ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ฝากขายบ้าน – เหตุผลที่นักลงทุนต้องการ

ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์มีบทบาทที่มีค่าต่อนักลงทุน

และฉันได้ให้เหตุผล 7 ประการว่าทำไมนักลงทุนจึงใช้ตัวแทนที่มีประสบการณ์ในธุรกิจการลงทุนของตน

1) พวกเขารู้จักพื้นที่ใกล้เคียง

ตัวแทนที่ดีมีความรู้เกี่ยวกับพื้นที่ใกล้เคียงและสภาวะตลาดที่ส่งผลต่อฝากขายบ้านการซื้อและขาย และหากพวกเขาไม่รู้อะไรบางอย่าง พวกเขาก็รู้ว่าจะหาข้อมูลได้จากที่ใดในผู้ติดต่อในพื้นที่

พวกเขาสามารถรวบรวม “ยอดขายที่เปรียบเทียบได้” ที่สำคัญทั้งหมดของบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงนั้นและมอบข้อเท็จจริงเหล่านี้ให้กับคุณเพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลมากขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถบอกคุณเกี่ยวกับอาชญากรรม โรงเรียน และข้อเท็จจริงอื่นๆ ของชุมชนได้อีกด้วย แต่สิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่นี่คือยอดขายที่เทียบเคียงได้ และนั่นคือการรู้ว่าบ้านที่คล้ายกันขายอะไรบ้างในช่วง 3 ถึง 6 เดือนที่ผ่านมา

2) ใช้ตัวแทนของคุณเป็น “บัฟเฟอร์” เมื่อทำการเจรจา

ตัวแทนการผลิตชั้นนำสามารถเจรจาได้ดีเพราะแตกต่างจากผู้ซื้อและผู้ขายส่วนใหญ่ พวกเขาสามารถเอาตัวเองออกจากแง่มุมทางอารมณ์ของการทำธุรกรรม ตัวแทนยังขจัดความอึดอัดและความรู้สึกไม่สบายใจออกไปฝากขายบ้านที่ไหนดีเมื่อพวกเขายื่นข้อเสนอซึ่งต่ำกว่าที่ผู้ขายขอ

บางครั้งผู้ขายจะขุ่นเคืองเมื่อคุณยืนอยู่ที่นั่นและเสนอเงินน้อยกว่าที่พวกเขาขอ 30,000 ดอลลาร์ แต่โดยปกตินั่นเป็นเพราะพวกเขาไม่เข้าใจว่าทำไมข้อเสนอถึงลดจำนวนลง แต่ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์สามารถยื่นข้อเสนอและอธิบายได้ว่าทำไมลูกค้าของพวกเขาถึงคิดตัวเลขดังกล่าวได้

ตัวอย่างเช่น หากผู้ขายขอ 175,000 และบ้านต้องการงาน 25,000 ดอลลาร์ คุณกำลังดู 200,000 ดอลลาร์บวกค่าใช้จ่ายในการถือครองของคุณเป็นการลงทุนในบ้านที่จะขายปลีกในราคา 225,000 ดอลลาร์ นี่ไม่ใช่การลงทุนที่ดีสำหรับผู้ซื้อ ดังนั้นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์จึงยื่นข้อเสนอให้คุณเป็นเงิน 130,000 ดอลลาร์ แต่อธิบายว่าบ้านต้องการงานจำนวนมาก และผู้ซื้อปลีกส่วนใหญ่จะไม่ต้องการหรือไม่สามารถทำงานดังกล่าวได้หลังจากซื้อบ้านแล้ว

ในความเป็นจริงผู้ซื้อส่วนใหญ่จะไม่สามารถจำนองได้หากบ้านไม่สามารถขอรับหนังสือรับรองการครอบครองจากเขตการปกครองได้ คุณยังสามารถเป็นนักเจรจาที่เข้มแข็งขึ้นได้เมื่อคุณอยู่เบื้องหลัง คุณสามารถทำได้ตลอดฝากขายบ้านชลบุรีทั้งวัน ทำข้อเสนอเกี่ยวกับบ้านที่เหมาะสมกับเกณฑ์และราคาของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องเห็นใครเป็นการส่วนตัว แต่อย่าทำให้ข้อเสนอของคุณไร้สาระเพราะแม้แต่ตัวแทนก็ทำได้เพียงเผชิญหน้ากันมากมาย!

