xiaomi ทำให้ประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนของคุณสนุกยิ่งขึ้น

Xiaomi Mi MIX เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีการออกแบบรูปลักษณ์ที่โดดเด่น นอกจากนี้ยังมีอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูง ในบทความนี้ฉันจะบอกคุณบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ เนื้อหาประกอบด้วยการออกแบบและการแสดง ข้อมูลจำเพาะ และไฮไลท์การออกแบบและการแสดงตัวเครื่องเซรามิกแบบเต็มเป็นจุดเด่นของ Xiaomi MIX เมื่อรวมกับดีไซน์ไร้ขอบขนาด 6.4 นิ้ว และอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูง 91.3% xiaomi ประสบการณ์การรับชมที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ มิกซ์ยังเปลี่ยนแปลงมากเกินไปในปกหน้า เหลือพื้นที่เล็กๆ ที่มุมขวาล่างสำหรับกล้องหน้าเท่านั้น

นั่นหมายความว่ากล้องควรหมุนกลับหัวเพื่อเซลฟี่ xiaomi ฉันคิดว่าการออกแบบนี้ไม่ได้แย่อะไร เพราะมันให้ประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมแก่เรานอกจากนี้ เพื่อรองรับการขาดกรอบด้านบนและด้านล่าง ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นลำโพงสำหรับการโทร Mi MIX ถูกสร้างขึ้นในแอคชูเอเตอร์เซรามิก Piezoelectric ชิป Digital to Analog Converter (DAC) จะแปลงสัญญาณไฟฟ้าเป็นพลังงานกล เพื่อส่งเสียงไปยังหูของคุณ ที่ฝาหลังมีกล้องด้านหลัง 16 ล้านพิกเซลและเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือสำหรับการเล่นเกม อุปกรณ์ทั้งสองนี้ xiaomi ถูกสร้างขึ้นมาอย่างดีเพื่อรับมือกับการเล่นเกมที่เบาหรือหนักหน่วง

อัตราการเต้นของหัวใจด้วยวิธีที่เป็นธรรมชาติ เป็นพันธมิตรที่ดี

แต่Xiaomi Redmi S2จะอยู่ได้นานกว่า Xiaomi Mi 6X ในแง่ของอายุการใช้งานแบตเตอรี่ สำหรับกล้องแล้ว อุปกรณ์ทั้งสองนี้มีกล้องที่ทรงพลังมาก แต่ถ้าคุณเป็นคนประเภทที่ชอบถ่ายรูป คุณคงเลือก Xiaomi Redmi X2 เพราะมันมีความสามารถในการประมวลผลภาพที่ดีกว่า โดยรวมแล้ว ทั้งสองเป็นอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยมที่จะทำให้ประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนของคุณสนุกยิ่งขึ้น ดังนั้นอย่าถูกละเลย เข้าร่วมครอบครัว Xiaomi Xiaomi Mi Band 2 พัฒนาบนพื้นฐานของ Xiaomi Mi Band 1 และคงไว้ซึ่งข้อดีของมัน ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้สร้างการออกแบบใหม่ของจอแสดงผล OLED

ซึ่งจะแสดงข้อมูลเวลา การนับก้าว และอัตราการเต้นของหัวใจด้วยวิธีที่เป็นธรรมชาติ เป็นพันธมิตรที่ดีในขณะที่คุณเล่นกีฬา ฉันจะแบ่งปันข้อมูลโดยละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ต่อไปและคุณสามารถอ่านทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้ได้ออกแบบเมื่อเทียบกับ Xiaomi Mi Band 1 มีการออกแบบอุปกรณ์แสดงผล OLED ที่โดดเด่น หน้าจอ OLED ขนาด 0.42 นิ้วแสดงข้อมูลการทดสอบให้คุณเห็นอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังมีปุ่มทางกายภาพเพียงปุ่มเดียว

โดยจะวางจำหน่ายในสีดำ สีส้ม สีเขียว และสีน้ำเงินคุณสมบัติ

ด้านล่างจอแสดงผล ซึ่งช่วยให้คุณเลื่อนดูหน้าจอต่างๆได้สามหน้าจอ รวมถึงเวลา การนับก้าว และข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจ อย่างไรก็ตาม น่าเสียดายที่ไม่แสดงระยะการเคลื่อนไหวให้คุณเห็น Xiaomi Lovers และฉันคิดว่านี่เป็นความคิดที่ดีที่จะปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ให้ดีขึ้นเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์การสวมใส่ที่หรูหราและสวมใส่สบาย สายรัดซิลิโคนสีสันสดใส

และทนทานรุ่นนี้ โดยจะวางจำหน่ายในสีดำ สีส้ม สีเขียว และสีน้ำเงินคุณสมบัติสำหรับ Xiaomi Mi Band 2 นั้นมีคุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดของการตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ เซ็นเซอร์ ADI เกรดทหารที่กำหนดค่าไว้ มีบันทึกที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีการสร้างการแจ้งเตือนที่กำหนดเองเพื่อกระตุ้นให้คุณเล่นกีฬาเมื่อคุณนั่งเป็นเวลานาน สอบถามที่ https://www.xiaomilovers.com/