ไฮเบย์ LED ทางเลือกที่ถูกกว่า

สถานที่ที่คุณมักจะเห็นไฟไฮเบย์ LED ถูกใช้อยู่ในพื้นที่ที่มีเพดานสูง แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้ถูกใช้บ่อยขึ้นในอาคารต่างๆ เช่น โกดัง โรงยิม และโรงเก็บเครื่องบิน อันที่จริงสามารถใช้ได้ในทุกพื้นที่ที่ความสูงของเพดานสูงจนการเปลี่ยนแสงเมื่อหลอดไฟไม่ทำงานอีกต่อไปเป็นเรื่องยาก นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมบริษัทจำนวนมากที่มีอาคารเพดานสูงจึงเลือกที่จะติดตั้งไฟส่องสว่างดังกล่าวในอาคารของพวกเขา

แต่มีเหตุผลอื่นใดที่ทำให้คุณคิดเกี่ยวกับการติดตั้งไฟไฮเบย์ LED

แทนทางเลือกที่ถูกกว่ามากในตลาดปัจจุบัน ในบทความนี้ เราจะมาดูเหตุผลบางประการในการทำเช่นนั้น อย่างแรกเลย ไฟประเภทนี้มีอายุการใช้งานยาวนานกว่ามากเมื่อเทียบกับหลอดฟลูออเรสเซนต์และหลอดไส้ทั่วไป โดยเฉลี่ยแล้ว คุณสามารถคาดหวังได้ว่าไฟดวงใดดวงหนึ่งเหล่านี้จะมีอายุการใช้งานยาวนานถึง 10 เท่าเมื่อเทียบกับหลอดฟลูออเรสเซนต์ทั่วไป แน่นอนหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหลอดไฟในหลอดไฟเหล่านี้บ่อยๆ นี่ยังหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องซื้อหลอดไฟเปลี่ยนบ่อยนัก ทั้งหมดนี้หมายความว่าค่าใช้จ่ายในการใช้นั้นถูกกว่ามาก

อีกสิ่งหนึ่งที่จะทำให้คุณพิจารณาติดตั้งไฟไฮเบย์ LED อย่างจริงจังก็คือ หลอดไฟเหล่านี้ประหยัดพลังงานกว่ามากเมื่อเทียบกับหลอดไฟที่เราใช้อยู่ในปัจจุบัน คุณจะพบว่าหลอดไฟ LED ส่วนใหญ่ที่มีจำหน่ายในปัจจุบันต้องการพลังงานเพียง 2 ถึง 10 วัตต์เพื่อช่วยให้มีพลังงานที่จำเป็นในการผลิตแสงในระดับสูง ซึ่งน้อยกว่าที่หลอดไฟอื่นๆ ต้องการอย่างมาก และโดยปกติประมาณ 33% ของจำนวนที่หลอดไส้ธรรมดาใช้ แต่โปรดทราบว่ายังมีไฮเบย์ LED บางรุ่นที่ใช้พลังงานน้อยกว่านี้ได้ ดังนั้นอีกครั้งหนึ่งที่จะช่วยให้คุณประหยัดเงิน

ใช่ คุณจะต้องใช้จ่ายมากขึ้นในตอนแรกในการซื้ออุปกรณ์แสงประเภทนี้

แต่ตลอดระยะเวลาการใช้งาน สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้ไม่น้อย นอกจากนี้เนื่องจากไฟเหล่านี้ไม่มีเส้นใยอยู่ภายในเหมือนหลอดไฟทั่วไปจึงมีความทนทานกว่ามาก อันที่จริงแล้วสิ่งเหล่านี้ทนทานต่อความเสียหายได้ดีกว่าเมื่อชนหรือตกหล่น และนี่คือเหตุผลว่าทำไมจึงเหมาะที่จะใช้เป็นไฟเบย์สูง เมื่อต้องติดตั้งไฟไฮเบย์ LED คุณจะพบว่าเมื่อไม่ได้ใช้พลังงานมากนัก หลอดไฟประเภทนี้ก็ประหยัดพลังงานได้ด้วยวิธีอื่นๆ คุณจะพบว่าหลอดไฟในหลอดไฟประเภทนี้จะเย็นกว่าเมื่อเทียบกับหลอดไฟประเภทอื่นๆ เมื่อเปิดเครื่อง

ดังนั้นคุณจะพบว่าความจำเป็นในการเปิดเครื่องปรับอากาศเพื่อช่วยให้อุณหภูมิภายในห้องลดลงจะไม่เกิดขึ้นบ่อยนัก ในการใช้งานแสงสว่างทางอุตสาหกรรมซึ่งต้องให้แสงสว่างในพื้นที่ขนาดใหญ่เป็นเวลานานในระหว่างวันและข้ามคืน แสงสว่างสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นสัดส่วนที่มากของการใช้พลังงาน ค่าใช้จ่ายเหล่านี้สามารถลดลงได้ด้วยการติดตั้งไฮเบย์กำลังสูง ต่างจากไฟไฮเบย์แบบ SON และเมทัลฮาไลด์ทั่วไปตรงที่ LED ให้แสงสว่างทันทีโดยไม่มีเวลาอุ่น ดังนั้นบริษัทต่างๆ จะประหยัดพลังงานที่ใช้ไปทันที 100% เมื่อต้องเปิดไฟค้างคืนหรือเปิดก่อนเพื่อให้มีแสงสว่างเพียงพอ เข้าทำงานทันทีที่วันทำงานเริ่มต้น เมื่อคุณเพิ่มการประหยัดพลังงานเหล่านี้เพื่อประหยัด