วิธีการเลือก Trainer ส่วนตัวที่ดีที่สุด

มาเผชิญหน้ากันผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลมีค่าเล็กน้อยโหล ใช้เวลาในโรงยิมและคุณจะต้องเผชิญกับการตระหนักว่าหนูยิมเกือบทุกตัวเป็นอยู่ในขณะนี้หรืออยู่ในขั้นตอนของการเป็น Trainer ส่วนตัวเป็นเส้นทางอาชีพที่มีอุปสรรคเล็กน้อยในการเข้าร่วมซึ่งสามารถให้ผลตอบแทนสูงทั้งส่วนตัวและทางการเงิน น่าเสียดายที่ความง่ายในการเข้านี้ส่งผลให้อุตสาหกรรมฟิตเนสซึ่งขณะนี้เต็มไปด้วยผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลซึ่งควรพูดให้ดีที่สุด

Trainer ส่วนตัวจะถูกมองว่าล้อเล่นกับเพื่อนร่วมงาน

เจ้าชู้กับสมาชิกในยิม หรือส่งข้อความและโทรศัพท์ในขณะที่พวกเขาควรจะดูแลลูกค้าของตน บ่อยครั้ง เมื่อพวกเขาเอาใจใส่ลูกค้า คำแนะนำเดียวที่พวกเขาเสนอคือการนับซ้ำของชุด แม้ว่าความตั้งใจของพวกเขาอาจจะดี แต่ Trainer ส่วนตัวย่อยมักจะขอให้ลูกค้าทำแบบฝึกหัดที่ไม่เหมาะสมกับเป้าหมายการออกกำลังกายของลูกค้า ผลของกิจกรรมเหล่านี้ทำให้เสียเวลา เสียแรงเปล่า และลูกค้าท้อแท้ราวกับว่านั่นยังไม่ดีพอ ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลหลายคนก็เป็นอันตรายอย่างยิ่ง

Trainer ส่วนตัวพฤติกรรมที่ไม่เป็นมืออาชีพหรือไม่ตั้งใจของ Trainer ส่วนตัวที่ต่ำกว่ามาตรฐาน พวกเขาจะให้ลูกค้าออกกำลังกายด้วยฟอร์มที่ไม่ดี ซึ่งมักจะอยู่ในจังหวะที่อันตราย ผู้ฝึกสอนที่เป็นอันตรายกำหนดการออกกำลังกายที่ล้ำหน้าเกินไปสำหรับลูกค้าที่จะเชี่ยวชาญในระดับความฟิตในปัจจุบัน โดยผลลัพธ์จะเกิดกับลูกค้าแทนที่จะเป็นความคืบหน้าอย่าปล่อยให้ตัวเองตกเป็นเหยื่อของการระบาดของการฝึกอบรมส่วนบุคคลที่ต่ำกว่ามาตรฐาน

ก่อนที่คุณจะพิจารณาใช้บริการของ Trainer ส่วนตัว

ผู้ฝึกสอนคนนี้เดินได้หรือไม่ เห็นได้ชัดว่าสิ่งนี้อาจฟังดูเทรนเนอร์ที่คุ้มค่าควรอยู่ในรูปร่างที่ดีหรืออย่างน้อยก็ดูเหมือนจะพอดี หากผู้ฝึกสอนไม่สามารถทำตามแผนการออกกำลังกายของตนเองได้ ก็เป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาที่จะสร้างแรงบันดาลใจ รับผิดชอบ กระตุ้นให้คุณก้าวไปสู่ระดับใหม่ อาจมีข้อยกเว้นในเรื่องนี้ แต่ฉันไม่รู้สึกว่านี่เป็นความเสี่ยงที่คุ้มค่ากับการลงทุนเวลา เงิน และการทำงานหนักของคุณ ฉันเคยเห็น Trainer ส่วนตัวมากเกินไป คนที่เห็นได้ชัดว่าสามารถใช้ผู้ฝึกสอนได้เอง ซึ่งล้มเหลวอย่างต่อเนื่องในการนำลูกค้าไปสู่เป้าหมาย

นักปราชญ์คนหนึ่งเคยบอกฉันว่าคุณไม่สามารถนำใครไปได้ไกลกว่าที่คุณเป็นตัวเอง คุณจะเดิมพันการเกษียณอายุของคุณกับนักวางแผนทางการเงินที่ฝึกฝนมาเป็นเวลา 3 เดือน หรือชีวิตของคุณกับศัลยแพทย์สมองที่ฝึกปฏิบัติมาแล้ว 6 เดือนหรือไม่ สุขภาพและความสำเร็จในการออกกำลังกายในระยะยาวของคุณมีความสำคัญพอๆ กับน้ำหนักที่เท่ากัน ไม่เคยทำงานกับผู้ฝึกสอนที่ไม่ผ่านการรับรองจากองค์กรที่เป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ Trainer ส่วนตัว ราคาที่ผ่านการรับรองจะมีความเข้าใจเกี่ยวกับโปรโตคอลการออกกำลังกายที่ปลอดภัย