่มมีอาการ เป็นความคิดที่ดีที่จะยารักษาริดสีดวงที่ดีและเริ่มใช้อย่างสม่ำเสมอ มีครีมริดสีดวงทวารจากธรรมชาติมากมายในท้องตลาดที่สามารถกำจัดริดสีดวงทวารของคุณได้โดยไม่ต้องเจ็บปวดและลำบากใจที่จะไปพบแพทย์ คุณไม่ควรละเลยการรักษาโรคริดสีดวงทวาร

เมื่อโรคริดสีดวงทวารโตขึ้นก็จะยากต่อการกำจัด

หากคุณกำลังทุกข์ทรมานจากโรคริดสีดวงทวาร คุณอาจกลัวว่าคุณจะต้องผ่าตัด แม้ว่าจะมีบางคนที่ต้องการการรักษาทางการแพทย์เพื่อช่วยแก้ปัญหาริดสีดวงทวาร ยารักษาริดสีดวงที่บ้านก็สามารถทำได้ ไม่จำเป็นต้องกลัวการผ่าตัดที่เจ็บปวดจนกว่าคุณจะพยายามกำจัดริดสีดวงทวารด้วยตัวเอง ต่อไปนี้คือวิธีการสองสามวิธีที่คุณสามารถรักษาโรคริดสีดวงทวารได้ง่ายๆ ที่บ้านการรักษาริดสีดวงทวารที่บ้านที่พบบ่อยที่สุดคือยาที่หาซื้อเองได้ในปัจจุบัน คุณสามารถซื้อครีม ยาเม็ด ยาเหน็บ หรือทิชชู่เปียกที่ร้านขายยาต่างๆ ได้

ซึ่งคุณสามารถใช้เองยารักษาริดสีดวง เกือบทุกอาการที่คุณอาจเป็นได้ มียาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์ช่วยคุณได้ คุณสามารถบรรเทาอาการคัน แสบร้อน หรือปวดได้โดยเลือกจากตัวเลือกที่มีอยู่มากมายและใช้ตัวเลือกเหล่านี้ในการรักษาโรคริดสีดวงทวารที่บ้านของคุณ การรักษาริดสีดวงทวารที่บ้านโดยปกติสามารถลดความเจ็บปวดและบวมจากโรคริดสีดวงทวารได้ภายในสองสามวัน นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาได้รับความนิยมในหมู่ผู้ป่วยโรคริดสีดวงทวาร เพิ่มเติม https://www.montraherbal.com/