3) พวกเขามีการศึกษาและประสบการณ์ที่จะแนะนำคุณ

  • ฉันเชื่อว่าคุณควรมีความรู้เกี่ยวกับการลงทุนในบ้านที่เปลี่ยนได้เร็วกว่าตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของคุณ และปล่อยให้ข้อเท็จจริงทั้งหมดเกี่ยวกับพื้นที่ใกล้เคียง ผู้ซื้อที่เข้ามา การขายที่เทียบเคียงได้ และแม้แต่การตกแต่งให้กับพวกเขา แต่ฉันชอบที่ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ได้รับการศึกษาและประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับนักลงทุนมากขึ้น นี่คือสิ่งที่คุณควรมองหา ทำไมไม่จ้างคนที่มีการศึกษาและประสบการณ์มากพอๆ กับคุณล่ะ? การทำงานกับตัวแทนประเภทนี้ช่วยให้เรามีเวลามากขึ้นสำหรับสิ่งอื่นๆ ในชีวิตเช่นกัน
  • 4) พวกเขาสามารถให้สภาพตลาดล่าสุดแก่คุณได้

ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์รู้สภาวะตลาดพร้อมกับสิ่งที่ผู้ซื้อต้องการในบ้านในพื้นที่นั้นซึ่งจะควบคุมกระบวนการขายหรือซื้อของคุณ พวกเขารู้ว่าผู้ซื้อกำลังมองหาอะไรในบ้าน พวกเขาจะมีประโยชน์มากในการบอกคุณถ้าคุณเพิ่มครึ่งห้องน้ำ โอกาสในการขายได้เร็วขึ้นจะเพิ่มขึ้น หรืออาจบอกว่าทุกคนในบริเวณนี้ต้องการชั้นใต้ดินที่เสร็จแล้ว หรือทำพื้นที่เก็บของให้เสร็จในห้องใต้หลังคาเดินขึ้น หรือทุกคนกำลังมองหาพื้นไม้ กระเบื้อง ท็อปครัวแกรนิต ฯลฯ เฮ้ ให้สิ่งที่พวกเขาต้องการถ้าอยู่ในงบประมาณ

5) แตะที่ทีมเครือข่ายของพวกเขา

เครือข่ายตัวแทนอสังหาริมทรัพย์กับมืออาชีพอื่น ๆ ซึ่งหลายคนให้บริการที่คุณจะต้องซื้อหรือขาย พวกเขารู้ว่าผู้ขายรายใดมีชื่อเสียงในด้านประสิทธิภาพ ความสามารถ และราคาที่แข่งขันได้ ตัวแทนสามารถให้รายชื่อบุคคลอ้างอิงที่พวกเขาเคยทำงานด้วย และให้ข้อมูลพื้นฐานเพื่อช่วยคุณในการเลือกอย่างชาญฉลาด ซึ่งรวมถึงช่างซ่อมบำรุง คนขนย้าย บริษัททำความสะอาด ทนายความ บริษัทประกันภัย และผู้รับเหมา

6) สัญญาและเอกสาร

ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ได้รับการฝึกฝนให้กรอกเอกสารทั้งหมดรวมถึงสัญญาที่นักลงทุนมือใหม่กลัวมากที่สุด ที่นี่อีกครั้ง พวกเขาทำให้แน่ใจว่าทุกคนลงนาม และรับข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเพื่อมอบให้แก่ทนายความของคุณ ส่วนใหญ่คุณไม่เคยเห็นผู้ขายจนกว่าจะปิด และนั่นถือว่าคุณยังไป! ฉันไม่ค่อยได้ไปปิดอีกต่อไป ทำไม? ถ้าฉันซื้อ ฉันจะทิ้งเช็คไว้และเซ็นทุกอย่างเมื่อวันก่อนที่สำนักงานทนายความของฉัน และถ้าฉันขาย ฉันจะลงนามในวันก่อน และสิ่งที่ฉันได้มาตอนปิดการขายคือเช็ค ฉันรู้ว่าตัวแทนอสังหาริมทรัพย์จะไปที่นั่นเพื่อรับเช็คและทักทายผู้ขาย/ผู้ซื้อ เฮ้ นั่นคือลูกค้าที่มีศักยภาพสำหรับพวกเขาในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า